Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Mineiro vs Goianiense 21h00 ngày 30/6 (VĐQG Brazil 2024)

Chủ Nhật 30/06/2024 00:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Mineiro vs Goianiense thuộc giải VĐQG Brazil: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, phân tích tỷ số trận đấu, dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Atletico Mineiro vs Goianiense

Atletico Mineiro vs Goianiense
Atletico Mineiro vs Goianiense

Atletico Mineiro bước vào trận đấu với Goianiense ở vòng 13 Serie A Brazil 2024 với nhân sự thủng lỗ chỗ. Đầu tiên và quan trọng nhất, đó là đội chủ nhà không có được sự phục vụ của bộ ba ngôi sao Guilherme Arana (Brazil), Eduardo Vargas (Chile) và Alan Franco (Ecuador) vì bận tham gia Copa America.

Ngoài ra, Gustavo Scarpa, Igor Rabello và Bruno Fuchs cũng vắng mặt đang chịu án treo giò một trận. Bên cạnh đó, HLV Milito có phải đối mặt với hàng loạt ca chấn thương khi Otavio (đùi), Rubens (đầu gối), Alisson Santana (cổ chân), Mauricio Lemos, Renzo Saravia (cơ) và Everson (ngón tay) nhiều khả năng không kịp bình phục để ra sân.

Trong khi đó, đội khách Goianiense cũng có một số cầu thủ phải ngồi ngoài vì chấn thương, đáng chú ý là Alix (bắp chân), Gustavo Campanharo (đầu gối) và Pedro Henrique (đùi). Gabriel Baralhas nhận thẻ phạt thứ ba trong mùa giải ở trận hòa Gremio 1-1 hôm 27/6 do đó tiền vệ này sẽ bị treo giò 1 trận.

Về mặt phong độ, Atletico Mineiro đang gặp vấn đề khi thi đấu sân nhà với 3 trận liền không thắng tại Arena MRV. 8 vòng đấu Serie A Brazil gần nhất, Mineiro thắng được 3 trận thì đều là khúc khải hoàn đất khách. Với Goianiense, họ chỉ thua 2 trong 13 chuyến hành quân xa mới đây ở các giải quốc nội.

Nhận định hiệp 1 Atletico Mineiro vs Goianiense

7 cuộc chạm trán giữa 2 đội tại sân Arena MRV kể từ năm 2010 chứng kiến tới… 17 bàn thắng được ghi trong hiệp đấu thứ nhất. 3 trận chính thức gần đây mà Atletico Mineiro gặp đối thủ dưới cơ cũng xuất hiện 5 pha lập công trước giờ nghỉ. Về phần Goianiense, họ không thể giữ sạch lưới nửa-đầu trận ở 4/5 cuộc đụng độ liên tiếp với Mineiro.

Nhận định diễn biến Atletico Mineiro vs Goianiense

32 bàn thắng đã được ghi trong 11 vòng đấu đã qua của Atletico Mineiro và đây là thông kê cao thứ 2 giải VĐQG Brazil mùa này, chỉ sau Bahia (33 bàn, 12 trận). 8 trong 9 cuộc chạm trán gần nhất với Goianiense, Mineiro cũng phá lưới đối thủ từ 2 bàn trở lên mỗi 90 phút. Với Goianiense, họ cũng “nổ” xấp xỉ 2 bàn/trận ở 13 chuyến làm khách mới đây.

Dự đoán kết quả

Atletico Mineiro vs Goianiense: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Atletico Mineiro vs Goianiense 21h00 ngày 306 (VĐQG Brazil) 1
Thành tích đối đầu giữa Atletico Mineiro vs Goianiense

Thành tích gần đây Atletico Mineiro vs Goianiense

Nhận định Atletico Mineiro vs Goianiense 21h00 ngày 306 (VĐQG Brazil) 2
Thành tích gần đây của đội Atletico Mineiro 
Nhận định Atletico Mineiro vs Goianiense 21h00 ngày 306 (VĐQG Brazil) 3
Thành tích gần đây của đội Goianiense

Đội hình dự kiến:

  • Atletico Mineiro: Mendes; Mariano, Battaglia, Romulo; Paulinho, Palacios, Vitor, Gomes; Scarpa, Hulk, Cadu
  • Goianiense: Ronaldo; Maguinho, Martins, Felipe, Romao; Cruz, Kal; Shaylon, Max, Fernando; Rodriguez

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X