Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Madrid vs Valencia (03h00 ngày 19/3): “Bầy dơi” vượt khó

Thứ Sáu 17/03/2023 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Valencia đang rất nỗ lực để giành tấm vé trụ hạng ở mùa giải này. Chuyến làm khách tới sân của Atletico được dự đoán vô cùng khó khăn, nhưng “bầy dơi” chắc chắn không cho chủ nhà có thắng lợi dễ dàng.

Nhận định trận đấu Atletico Madrid vs Valencia

Mùa giải 2022/23 của Atletico khó có thể xem là thành công khi họ đã bị loại sớm ở cúp châu Âu vì cán đích ở vị trí bét bảng tại Champions League. Tuy vậy, sự vắng mặt của đấu trường cúp châu lục lại giúp Atletico có thể tập trung chiến đấu ở La Liga.

Sự thay đổi chóng mặt về phong độ đã giúp Atletico leo một mạch vào top 4. Giờ đây, đoàn quân của Simeone đang nắm vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng sau khi thắng 6/9 trận gần nhất ở La Liga.

Nhận định Atletico Madrid vs Valencia (03h00 ngày 193) “Bầy dơi” vượt khó 1
Atletico đạt phong độ khủng trong thời gian gần đây

Atletico đã thắng 4/5 trận gần nhất ở La Liga. Họ đánh bại Sevilla vô cùng thuyết phục với tỉ số 6-1 tại Wanda Metropolitano. Hồi đầu tuần này, Atletico tiếp tục vượt qua Girona với tỉ số 1-0. Alvaro Morata là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút bù giờ hiệp hai.

Vị trí trong top 4 của Atletico đang được xây chắc chắn. Họ đã bỏ cách vị trí thứ 5 của Real Betis tới 6 điểm. Tuy nhiên, cơ hội để Los Rojiblancos cạnh tranh vô địch là không còn. Khoảng cách với đội xếp trên là Real Madrid lên tới 8 điểm trong khi Barcelona hoàn toàn nằm ngoài tầm nhìn với 17 điểm nhiều hơn.

Với việc gần như hết mục tiêu chiến đấu, HLV Diego Simeone có thể sẽ đưa ra một số thử nghiệm trong thời gian tới. Hiện tại, Atletico đang có trong tay lực lượng mạnh nhất khi chỉ thiếu vắng đúng 2 cái tên là Reinildo và Sergio Reguilon. Do đó, để giữ các cầu thủ trong đội được vui vẻ, có lẽ Simeone sẽ phải xoay tua nhiều hơn.

Và đó sẽ là một yếu tố để Valencia hướng tới việc kiếm điểm tại Wanda Metropolitano. Valencia chưa xuống hạng ở La Liga kể từ năm 1987. Tuy nhiên, lúc này họ đang phải vật lộn để trụ hạng vì chỉ kiếm được 26 điểm sau 25 trận đấu.

Nhận định Atletico Madrid vs Valencia (03h00 ngày 193) “Bầy dơi” vượt khó 2
Valencia thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ khi thắng 2/3 trận gần nhất

Los Che đang đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng, bằng điểm với đội xếp thứ 18 là Getafe. Vị trí của “bầy dơi” đang tạm an toàn vì họ có thành tích đối đầu vượt trội so với Getafe. Tuy nhiên, nếu không tích lũy được thêm những điểm số thì Valencia có thể rơi vào nhóm cầm đèn đỏ bất cứ lúc nào.

Trên thực tế, Valencia cũng chỉ vừa mới thoát ra được khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Họ thắng 2/3 trận đấu gần nhất, đánh bại Real Sociedad và Osasuna. “Bầy dơi” chỉ để thua duy nhất 1 trận trước Barcelona trong giai đoạn này.

Mùa này, Valencia sở hữu thành tích sân khách tệ thứ 3 ở La Liga, chỉ thu về 6 điểm sau 12 trận đấu. Nhưng Atletico cũng đã đánh rơi điểm số trong 6/12 trận đấu tại Wanda Metropolitano mùa này.

Valencia chưa đánh bại Atletico ở La Liga kể từ tháng 10/2014. Và mục tiêu giành 3 điểm tại thủ đô Madrid cũng vô cùng khó khăn khi Valencia thiếu vắng rất nhiều cầu thủ. HLV Ruben Baraja sẽ mất tới 6 cầu thủ trước Atletico, và nhiều khả năng 1 điểm cũng là mục tiêu của Valencia ở trận đấu tới.

Nhận định châu Á Atletico Madrid vs Valencia

Nhận định Atletico Madrid vs Valencia (03h00 ngày 193) “Bầy dơi” vượt khó 3
Tỷ lệ châu Á Atletico Madrid vs Valencia

Valencia thắng châu Á (+1)

Atletico Madrid đang đạt phong độ tốt cả về khía cạnh chuyên môn lẫn châu Á trong thời gian gần đây. Họ đã thắng châu Á tới 9/10 trận đấu gần nhất. Đó là lý do giúp Atletico được đánh giá cao vượt trội so với Valencia với mức chấp lên tới 1 hòa.

Tuy vậy, Valencia cũng không phải đối thủ dễ chịu khi đã thắng châu Á 3 trận liên tiếp gần đây. Khả năng Atletico thắng cách biệt ở trận đấu tới là không cao nên có thể tin tưởng hơn vào Valencia.

Ít bàn thắng (dưới 2,25)

Tỷ lệ trên dưới 2,25 bàn cho thấy trận đấu tới bị đánh giá là không có nhiều bàn thắng được ghi. Với các trận đấu của Atletico thì điều đó đúng. Chỉ có 2/10 trận gần đây của Atletico đạt mốc nhiều bàn thắng. 7/8 trận gần đây của Valencia cũng cho kết quả dưới. Vì thế, trận đấu tới cũng dễ có từ 2 bàn trở xuống.

Nhiều phạt góc (trên 9,5)

Valencia đang tấn công phóng khoáng trong thời gian gần đây với nguồn cảm hứng bất tận. Họ kiếm trung bình tới 7 quả góc trong 3 trận gần nhất. Atletico cũng là một đội kiếm phạt góc ở mức ổn với 4,7 quả góc trong 3 trận gần nhất và xét 10 trận thì con số này là 4,8. Trong một trận đấu ít bàn thắng, cả hai đội đều có khả năng kiếm phạt góc vượt kỳ vọng.

Dự đoán tỉ số: Atletico Madrid 1-1 Valencia

Thông tin xung quanh trận Atletico Madrid vs Valencia

nhan dinh bong da soi keo Atletico Madrid vs Valencia vdqg tay ban nha la liga hom nay
Nhận định Atletico Madrid vs Valencia
  • Atletico Madrid: Có 2 cầu thủ chắc chắn vắng mặt bên phía Atletico là Reinildo và Sergio Reguilon.
  • Valencia: Toni Lato, Gabrilel Paulista, Marcos Andre, Edinson Cavani và Jaume Domenech đều vắng mặt trước Osasuna và có thể tiếp tục nghỉ thi đấu trước Atletico. Nico Gonzalez mới trở lại sau chấn thương và khó có thể đá chính.
  • Atletico là đội mở tỉ số trong 11 trận gần nhất.
  • Valencia thủng lưới bàn thua đầu tiên ở 5 trận sân khách gần nhất.
  • Morata ghi bàn trong 2 trận gần nhất cho Atletico.
  • Morata ghi bàn trong 32% số trận đấu của Atletico ở La Liga mùa này.
  • Luôn có ít hơn 3 bàn thắng được ghi trong 4 trận gần nhất của Valencia.
  • Atletico ghi bàn trong hiệp 2 ở 7 trận gần nhất.
  • 6 trận gần nhất của Valencia kết thúc với tỉ số lẻ.
  • Có thẻ phạt xuất hiện ở 30 phút đầu tiên trong 8/10 trận đối đầu gần đây của 2 đội.

Phong độ và thành tích đối đầu Atletico Madrid vs Valencia

 

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Valencia

Nhận định Atletico Madrid vs Valencia (03h00 ngày 193) “Bầy dơi” vượt khó 4
Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Valencia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X