Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Madrid vs Roma 02h45 ngày 23/11 (Champions League 2017/18)

Thứ Tư 22/11/2017 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Atletico Madrid vs Roma lúc 02h45 ngày 23/11 (Bảng D Champions League/cúp C1 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Atletico Madrid vs Roma 02h45 ngay 2311 (Champions League 201718) hinh anh
Atletico Madrid vs Roma

Nhận định dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Roma: 1-1

Thật khó tin là một đội bóng vào đến chung kết Champions League 2 lần trong 3 năm gần đây lại không thể thắng một trận nào ở vòng bảng mùa giải này. Tuy nhiên, đó lại là sự thật, khi Atletico Madrid - á quân năm 2014 và 2016, đang đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng đấu bảng.

Khi lá thăm đưa Atletico vào bảng đấu với Chelsea và AS Roma, ai cũng hiểu đó là “bảng tử thần”. Nhưng sẽ không quá nếu cho rằng, rất nhiều người nhận định 2 đại diện của Anh và Italia phải cạnh tranh trực tiếp suất vé vào vòng knock-out, bởi Los Rojiblancos đã vào chung kết ở 2 trong 4 mùa giải gần đây.

Sự thật khiến CĐV của Los Rojiblancos đau lòng. Án phạt cấm chuyển nhượng khiến Atletico không có sự bổ sung nhân sự tích cực cho mùa giải này. Nhưng theo cách nào đó, các CĐV vẫn rất hy vọng vào Diego Simeone – người đã mang đến một làn gió mới cho Atletico trong những năm vừa qua.

Cuối cùng thì chính HLV người Argentina cũng bị giới chuyên môn đặt vấn đề về tâm huyết dành cho Los Rojiblancos có còn trọn vẹn hay không. Bởi vẫn với những con người đã và đang có trong tay, chiến thuật của Atletico không phát huy được tác dụng. Tất nhiên, Simeone không phải là tất cả, bởi câu chuyện còn liên quan đến học trò cưng của ông là Antoine Griezmann.

Sự sa sút đến khó tin của cầu thủ người Pháp khiến nhiều người nghi vấn về lòng trung thành thực sự mà anh thể hiện khi từ chối Manchester United hồi Hè vừa qua để ở lại. Ngay cả khi mới đây Grizi có tuyên bố rằng không ra đi trong tháng 1 tới để đưa Atletico ra khỏi giai đoạn khó khăn thì giới chuyên môn không thể không nhận ra rằng, trong lối chơi của cả đội hiện tại, anh đang rất lạc lõng.

Nói đúng hơn, các đường bóng tấn công ở mùa giải này đã không còn thường xuyên tìm đến Griezmann như thường lệ nữa.

Không chỉ là Real Madrid vào cuối tuần qua, hay cả các trận đấu với Barcelona, Villarreal, ngay cả một đối thủ ít tên tuổi như Qarabag mà họ cũng không thể ghi nhiều hơn một bàn thắng.

Hậu quả là sau 4 trận đã đấu ở vòng bảng mùa này, Rojiblancos hòa đến 3 trận – chưa thắng một trận nào, để dẫn đến tình trạng hiện nay là nếu không có 3 điểm trên sân nhà Wanda Metropolitano, họ buộc phải rẽ sang Europa League hoặc về thẳng nhà.

Hòa Real Madrid cuối tuần qua đã là trận thứ tư liên tiếp Atletico không thể thắng ở Wanda Metropilitano. Thế nên, dù quyết tâm là điều có thể ghi nhận thì cơ hội để thắng AS Roma không phải là quá lớn.

Phong độ của đội bóng Italia đang rất tốt trong thời gian qua để tạo ra cuộc đua tay ba tại Serie A với Napoli và Juventus. Nếu đội bóng Tây Ban Nha có hy vọng vào một AS Roma yếu bóng vía trên sân khách thì có lẽ cũng không nhiều, bởi đội bóng của HLV Eusebio Di Francesco đã thắng trên sân AC Milan, Fiorentina ở Serie A và cả Chelsea cũng phải chấp nhận tỷ số hòa 3-3 ở Stamford Bridge ở lượt đấu gần đây nhất tại Champions League.

Trong tình thế này, chỉ cần 1 điểm là Roma sẽ có vé vào vòng knock-out. Đó là lý do Atletico sẽ khó có thể xuyên thủng hàng thủ đội bóng Italia nếu còn tiếp tục thi đấu một cách rời rạc và không có tinh thần đồng đội như những mùa trước.

* Lực lượng Atletico Madrid vs Roma

- Atletico Madrid: Stefan Savic treo giò.
- AS Roma: Alessandro Florenzi chấn thương.

* Thống kê và đối đầu Atletico Madrid vs Roma
- Sau 3 trận đối đầu, Atletico thắng 2, trong khi Roma chưa thắng trận nào.
- 5 trận liên tiếp gần đây trên sân nhà ở 2 mặt trận, Atletico không thắng.
- AS Roma không thua ở 7 trận sân khách gần đây trên các đấu trường.

Tổng Hợp (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X