Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Madrid vs Sociedad 22h15 ngày 2/12 (La Liga 2017/18)

Thứ Bảy 02/12/2017 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Atletico Madrid vs Sociedad lúc 22h15 ngày 2/12 (Vòng 14 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Atletico Madrid vs Sociedad 22h15 ngay 212 (La Liga 201718) hinh anh
Atletico Madrid vs Sociedad
Nhận định Atletico Madrid vs Sociedad: 2-0


Nếu nhìn vào hiện tại, các CĐV Sociedad có lẽ chẳng có chút niềm tin nào về việc đội nhà sẽ tạo được bất ngờ tại Wanda Metropolitano. Bởi phong độ của 2 đội là những hình ảnh hoàn toàn trái ngược. Atletico đang bay cao với 3 trận thắng liên tiếp, cùng chuỗi trận bất bại đã lên con số 12 (thắng 5, hòa 7). Và dù cơ hội đi tiếp ở Champions League đã trở nên vô cùng ít ỏi, phong độ của họ ở đấu trường quốc nội lại vô cùng thuyết phục.

Atletico là 1 trong 3 đội bóng vẫn chưa phải nhận thất bại nào ở La Liga mùa này (thắng 7, hòa 6). Nếu không để hòa quá nhiều thì giờ, chính họ chứ không phải Valencia mới đang là đội bám sát Barca nhất. Cuộc khủng hoảng trên hàng công cũng đã qua đi khi tiếp nối Antoine Griezmann và Kevin Gameiro, cả Fernando Torres cũng đã “thông nòng” với một cú đúp trong chiến thắng 3-0 trước Elche ở lượt về vòng 1/16 Cúp Nhà Vua.

Trong khi đó, Sociedad lại đem đến hình ảnh hoàn toàn tương phản. Đội bóng xứ Basque vẫn đang chơi tốt ở cúp châu Âu, khi cùng Zenit sớm giành 2 chiếc vé đi tiếp của bảng L ở Europa League. Tuy nhiên, màn trình diễn của họ ở 2 đấu trường trong nước lại vô cùng tệ hại. Sociedad đã không thắng 4/5 trận gần nhất ở La Liga và Cúp Nhà Vua. Và trong khi vẫn chưa rớt quá sâu ở giải VĐQG, họ lại vừa tạo ra cú sốc lớn nhất ở vòng 1/16 Cúp Nhà Vua.

Sociedad vừa bất ngờ để Lleida, đối thủ đang chơi ở giải hạng 3 (Segunda B), loại sau thất bại 2-3 ngay tại tổ ấm Anoeta. Bi kịch càng trở nên tệ hại với đội bóng xứ Basque khi họ đã thắng 1-0 ở trận lượt đi, rồi dẫn trước tới 2-0 chỉ sau 34 phút đầu của trận lượt về, nhưng rồi để đối thủ thắng ngược 3-2 và thua vì luật bàn thắng sân khách. Thực tế ấy khó tin đến nỗi sau trận, tiền đạo trẻ Juanmi của Sociedad phải quay sang hỏi đồng đội Sergio Canales là: “Chúng ta có bị loại hay không?”.

Đó thực sự là một nỗi đau như thừa nhận của HLV Eusebio Sacristan. Và tối nay, rất có thể Atletico sẽ xát thêm muối vào vết thương lòng của Sociedad. Bởi Sociedad chẳng có gì để so sánh với đội chủ nhà cả. Và bởi chưa chắc, người Basque đã kịp vượt qua cú sốc tâm lý 2 ngày trước.

THÔNG TIN
- Atletico thắng 6/9 lần 2 đội gặp nhau trước đó theo châu Á.
- Theo châu Á, Atletico thắng 5/6 trận gần nhất, và bất bại 4/6 trận sân nhà gần đây (thắng 3, hòa 1).
- Theo châu Á, Sociedad không thắng 6/9 trận gần đây (thua 5, hòa 1), và không thắng 5/8 trận sân khách vừa qua (thua 4, hòa 1).
- 4/6 trận đấu trước đó giữa 2 đội và 5/8 trận vừa qua của Atletico có tổng số bàn thắng là chẵn.

ĐẶC BIỆT
Nhiều nhất 2 bàn thắng: 5/6 trận đấu trước đó giữa 2 đội có nhiều nhất 2 bàn thắng. 10/12 trận gần đây của Atletico cũng chỉ có tối đa 2 lần lưới rung. Điều này dễ lặp lại.

Theo Bongdaplus.vn

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X