Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Madrid vs Valencia 02h00 ngày 16/9 (La Liga 2024/25)

Thứ Bảy 14/09/2024 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid sẽ hướng tới mục tiêu bảo vệ thành tích toàn thắng khi tiếp đón Valencia cuối tuần này. Hiện tại, Atletico đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng còn Valencia thì đứng bét bảng với chỉ 1 điểm sau 4 vòng đấu.

Nhận định bóng đá trận đấu Atletico Madrid vs Valencia

Atletico Madrid khởi đầu mùa giải tương đối tốt với 2 chiến thắng và 2 trận hòa. Họ bước vào vòng đấu cuối tuần này với vị trí thứ 3, chỉ kém đội đầu bảng Barca 4 điểm.

Nhận định Atletico Madrid vs Valencia 02h00 ngày 169 (La Liga 202425) 1
Atletico Madrid đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng

Atletico Madrid đã có 3 trận giữ sạch lưới liên tiếp và chưa thủng lưới trong hiệp hai của các trận đấu tại La Liga mùa này. Khả năng Atletico có thêm một trận giữ sạch lưới nữa là rất cao khi họ đã ngăn chặn Valencia ghi bàn trong 2 trận sân nhà gần nhất.

Atletico Madrid cũng thường thể hiện rất tốt khi tiếp đón Valencia. Họ đã thắng 8 trong 9 lần đối đầu gần nhất với Los Che trên sân nhà.

Về lực lượng, Pablo Barrios sẽ vắng mặt trong 3 tuần ở Atletico. Reinildo Mandava cũng gặp phải chấn thương trong loạt trận quốc tế. Tin vui là thủ môn Jan Oblak có thể trở lại.

Nhận định Atletico Madrid vs Valencia 02h00 ngày 169 (La Liga 202425) 2
Valencia mới chỉ giành được 1 điểm ở mùa giải năm nay

Valencia hoàn toàn hài lòng với việc cán đích ở vị trí thứ 10 mùa trước. Tuy nhiên, HLV Ruben Baraja chắc chắn phải lo ngại với phong độ của Los Che cuối mùa giải trước, khi Valencia chỉ giành được 2 điểm trong 7 trận cuối cùng.

Phong độ thất vọng đó đã kéo dài sang tận mùa giải năm nay. Valencia chỉ thu về được 1 điểm sau 4 vòng đấu đầu tiên. Họ liên tục phải nhận thất bại trước Barca, Celta Vigo và Athletic Bilbao trước khi giành được điểm số đầu tiên bằng việc cầm hòa Villarreal trên sân nhà.

Những kết quả này khiến Valencia chôn chân ở vị trí bét bảng. Họ là 1 trong 4 đội còn lại của La Liga chưa giành được chiến thắng nào ở mùa giải này, bên cạnh Las Palmas, Sevilla và Getafe. Tuy nhiên, Valencia có thể sẽ gặp khó khăn trong việc giành chiến thắng ở trận đấu này, bởi họ đã có 15 trận đấu liên tiếp không thể thắng trên sân của Atletico.

Nhận định đặc biệt Atletico Madrid vs Valencia

  • Atletico Madrid thắng cách biệt: Atletico sở hữu thành tích đối đầu với Valencia rất tốt. Trong 10 trận đối đầu gần nhất, Atletico chỉ thua 1, thắng tới 6 và hòa 3 trận. Riêng trong 5 trận gần nhất thì Atletico đã thắng 4 trước Valencia. Đầu mùa giải này, phong độ của hai đội cũng hoàn toàn trái ngược. Vì vậy, có thể tin tưởng Atletico sẽ làm gỏi Valencia ở trận tới.
  • Từ 3 bàn trở lên: 5/7 trận đối đầu gần nhất có từ 3 bàn trở lên. 4/7 trận gần nhất của Atletico có từ 3 bàn trở lên. Còn Valencia cũng có 4/6 trận gần đây xuất hiện 3 bàn trở lên. Do vậy, trận đấu tới có lẽ cũng sẽ có nhiều bàn thắng.
  • Có bàn hiệp một: 8/10 trận đối đầu gần nhất có bàn hiệp một. Atletico vẫn thường ghi bàn rất tốt trên sân nhà nên cũng có thể kỳ vọng trận đấu tới có bàn thắng xuất hiện ngay hiệp một.

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Valencia: 3-0

Thông tin xung quanh trận Atletico Madrid vs Valencia

nhan dinh bong da du doan Atletico Madrid vs Valencia vdqg tay ban nha la liga hom nay
Nhận định Atletico Madrid vs Valencia

- 5/7 trận đối đầu gần nhất có từ 3 bàn trở lên.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Atletico không thua 9 trận gần đây.

- 7/8 trận gần nhất của Atletico có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 7/8 trận gần nhất của Atletico có ít hơn 11 phạt góc.

- Valencia không thắng 4 trận gần đây.

- Valencia thủng lưới 6 trận gần nhất.

- 8/10 trận gần nhất của Valencia có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Tỷ lệ thắng của Atletico ở trận này là 75%.

- Trọng tài Cesar Soto Grado rút ra trung bình 0,22 thẻ đỏ và 5,29 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Atletico Madrid vs Valencia

 

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Valencia

  • Valencia (3-4-2-1): Oblak; Le Normand, Gimenez, Azpilicueta; Llorente, Koke, De Paul, Lino; Griezmann, Gallagher; Sorloth
  • Valencia (4-2-3-1): Mamardashvili; Correia, Mosquera, Tarrega, Vazquez; Guillamon, Pepelu; Lopez, Almeida, Rioja; Gomez

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X