Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Mineiro vs Cuiaba 7h00 ngày 24/9 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Bảy 23/09/2023 13:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Mineiro vs Cuiaba thuộc giải VĐQG Brazil: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Atletico Mineiro vs Cuiaba

Atletico Mineiro vs Cuiaba
Atletico Mineiro vs Cuiaba

Atletico Mineiro sẽ đón tiếp Cuiaba tại sân nhà Governador Magalhaes Pinto vào sáng Chủ nhật này trong khuôn khổ vòng 24 giải bóng đá Brazil Serie A 2023. Đây là một trận đấu mà đội chủ nhà rất muốn giành chiến thắng để thực hiện mục tiêu dự cúp Nam Mỹ.

Atletico Mineiro là một trong những đội bóng mạnh nhất Brazil, thường nằm trong top đầu và vừa có lần vô địch vào năm 2021. Dù được đánh giá là ứng cử viên vô địch nhưng họ lại thi đấu mùa này rất thất vọng. Sau 23 trận đấu, họ chỉ đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng. Tuy vậy, mặt tích cực là Mineiro đã chơi tốt thời gian qua, thắng 3, hòa 1 trong 5 trận gần nhất. Mục tiêu của họ sẽ san bằng khoảng cách 6 điểm với nhóm top 6 để giành vé dự Libertadores.

Trong khi đó, Cuiaba là đội bóng kém tiếng hơn, 2 mùa gần nhất thi đấu không ấn tượng và rất gần với nhóm xuống hạng. Vị trí thứ 10 ở thời điểm hiện tại có thể xem là thành công của họ. Tuy vậy, Cuiaba đang có dấu hiệu sa sút khi hòa 1, thua 4 trong 5 trận gần nhất. Nếu không nhanh chóng chấn chỉnh lại thì họ có thể sẽ rơi tự do.

Với những ngôi sao nổi tiếng như Pavón, Hulk và Paulinho, Mineiro được đánh giá cao hơn rất nhiều. Ngoài ra, họ cũng có thành tích đối đầu tốt hơn khi thắng 3-0 và 4-0 ở 2 trận gần nhất. Cộng thêm phong độ tốt hơn, gần như chắc chắn đội chủ nhà sẽ có chiến thắng dễ dàng.

  • Lựa chọn: Atletico Mineiro -1

Tổng bàn thắng trận Atletico Mineiro vs Cuiaba

Dù sở hữu hàng công chất lượng cao nhưng lối đá của Atletico Mineiro lại đề cao sự chắc chắn, quan trọng việc giữ sạch lưới hơn ghi bàn. Tính ra, thủ môn của họ chỉ mới giữ sạch lưới ở 6 trong 7 trận gần nhất. Xét rộng ra, trong 20 trận vừa qua của đội bóng này thì có đến 17 trận kết thúc với tổng bàn thắng ít hơn 3 trái. Do đó, khả năng rất cao trận đấu tới đội chủ nhà sẽ thắng 1-0 hoặc 2-0 chung cuộc.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4

Dự đoán kết quả

Atletico Mineiro vs Cuiaba: 2 - 0

Thành tích đối đầu Atletico Mineiro vs Cuiaba

Nhận định Atletico Mineiro vs Cuiaba 7h00 ngày 2409 (VĐ Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Atletico Mineiro vs Cuiaba

Thành tích gần đây của Atletico Mineiro vs Cuiaba

Nhận định Atletico Mineiro vs Cuiaba 7h00 ngày 2409 (VĐ Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Atletico Mineiro
Nhận định Atletico Mineiro vs Cuiaba 7h00 ngày 2409 (VĐ Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Cuiaba

Đội hình dự kiến Atletico Mineiro vs Cuiaba

  • Atletico Mineiro (4-3-3): Everson; Mariano, Maurício Lemos, Bruno Fuchs, Guilherme Arana; Battaglia, Otávio, Pedrinho; Pavón, Paulinho, Hulk.
  • Cuiaba (4-3-3): Walter; Matheus Alexandre, Marllon, Alan Empereur, Rikelme; Raniele, Lucas Mineiro, Ceppelini; Jonathan Cafu, Deyverson, Wellington Silva.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X