Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Madrid vs Sevilla 18h00 ngày 23/9 (La Liga 2017/18)

Thứ Bảy 23/09/2017 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Atletico Madrid vs Sevilla lúc 18h00 ngày 23/9 (Vòng 6 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Atletico Madrid vs Sevilla 18h00 ngay 239 (La Liga 201718) hinh anh
Atletico Madrid vs Sevilla
Nhận định Atletico Madrid vs Sevilla: 2-0

Đây được coi là trận cầu tâm điểm vòng này, giữa Atletico Madrid - thế lực thứ 3 tại TBN mấy năm qua (chỉ sau Real Madrid vs Barca) nhờ tài thao lược tài tình của HLV Simeone và một Sevilla đang hừng hực khí thế để chứng tỏ rằng họ là đội bóng mạnh tại La Liga. Về mặt chuyên môn, cặp đấu này được xem khá cân bằng tuy nhiên TLCA lại không cùng quan điểm.

Ngay từ thời điểm công bố thì TLCA đã nghiêng hẳn về phía Atletico Madrid (chấp 1 hòa). Trận lượt về mùa trước đoàn quân của HLV Simeone cũng có tỷ lệ tương tự và cuối cùng, họ giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Vậy nên, hoàn toàn có cơ sở để tin tưởng hơn vào cửa trên với tỷ lệ cao như vậy.

Tất nhiên giới chuyên môn có nhiều lý do để đánh giá thấp Sevilla dù họ đang có thành tích bất bại, thắng tới 4/5 vòng đầu tiên. Lúc này Sevilla đang đứng nhì bảng và chỉ còn kém đội dẫn đầu Barcelona 2 điểm và hơn chính Atletico 2 điểm.

Song từ đầu mùa đến giờ, Atletico mới là đối thủ đáng gờm đầu tiên mà Sevilla phải chạm trán. 5 vòng đầu tiên vừa qua, đội bóng xứ Andalusia chỉ toàn gặp đội bóng dưới cơ như Girona, Las Palmas, Eibar, Getafe hay Espanyol nên việc giành các kết quả tốt không phải chuyện gì quá ghê gớm. Bên cạnh đó, việc chưa phải trải qua một thử thách lớn nào khiến thầy trò HLV Eduardo Berizzo ít nhiều thiếu phương án thực chiến trong phòng ngự và khả năng vượt qua đối thủ tầm cỡ, lại đỉnh cao trong trường phái thực dụng như Atletico Madrid.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:
- Trong 35 trận đối đầu gần nhất kể từ năm 2002 đến nay, Atletico Madrid thắng 13 trận, hòa 10 trận và Sevilla thắng 12 trận.
- Trong 33 trận có TLCA từ trước đến nay khi hai đội gặp nhau, Atletico Madrid thắng 16 và Sevilla thắng 17.

Tổng bàn thắng: TLCA chính được kéo lên đến 1 hòa nhưng tổng bàn thắng cả trận vẫn dừng lại ở mốc 2 1/2 cho thấy việc đánh giá thấp khả năng ghi bàn của Sevilla mà còn có xu hướng tin tưởng vào kịch bản nghèo nàn bàn thắng. Có tới 2 trong 3 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội đều khép lại với tối đa 1 bàn được ghi. Hơn nữa, việc Atletico Madrid vẫn duy trì được sự chắc chắn khi để thủng lưới 2 bàn trong 5 lần ra sân gần nhất. Chọn Dưới 2 1/2 bàn cả trận.

Phạt góc: Tổng phạt góc ở trận đấu này từ khá sớm và đang ở mức 9 1/2. Đây là mức không quá cao cho một trận cầu được coi là tâm điểm. Dễ hiểu bởi liên tiếp 2 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội đều khép lại với tối đa 9 quả đá phạt góc. Đáng nói hơn, trận gần nhất gặp Bilbao hôm giữa tuần đã chứng kiến Atletico Madrid không được hưởng quả đá phạt góc nào. Chọn Dưới 9 1/2 phạt góc cả trận.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X