Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Madrid vs Napoli 22h45 ngày 1/8 (Giao hữu)

Thứ Ba 01/08/2017 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Atletico Madrid vs Napoli lúc 22h45 ngày 1/8 (Giao hữu hè Audi Cup 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Atletico Madrid vs Napoli 22h45 ngay 18 (Giao huu) hinh anh
Atletico Madrid vs Napoli
Nhận định Atletico Madrid vs Napoli: 2-1


Nếu đây là Champions League, hẳn Atletico và Napoli có thể đã cống hiến 90 phút có chất lượng chuyên môn cao giữa 2 trường phái bóng đá tấn công và phòng ngự, mà cả đôi bên đều là những đại diện xuất sắc. Nhưng rất tiếc đây lại chỉ là giải đấu giao hữu, trong lúc cả 2 đội đều chưa có những thay đổi đáng kể so với mùa trước.

Atletico còn đang trong thời gian bị cấm chuyển nhượng, dẫn đến chủ đề nóng nhất tại CLB này vào mùa Hè chỉ là chuyện tương lai của Antoine Griezmann. Trong khi đó, việc phải đá vòng play-off Champions League khiến Napoli chùn tay trên thị trường chuyển nhượng, với tâm lý chờ đợi xem có được dự vòng bảng Champions League không mới quyết định mức đầu tư tương xứng. Đơn cử, Napoli vẫn đang kiếm người thay thế Pepe Reina đã 35 tuổi và rớt phong độ, nhưng ngay cả một thủ môn ít tiếng tăm như Orestis Karnezis (Udinese), đội bóng miền Nam Italia cũng không thể thu nạp.

Việc Atletico bị cấm chuyển nhượng thực sự là thử thách rất lớn cho HLV Diego Simeone trong việc duy trì đội bóng trong quỹ đạo. Ở chuyến du đấu Mexico hồi tuần trước, Atletico đã thủ hòa 0-0 với CLB Toluca trong màn trình diễn rất nghèo nàn ý tưởng.

Dưới thời HLV Simeone, Atletico đã trở thành một quyền lực lớn của bóng đá châu Âu, liên tục đi sâu ở Champions League. Tuy nhiên trong khuôn khổ một cuộc so tài cụ thể, họ chưa chắc đã trội hơn Napoli về mặt chất lượng. Napoli có thể đuối về bản lĩnh, nhưng đội quân của HLV Maurizio Sarri được xây dựng khá bài bản.

So với các đối thủ cũng chọn lối chơi phòng ngự làm điểm tựa, Atletico sẽ dễ đá hơn trước Napoli, bởi đội bóng Italia luôn có xu hướng lao sang phần sân đối phương và sẽ để lộ những khoảng trống nhất định. Dù vậy, đây chưa phải thời điểm để đội quân của HLV Simeone thực sự bước vào guồng quay. Atletico mới chỉ đá đúng một trận giao hữu từ đầu Hè, họ đã chơi rất uể oải trước CLB Toluca.

Sẽ không có tân binh nào đáng để chờ đợi ở cuộc đọ sức đêm nay giữa đôi bên, khi 2 đội đều hầu như dựa trên những cầu thủ cũ. Napoli nhỉnh hơn một chút do đã sớm bước vào kỳ tập huấn mùa Hè, đội bóng Italia có thể thắng, dù họ khó thể hiện được hết những tinh hoa từ hàng công siêu mạnh.

THÔNG TIN
Atletico và Napoli cùng có đầy đủ lực lượng.
Theo châu Á, Atletico thắng 2, thua 4/6 trận gần đây.
Theo châu Á, Napoli thắng 4, hòa 1, thua 1/6 trận gần nhất.

ĐẶC BIỆT
Không quá 2 bàn
10/15 trận gần đây của Atletico chỉ có tối đa 2 bàn. Hàng công Napoli và Atletico đều chưa “nóng máy”, lại không có tân binh để thúc đẩy tinh thần thi đấu, trận này nhiều khả năng sẽ khép lại với không quá 2 lần lưới rung.

Theo bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X