Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Madrid vs PSV Eindhoven 02h45 ngày 24/11 (Champions League 2016/17)

Thứ Tư 23/11/2016 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Atletico Madrid vs PSV Eindhoven lúc 02h45 ngày 24/11 (Bảng D Cúp C1/Champions League 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Atletico Madrid là một trong số những đội giành vé vào vòng knock-out ngay từ lượt trận thứ tư của vòng đấu bảng. Chiến thắng 2-1 trước Rostov hồi đầu tháng này đảm bảo cho họ điều đó.

Tuy nhiên, trận đấu khá vất vả đó cũng mở ra những ngày đầy khó khăn đối với Rojiblancos. Lần đầu tiên kể từ tháng 4/2012, sau 170 trận, Atletico mới thất bại 2 trận liên tiếp tại La Liga và cũng là lần đầu tiên kể từ tháng 2 năm nay, Rojiblancos trải qua 2 trận liên tiếp không ghi bàn trên 2 mặt trận.
Nhan dinh Atletico Madrid vs PSV Eindhoven 02h45 ngay 2411 (Champions League 201617) hinh anh
Atletico Madrid vs PSV Eindhoven


Thất bại 0-2 trên sân Real Sociedad rồi thua trắng 0-3 trước Real Madrid ngay trên sân nhà, Simeone và các học trò đang bị đẩy xa hơn khỏi cơ hội vô địch La Liga, khi khoảng cách với đối thủ hàng xóm tại Madrid đã là 9 điểm sau 12 vòng đấu.

Giới chuyên môn đánh giá, các đội bóng giờ đây đang dần dần hiểu hơn và biết cách đối phó với lối đá mà Atletico thể hiện kể từ khi Simeone dẫn dắt. Nói đúng hơn, HLV người Argentina dường như đang cạn kiệt ý tưởng khi lối chơi dựa nhiều vào sức mạnh tinh thần.

Thực tế hơn, có người nói, chu kỳ thành công của Atletico cùng Simeone đang đi đến hồi kết. Nghĩa là, họ cần một sự mới mẻ trên nền sức mạnh đã được gây dựng. Việc Simeone chia tay vào cuối mùa giải này là khả năng rất lớn.

Nhưng tất nhiên, họ vẫn cần phải đi cùng nhau đến hết hành trình. Ít nhất thì ở Champions League, họ vẫn đang có được sự khởi đầu ấn tượng như mùa giải 2013/14 – toàn thắng 4 trận. Vấn đề là, 2 thất bại gần đây ở La Liga có ảnh hưởng gì tới họ hay không?

PSV Eindhoven, có lẽ, chưa phải là câu trả lời phù hợp, mặc dù Rojiblancos đã phải nhờ đến loạt luân lưu mới có thể vượt qua đối thủ Hà Lan ở vòng 16 đội mùa giải 2015/16. Phong độ của thầy trò HLV Phillip Cocu cũng dở không kém gì Atletico thời gian qua, với chỉ 1 trận thắng, 2 hòa và 2 thất bại ở 5 trận gần đây. Dĩ nhiên, họ đã không còn hy vọng giành vé đi tiếp tại Champions League, trong khi đã tụt xuống vị trí thứ 3 tại giải VĐQG Hà Lan.

Hy vọng cuối cùng của PSV là kiếm vé chuyển sang Europa League mà hiện tại họ đang tạm có lợi thế so với Rostov nhờ trận hòa 2-2 tại Nga. Vòng đấu này, khi Rostov phải đối đầu Bayern thì PSV có thể sẽ đặt mục tiêu kiếm 1 điểm ở Vicente Calderon – nơi Atletico chỉ thua 2/32 trận gần đây tại Cúp châu Âu (thắng 27).

Trong tình hình này, khi Atletico còn đang loạng choạng, 1 điểm là khả năng có thể nếu PSV thi đấu tập trung, bởi ít ra thì họ cũng đã từng có 5 trận hòa khi đến Tây Ban Nha trước đây, dù 8 trận còn lại đều là thất bại.

THÔNG TIN BÊN LỀ

- Atletico: Augusto, Cerci chấn thương
- PSV: Koopmans, Brenet, Hendrix, Guardado chấn thương
- 5 lần chạm trán gần nhất Atletico thắng 3 hòa 2
- Atletico để thua 3/4 TLCA gần nhất trước PSV
- Atletico thua 5/6 TLCA gần nhất
- Trên sân khách PSV mới để thua 2/20 trận gần nhất

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Atletico (4-4-2): Oblak, Filipe Luís, Godín, Juanfran, Savic, Gabi, Koke, Ñíguez, Carrasco, Griezmann, Gameiro.
PSV (4-3-3): Zoet, Arias, Willems, Isimat, Moreno, Schwaab, Ramselaar, Zinchenko, Narsingh, Pereiro, de Jong.

Nhận định: 0-0

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X