Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Mineiro vs CRB 5h00 ngày 8/8 (Cúp QG Brazil 2024)

Thứ Tư 07/08/2024 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Atletico Mineiro vs CRB thuộc Cúp quốc gia Brazil 2024: Nhận định bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Atletico Mineiro vs CRB

Atletico Mineiro vs CRB
Atletico Mineiro vs CRB

Nếu như trận hòa 2-2 trước CRB ở lượt đi vòng 1/8 cúp quốc gia là kết quả chấp nhận được với Atletico Mineiro thì thật khó để tìm ra lời bào chữa cho thất bại 1-2 mới đây của thầy trò HLV Gabriel Milito tại giải VĐQG. Ngày hôm đó, Atletico Mineiro thực sự bế tắc khi kiểm soát bóng tới 69% nhưng không tạo ra sự khác biệt lớn và chỉ có thể ghi bàn danh dự vào phút bù giờ thứ 6 của hiệp 2.

Dù sao, trận thua vừa rồi vẫn chưa ảnh hưởng nhiều đến Atletico Mineiro. Tại sân chơi cao nhất Brazil mùa này, đại diện bang Minas Gerais vẫn kiểm soát được tình hình ở cuộc đua giành vé dự Copa Libertadores mùa tới (top 6). Vào lúc này, thầy trò HLV Milito hẳn muốn đoạt tấm vé vào tứ kết cúp quốc gia. Còn nhớ vòng trước, Atletico Mineiro cũng đánh bại một đối thủ khác của Serie B là Sport Recife dù còn thua trên sân đối phương chứ khôn phải hòa như vòng này..

Phía đối diện, CRB đã bị ngắt mạch 6 trận bất bại liên tiếp (thắng 3) khi phơi áo 2 bàn không gỡ trên sân của Operario tại giải hạng 2 Brazil. Hiện tại, thầy trò HLV Daniel Paulista đang kém đội đứng thứ 4 (vị trí thấp nhất được thăng hạng lên Serie A) 5 điểm trong khi còn đá nhiều hơn 1 trận.

Ở cúp quốc gia, CRB phải thi đấu từ vòng 1 và lần lượt đánh bại 2 đối thủ hạng dưới cùng một Ceara chung hạng Serie B để có mặt ở vòng 1/8. Như vậy, chưa có đối nào xứng tầm với Atletico Mineiro về mọi phương diện.

Trận lượt đi vòng 1/8 cúp quốc gia năm nay là lần thứ 3 Atletico Mineiro và CRB có dịp so tài và đó cũng là lần duy nhất, CRB có một trận hòa (trước đó đều thua). Không những thua kém về chất lượng đến bất lợi sân khách, đoàn quân của HLV Daniel Paulista còn không nhận được sự ủng hộ từ lịch sử. Viễn cảnh dừng bước xem ra là khó tránh khỏi.

Nhận định diễn biến Atletico Mineiro vs CRB

Tại Brazil Serie A năm nay, Atletico Mineiro không sở hữu hàng công quá xuất sắc khi có 28 lần điền tên lên bảng điện tử. Đá sân nhà không hề tệ nhưng ở 9/10 lần đón khách gần nhất trên mọi đấu trường, các học trò HLV Gabriel Milito đều không thể ghi nhiều hơn 2 bàn mỗi trận. Trong khi đó, CRB với vị thế của kẻ “nằm dưới” lại phải đá sân khách càng có lý do để chủ động chơi an toàn. Rất khó để hy vọng vào kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung ở cặp đấu này.

Dự đoán kết quả

Atletico Mineiro 2-0 CRB

Thành tích đối đầu

Nhận định Atletico Mineiro vs CRB 5h00 ngày 88 (Cúp QG Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Atletico Mineiro vs CRB

Thành tích gần đây Atletico Mineiro vs CRB

Nhận định Atletico Mineiro vs CRB 5h00 ngày 88 (Cúp QG Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Atletico Mineiro
Nhận định Atletico Mineiro vs CRB 5h00 ngày 88 (Cúp QG Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của đội CRB

Đội hình dự kiến:

  • Atletico Mineiro (4-2-3-1): Everson; Renzo Saravia, Mauricio Lemos, Jemerson, Guilherme Arana; Rodrigo Battaglia, Alan Franco; Gustavo Scarpa, Paulinho, Matias Zaracho; Hulk.
  • CRB (4-3-3): Matheus Albino; Hereda, Fabio Alemao, Gustavo Henrique, Willian Formiga; Falcao, Caio, Gege; Mike, Leo Pereira, Anselmo Ramon

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X