Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Madrid vs Rostov 02h45 ngày 02/11 (Champions League 2016/17)

Thứ Ba 01/11/2016 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Atletico Madrid vs Rostov lúc 02h45 ngày 02/11 (Bảng D cúp C1 châu Âu/Champions League 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Thi đấu cực ổn định kể từ đầu mùa trên mọi đấu trường, Atletico Madrid đang chứng minh rằng họ vẫn là một trong những ứng cử viên nặng kí cho ngôi vô địch không chỉ tại La Liga mà còn cả đấu trường Champions League. Chạm trạn đội cuối bảng Rostov ở lượt trận thứ 4 bảng D C1, thầy trò HLV Simone chắc chắn sẽ hướng đến 1 chiến thắng để giành tấm vé đầu tiên có mặt ở vòng 1/8.
Nhan dinh Atletico Madrid vs Rostov 02h45 ngay 0211 (Champions League 201617) hinh anh
Atletico Madrid vs Rostov


Sau thất bại khá đáng tiếc trước Sevilla ở vòng 9 La Liga, Atletico Madrid đã ngay lập tức lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ bằng chiến thắng đầy thuyết phục trước “đại gia” mới nổi Malaga trên sân nhà. Với kết quả này thầy trò HLV Simone tạm thời xếp ở vị trí thứ 3 trên BXH cùng 3 điểm kém hơn đội đầu bảng Real Madrid.

Tạm gác đấu trường quốc nội sang 1 bên, Atletico Madrid sẽ trở lại Champions League với tâm thế của đội đầu bảng với 9 điểm tuyệt đối sau 3 lượt đấu. Sự tự tin là điều mà đại diện của Tây Ban Nha đang có thừa khi ở lượt trận tiếp theo, họ chỉ phải đối đầu với Rostov – Đội cuối bảng và đang thi đấu rất bết bát trên mọi đấu trường. Hơn thế nữa, đây là trận đấu mà Atletico Madrid có được lợi thế sân nhà, vì vậy sẽ rất khó xảy ra bất ngờ ở trận này.

Về phía Rostov, thất bại trước Amkar Perm là trận thứ 4 liên tiếp đội bóng này không thể có được chiến thắng. Rõ ràng Rostov đang gặp quá nhiều vấn đề trong lối chơi mà nếu không kịp thời khắc phục, họ sẽ có một mùa giải thất bại “toàn tập”. Chính vì thế, đấu trường Châu Âu lúc này với Rostov là một mục tiêu không khả thi, hơn thế nữa việc chỉ có được đúng 1 điểm sau 3 lượt trận cũng khiến cơ hội đi tiếp giành cho đại diện đến từ Nga gần như khép lại. Đối đầu với đội thủ quá mạnh Atletico Madrid ở lượt trận tiếp theo, giới chuyên môn đánh giá nhiều khả năng đây sẽ là trận đấu chấm dứt những hi vọng cuối cùng của Rostov trong cuộc đua giành tấm vé bước tiếp vào vòng 1/8.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Nếu thắng, Atletico sẽ có mặt ở vòng loại trực tiếp mà không cần quan tâm đến 2 lượt trận cuối.
- Trên sân nhà, Atletico giữ thành tích bất bại liên tiếp 19 trận trên mọi đấu trường gần đây, trong đó có 16 trận thắng.
- Rostov là đội nhận nhiều bàn thua nhất bảng D với 8 bàn.
-Atletico vẫn chưa để thủng lưới bàn nào tại Champions League mùa này.
- Atletico không có sự phục vụ của Alessio Cerci và Fernández do chấn thương.
- Rostov chưa chắc chắn có sự phục vụ của Aleksandru Gatcan và Timofei Kalachev.

Nhận định: 3-0

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X