Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Madrid vs Lleida 01h30 ngày 10/1 (Cúp Nhà vua TBN 2017/18)

Thứ Ba 09/01/2018 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Atletico Madrid vs Lleida lúc 01h30 ngày 10/1 (Lượt về vòng 1/8 Cúp Nhà vua TBN Tây Ban Nha Copa del Rey 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Atletico Madrid vs Lleida 01h30 ngay 101 (Cup Nha vua TBN 201718) hinh anh
Atletico Madrid vs Lleida
Nhận định Atletico Madrid vs Lleida: 2-0

TLCA FT: 0.96*0:2 1/4*0.96
TSBT FT: -0.98*3*0.88

Giữa 2 đội là khoảng cách khủng khiếp trên mọi phương diện. Trong khi Atletico Madrid là một trong những CLB mạnh của Tây Ban Nha thì Lleida đến từ giải hạng 3 nước này. Khoảng cách đó đã được bộc lộ rõ sau trận lượt đi khi Atletico dù không bung hết sức song vẫn dễ dàng giành chiến thắng 4-0.

Do vậy, trận lượt về trên sân của Atletico xem ra chỉ còn mang tính thủ tục với cả hai. Tại La Liga, Atletico chỉ đang hơn đội đứng sau Valencia có 2 điểm và bị Barca bỏ cách tới 9 điểm.

Cuối tuần này, Atletico phải hành quân đến sân của Eibar, hiện tượng của mùa giải với vị trí thứ 7 trên BXH La Liga và chỉ kém nhóm dự Cúp châu Âu có 1 điểm nên thầy trò Simeone càng có lý do để tập trung cho trận đấu này. Chính vì lẽ đó đêm nay chắc chắn đội chủ nhà sẽ cho rất nhiều trụ cột nghỉ ngơi.

Được biết, HLV Simeone chỉ đăng ký 16 cái tên cho trận lượt về này. Hàng loạt các nhân tố chủ chốt như thủ thành Oblak, các hậu vệ Godin, Filipe Luis, tiền vệ Koke, Saul Niguez hay ngôi sao sáng nhất Griezmann đều được phép nghỉ ngơi hoàn toàn. Trận lượt về này có lẽ là cơ hội cho Vitolo khẳng định mình. Anh cùng đã không thể thi đấu cho Atletico trong thời gian dài do án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA. Costa đã đá trận lượt đi, thậm chí còn ghi bàn nên trận lượt về này có thể là cơ hội để Vitolo tìm lại cảm giác bóng.

Với một người thực dụng như Diego Simeone thì chắc chắn ông sẽ chỉ đạo các học trò kể cả dự bị chơi vừa sức, tránh chấn thương bởi lực lượng của Atletico không có chiều sâu. Atletico thừa sức thắng tiếp Lleida nhưng khó thắng đậm như lượt đi.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
- Trận lượt đi là lần đầu tiên 2 đội đụng độ và khi đó Atletico Madrid thắng 4-0.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Atletico Madrid (4-4-2): Savic, Lucas, Juanfran, Sergi; Carrasco, Augusto, Gabi, Vitolo; Torres, Correa
Lleida (4-4-2): Oliveros; Nunez, Andriu, Satrustegui, Bandeh; Molina, Valiente, Gning, Pumar; Agudo, Radulovic

TBT – Chọn dưới 3 bàn cả trận: Handicap ở mức Atletico chấp 2 1/4 nhưng định mức tài xỉu chỉ là 3 hòa, điều đó mở ra hy vọng cho cửa dưới và xỉu. Atletico đang có lợi thế quá lớn sau trận lượt đi, họ chắc chắn không tung hết sức trong lần tái đấu này. Trong khi đó, Lleida lại quá yếu để có thể ghi bàn vào lưới CLB có hàng thủ tốt như Atletico.

Phạt góc – Chọn xỉu cả trận: Lợi thế lớn sau trận lượt đi giúp Atletico chơi nhàn hạ và không quá vội vàng trong trận lượt về này. Hơn nữa, đoàn quân của Simeone không sử dụng quá nhiều những pha xuống sâu 2 biên, dẫn đến tỷ lệ được hưởng phạt góc không cao. Ngay cả trận lượt đi giữa 2 đội cũng chỉ có 6 pha phạt góc.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X