Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Madrid vs Qarabag 02h45 ngày 01/11 (Champions League 2017/18)

Thứ Ba 31/10/2017 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Atletico Madrid vs Qarabag lúc 02h45 ngày 1/11 (Bảng C Champions League/cúp C1 châu Âu 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Atletico Madrid vs Qarabag 02h45 ngay 0111 (Champions League 201718) hinh anh
Atletico Madrid vs Qarabag
Nhận định Atletico Madrid vs Qarabag: 1-0

TLCA FT: 0.88*0:2 1/4*-0.95
TSBT FT: -0.91*3*0.81

Qarabag được đánh giá là đối thủ yếu nhất ở bảng C. Quả thực, sau 3 lượt trận, nhà vô địch Azerbaijan đã phải nhận tới 8 bàn thua và chỉ ghi được 1 bàn. Tuy vậy, ở lượt trận trước, thầy trò Gurban Gurbanov đã gây bất ngờ lớn khi cầm chân Atletico Madrid 0-0 để sở hữu điểm số đầu tiên tại vòng bảng/.

Càng đáng khen hơn cho Qarabag khi ở trận đấu đó, họ đã phải chơi với 10 người trong vòng 15 phút cuối. Vấn đề của đội bóng thủ đô Madrid từ đầu mùa 2017/18 là hàng công kém hiệu quả. Ở La Liga, sau 10 vòng, thầy trò HLV Simeone mới chỉ có 15 bàn thắng. Còn ở Champions League, sau 3 trận, Rojiblancos đã có tới 2 trận hòa 0-0.

Màn trình diễn nghèo nàn của hàng công Atletico Madrid xuất phát từ phong độ không tốt của Griezmann. Dù là ngôi sao chủ lực của Rojiblancos nhưng tiền đạo người Pháp mới chỉ có 3 bàn thắng kể từ đầu mùa, kém cả Angel Correa bị đánh giá thấp hơn nhiều (4 bàn).

Do hòa 2 và thua 1 sau giai đoạn lượt đi, Atletico đang khó trong cuộc đua tranh hai tấm vé đi tiếp của bảng C với Chelsea và AS Roma. Vì vậy, nhiệm vụ bắt buộc của họ ở trận tiếp Qarabag đêm nay là giành 3 điểm. Tuy nhiên sẽ không dễ để Atletico hoàn thành mục tiêu nay.

Đại diện của Azerbaijan tất nhiên không mạnh nhưng nếu chủ động phòng ngự, họ hoàn toàn có thể gây khó khăn cho bất cứ đội bóng nào, nhất là đội bóng còn đang gặp vấn đề ở hàng công như Atletico Madrid.

Với vỏn vẹn 1 điểm sau 3 trận, Qarabag có lẽ khó thoát khỏi vị trí cuối ở bảng này. Tuy nhiên họ vẫn tới Madrid với tinh thần hạn chế bàn thua một cách tối đa để ít ra tạo được dấu ấn gì đó trong lần đầu tiên được góp mặt ở sân chơi danh giá Champions League.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- Atletico Madrid: Khả năng ra sân của Yannick Carrasco và Koke còn bỏ ngỏ.
- Qarabag: Vắng Badavi Huseynov, Tarik Elyounoussi, Eltun Turabov (chấn thương) và Dino Ndlovu (treo giò).

Tài xỉu – Dưới 3 bàn cả trận: Như đã phân tích ở trên, Atletico Madrid thi đấu kém hiệu quả ở mùa giải này vì màn trình diễn nghèo nàn của hàng tấn công. Họ khó có thể thay đổi ở màn tái ngộ Qarabag, nhất là khi đội khách có tư tưởng thắt chặt hàng thủ để hạn chế bàn thua. Vì vậy, tỷ lệ tổng bàn thắng 3 hòa vẫn ở mức quá cao so với khả năng thực tế của Griezmann và các đồng đội.

Phạt góc – Trên 10 phạt góc cả trận: Trong những trận cầu bế tắc, Atletico Madrid luôn huy động sự hỗ trợ tối đa của các hậu vệ biên. Vì vậy, khả năng được hưởng phạt góc của đội bóng thủ đô Madrid là rất lớn. Chẳng nói đâu xa, ở màn tiếp đón Villarreal cuối tuần qua, đội quân của Simeone đã có tới 11 lần đặt bóng ở góc sân. Màn tiếp đón Qarabag đêm nay được xem là trận đấu khó khăn cho hàng công của Atletico Madrid. Vì vậy, không loại trừ khả năng sẽ có một cơn mưa phạt góc nữa được Rojiblancos tạo ra.
Nhan dinh Atletico Madrid vs Qarabag 02h45 ngay 0111 (Champions League 201718) hinh anh 2
Xếp hạng tại bảng C

Gia Cát Dự (TTVN)
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X