Thứ Tư, 25/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Mineiro vs Fluminense 5h00 ngày 26/9 (Copa Libertadores 2024)

Thứ Tư 25/09/2024 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Mineiro vs Fluminense thuộc Cúp C1 Nam Mỹ/Copa Libertadores: Thông tin nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Atletico Mineiro vs Fluminense

Atletico Mineiro vs Fluminense
Atletico Mineiro vs Fluminense

Chiến thắng 1-0 ở trận lượt đi sân nhà trước Atletico Mineiro giúp Fluminense có được lợi thế quan trọng trước 90 phút lượt về sáng mai tại sào huyệt đối thủ. Không thua tại Arena MRV, đoàn quân của HLV Mano Menezes sẽ thẳng tiến bán kết Copa Libertadores lần thứ 2 trong vòng 3 năm. Tất nhiên, đây là nhiệm vụ không hề đơn giản bởi “Flu” không thắng 3 trong 4 chuyến làm khách tại Libertadores mùa này.

Với Atletico Mineiro, đội bóng của Gabriel Milito đã có một màn trình diễn phòng ngự chắc chắn trong hơn 80 phút trận lượt đi, giúp hạn chế rất nhiều các cơ hội ghi bàn của đối thủ. Tuy nhiên, một khoảnh khắc mất tập trung ở hàng thủ đã khiến chuỗi trận sạch lưới liên tiếp tại Copa Libertadores của Mineiro dừng lại ở con số 4.

Mặc dù vậy, Atletico Mineiro có cơ sở để tự tin ngược dòng khi khoảng cách chỉ là 1 bàn. Tại Arena MRV, thầy trò Milito đã thắng tất cả 4 trận Copa Libertadores đã đấu kể từ đầu mùa, ghi tới 10 bàn. Tuy nhiên, vấn đề là hơn một thập kỷ qua Mineiro chưa từng thắng vòng knock-out khi bị dẫn trước sau lượt đi. Fluminense cũng là đối thủ mà Atletico Mineiro không thể thắng ở 4/5 cuộc chạm trán gần nhất.

Nhận định hiệp 1 Atletico Mineiro vs Fluminense

HLV Mano Menezes chưa từng chứng kiến đội Fluminense của ông ghi bàn trong hiệp một khi thi đấu xa nhà tại Copa Libertadores năm nay. Đổi lại, 9/10 chuyến làm khách mới nhất tính mọi đấu trường “Flu” sạch lưới 45 phút đầu. Với Atletico Mineiro, họ đã trải qua 4 trận đối đầu liên tiếp với Fluminense mà không thể phá lưới đối thủ trước giờ nghỉ. Khó có bàn sớm!

Nhận định diễn biến Atletico Mineiro vs Fluminense

5/6 cuộc chạm trán liên tiếp giữa 2 CLB, tổng lưới rung chung cuộc là từ 2 trở xuống. Trong khi 4/5 trận sân nhà vừa qua của Atletico Mineiro không vượt mốc 2 bàn mỗi 90 phút thì Fluminense cũng chỉ “nổ” 5 pha lập công trong 7 trận làm khách mới đây tại sân Arena MRV. Đó là những dữ kiện đủ mạnh để tin vào kịch bản không-quá-2-bàn cặp đấu này.

Dự đoán kết quả

Atletico Mineiro vs Fluminense: 1-1.

Thành tích đối đầu Atletico Mineiro vs Fluminense

Nhận định Atletico Mineiro vs Fluminense 5h00 ngày 269 (Copa Libertadores) 1
Thành tích đối đầu giữa Atletico Mineiro vs Fluminense

Thành tích gần đây Atletico Mineiro vs Fluminense

Nhận định Atletico Mineiro vs Fluminense 5h00 ngày 269 (Copa Libertadores) 2
Thành tích gần đây của Atletico Mineiro
Nhận định Atletico Mineiro vs Fluminense 5h00 ngày 269 (Copa Libertadores) 3
Thành tích gần đây của Fluminense

Đội hình dự kiến

  • Atletico Mineiro: Everson; Fuchs, Battaglia, Alonso; Scarpa, Franco, Gomes, Vera, Arana; Hulk, Paulinho
  • Fluminense: Fabio; Xavier, Carlos, Santos, Marcelo; Martinelli, Bernal; Arias, Ganso, Serna; Elias

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X