Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Madrid vs Lille (02h00 ngày 24/10): Hiểm họa ở Madrid

Thứ Hai 21/10/2024 23:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở vòng 2, Atletico Madrid và Lille thu về những kết quả vô cùng trái ngược. Atletico bị Benfica hủy diệt trong khi Lille gây chấn động bằng việc đánh bại Real Madrid.

Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Lille

Chuỗi 9 trận bất bại đầu mùa giải 2024/25 của Atletico Madrid đã bị Benfica chặn đứng không thương tiếc đầu tháng 10 này. Đoàn quân của Diego Simeone đã để thua 0-4 đáng xấu hổ tại Bồ Đào Nha.

Nhận định Atletico Madrid vs Lille (02h00 ngày 2410) Hiểm họa ở Madrid 1
Atletico Madrid thua thảm 0-4 trên sân Benfica ở vòng trước

Tính từ mùa giải năm ngoái, Atletico đã thủng lưới trong 6 trận liên tiếp ở Champions League. Thậm chí, Atletico thủng lưới với hiệu suất 2 bàn mỗi trận. Đây là chuỗi trận tệ hại nhất của Atletico trong thập kỉ qua.

Atletico Madrid đã lọt vào vòng knock-out Champions League ở 9/11 mùa giải gần nhất. Dù chơi tệ hại đến đâu thì Atletico vẫn thể hiện bộ mặt đáng gờm trên sân nhà. Atletico đã bất bại trong 11 trận gần nhất ở Champions League tại sân nhà Metropolitano. Ở trận ra quân mùa này, họ đã vượt qua RB Leipzig với tỉ số 2-1.

Atletico có thể thiết lập kỉ lục mới về số trận thắng liên tiếp trên sân nhà ở Champions League bằng việc đánh bại Lille. Kỉ lục này của Atletico đã tồn tại suốt từ năm 1966.

Sau chuỗi 3 trận không thắng, Atletico đã cởi bỏ được gánh nặng khi đánh bại Leganes cuối tuần qua. Los Colchoneros tiếp tục giữ vững vị trí thứ 3 ở La Liga và đây là bàn đạp tốt trước màn tiếp đón Lille.

Robin Le Normand, Cesar Azpilicueta và Marcos Llorente đang là những cầu thủ chấn thương của Atletico. Thomas Lemar cũng mới trở lại sau chấn thương gót chân và đã ngồi dự bị liên tiếp 4 trận mà không được sử dụng.

Cơn đau đầu lớn nhất trong việc lựa chọn đội hình của HLV Simeone bây giờ là tân binh đắt giá Julian Alvarez chưa thể gây ấn tượng trong khi Alexander Sorloth mới lập cú đúp cuối tuần qua. Trong khi đó, Antoine Griezmann một lần nữa thể hiện năng lực xuất sắc của mình khi dẫn đầu danh sách ghi bàn của Atletico mùa này. Tiền đạo người Pháp cũng rất mắn bàn ở Champions League, khi anh đã ghi bàn (6) hoặc kiến tạo (3) trong 7 trận sân nhà gần nhất của Atletico.

Nhận định Atletico Madrid vs Lille (02h00 ngày 2410) Hiểm họa ở Madrid 2
Lille gây sốc trước Real Madrid ở lượt trận thứ 2

Lille tiến tới vòng bảng Champions League sau khi vượt qua vòng loại sít sao. Ở trận ra quân, Lille bị Sporting Lisbon đè bẹp không thương tiếc. Tuy nhiên, Lille đã gây chấn động khi quật ngã nhà đương kim vô địch Real Madrid ở lượt trận thứ 2. Bàn thắng duy nhất được ghi do công của tiền đạo Jonathan David từ chấm penalty.

Như vậy, Lille đã thắng 4/5 trận gần nhất ở vòng bảng Champions League, bằng số trận thắng của 29 trận trước đó.

Cuối tuần qua, Lille đã cầm hòa đội đầu bảng Monaco ở đấu trường Ligue 1. Nhờ vậy, Lille vẫn giữ được vị trí trong top 4 của giải đấu.

Tuy nhiên, trận đấu này cũng cho thấy điểm yếu chí mạng của thầy trò Bruno Genesio khi họ đã không ghi được bàn ở 3 trong 4 trận sân khách gần đây. Thành tích sân khách của Lille ở cúp châu Âu cũng rất kém.

Lille đã thua 6 trong 8 trận sân khách gần nhất ở Champions League. Họ chỉ thắng 2 trong trận gần nhất ở các giải đấu của UEFA. Do vậy, chuyến làm khách đến Madrid sắp tới hứa hẹn lành ít dữ nhiều.

Jonathan David là mối đe dọa lớn nhất trên hàng công Lille. Tiền đạo người Canada sẽ được hỗ trợ bởi Edon Zhegrova, cầu thủ đã rê bóng nhiều hơn bất kì cầu thủ nào khác ở Champions League năm nay. Đội khách Lille sẽ không có sự phục vụ của Tiago Santos, Ismaily, Hakon Arnar Haraldsson và Ethan Mbappe vì chấn thương.

Nhận định đặc biệt Atletico Madrid vs Lille

Atletico Madrid chiến thắng: Atletico đã thắng 3 trong 4 trận gần nhất trên sân nhà. Trong khi đó, Lille đã thua mọi trận sân khách ở cúp C1 mùa này, tính cả vòng loại. Lille cũng chỉ thắng 1 trong 5 trận sân khách gần nhất.

Từ 3 bàn trở lên: Atletico chỉ giữ sạch lưới 1 trong 7 gần nhất trên mọi đấu trường. 3/5 trận gần đây của Lille cũng có từ 3 bàn trở lên.

Từ 9 phạt góc trở xuống: Chủ nhà Atletico kiếm phạt góc ở mức trung bình. Trong 10 trận gần nhất, Atletico kiếm được trung bình 4,9 quả góc còn Lille là 4 quả.

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Lille: 2-1

Thông tin xung quanh trận Atletico Madrid vs Lille

nhan dinh bong da du doan Atletico Madrid vs Lille cup c1 chau au champions league hom nay
Nhận định Atletico Madrid vs Lille

- Lille bất bại 5 trận gần đây.

- 9/10 trận gần nhất của Lille có ít hơn 11 phạt góc.

- Atletico Madrid thủng lưới 4 trận gần nhất.

- 9 trận gần nhất của Atletico có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỉ lệ thắng của Atletico Madrid ở trận này là 68%.

Phong độ và thành tích đối đầu Atletico Madrid vs Lille

 

Đội hình dự kiến

Atletico Madrid (5-3-2): Oblak; Molina, Witsel, Gimenez, Lenglet, Galan; De Paul, Koke, Barrios; Griezmann, Sorloth

Lille (4-2-3-1): Chevalier; Meunier, Diakite, Alexsandro, Gudmundsson; Bouaddi, Andre; Zhegrova, Angel Gomes, Cabella; David

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X