Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Mineiro vs Corinthians 7h30 ngày 18/5 (Cúp QG Brazil 2023)

Thứ Tư 17/05/2023 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Mineiro vs Corinthians thuộc Cúp quốc gia Brazil: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Atletico Mineiro vs Corinthians

Atletico Mineiro vs Corinthians
Atletico Mineiro vs Corinthians

Cúp QG Brazil 2023 đã đi đến vòng 1/8 và đây là vòng đấu chứng kiến khá nhiều trận cầu đinh. Atletico Mineiro đối đầu Corinthians chính là 1 trong số này. Cần biết, Atletico Mineiro là nhà vô địch “Copa do Brasil” năm 2021 trong khi Corinthians chính là đương kim Á quân. Lượt đi giữa 2 đội, Atletico Mineiro đá sân nhà và mốc châu Á trận này là chủ nhà -0.75 bàn.

So về phong độ, Atletico Mineiro đang thể hiện tốt hơn hẳn đối thủ. Trong khi Atletico Mineiro bất bại 6/7 trận gần nhất, thắng 3 trong 4 trận vừa qua thì Corinthians đã trải qua mạch 5 trận liền không thắng tính cả giải VĐQG và đấu trường Copa Libertadores. Trên sân khách, Corinthians ấy thậm chí đã thua một lèo 4 trận kể từ giữa tháng trước.

Trở lại với Atletico Mineiro, họ đang có điểm rơi tuyệt vời tại sào huyệt của mình, khi thắng 3 trận liền trước Paranaense, Alianza Lima và Internacional, ghi đều 2 bàn mỗi trận. Trước trận thua Corinthians tháng Bảy năm ngoái, Mineiro cũng thắng 4 trận sân nhà liên tiếp tiếp đối thủ này. Rõ ràng, có quá nhiều dữ kiện tốt ủng hộ đội chủ nhà!

  • Lựa chọn: Atletico Mineiro

Nhận định hiệp 1 Atletico Mineiro vs Corinthians

3 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội chứng kiến Atletico Mineiro toàn thắng 100% hiệp 1, đều với tỉ số 1-0. Atletico Mineiro cũng là đội đặc biệt có duyên với mức châu Á -0.75 bàn sân nhà, khi 5 trận liền thuộc mẫu này họ LUÔN giành phần thắng hiệp 1. Về phần Corinthians, 9/10 trận chính thúc mới nhất CLB này từ hòa tới thua khi bước vào giờ nghỉ giữa hiệp.

  • Lựa chọn: Atletico Mineiro hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Atletico Mineiro vs Corinthians

4 cuộc đụng độ liên tiếp giữa 2 CLB tại sân Atletico Mineiro, tổng bàn thắng mỗi 90 phút luôn từ 3 trở lên. Bỏ qua yếu tố sân bãi, kịch bản lưới rung +3 cũng xuất hiện ở 6 trong 7 trận gần nhất của 2 đội. 5 trận chính thức vừa qua chứng kiến Atletico Mineiro ghi bình quân 2 mỗi 90 phút, trong khi 5/6 chuyến làm khách mới đây của Corinthians cũng có từ 3 bàn trở lên.

Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Atletico Mineiro vs Corinthians: 2-1.

Thành tích đối đầu:

Nhận định Atletico Mineiro vs Corinthians 7h30 ngày 185 (Cúp QG Brazil) 1
Atletico Mineiro vs Corinthians

Thành tích gần đây:

Nhận định Atletico Mineiro vs Corinthians 7h30 ngày 185 (Cúp QG Brazil) 2
Thành tích gần đây của Atletico Mineiro
Nhận định Atletico Mineiro vs Corinthians 7h30 ngày 185 (Cúp QG Brazil) 3
Thành tích gần đây của Corinthians

Đội hình dự kiến:

  • Atletico Mineiro: Everson, Mariano, Bruno, Jemerson, Dodo, Pedrinho, Allan, Patrick, Edenilson, Ademir Paulinho
  • Corinthians: Cassio, Fagner, Balbuena, Fabio Santos, Vera, Roni, Augusto, Giuliano, Yuri, Roger

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X