Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Madrid vs Leganes (21h15 ngày 20/10): Cắt mạch không thắng

Thứ Sáu 18/10/2024 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid sẽ hướng tới mục tiêu chấm dứt chuỗi 3 trận không thắng khi tiếp đón một đội bóng đang mấp mé xuống hạng như Leganes trên sân nhà cuối tuần này.

Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Leganes

Atletico Madrid vẫn đang bất bại ở La Liga mùa này với 4 chiến thắng và 5 trận hòa. Thầy trò Simeone thu về 17 điểm và đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng. Tuy thế, khoảng cách tới ngôi đầu của Barca lúc này đã là 7 điểm.

Phong độ của Atletico trong thời gian gần đây cũng không tốt khi họ chỉ thắng 1 trong 4 trận gần đây, là chiến thắng 1-0 trước Celta Vigo vào cuối tháng 9. Atletico đã hòa 2 trận gần nhất ở La Liga gặp Real Madrid và Sociedad.

Nhận định Atletico Madrid vs Leganes (21h15 ngày 2010) Cắt mạch không thắng 1
Atletico Madrid không thắng 3 trận gần nhất

Tinh thần của Atletico cũng phải hứng chịu một đòn giáng mạnh với thất bại thê thảm 0-4 trước Benfica hồi đầu tháng 10. Atletico sẽ có áp lực phải giành được kết quả tốt khi tiếp đón Lille ở sân Metropolitano vào tuần sau.

Atletico không có được sự phục vụ của 3 cầu thủ sau loạt trận quốc tế là Marcos Llorente, Robin Le Normand và Cesar Azpilicueta. Tiền đạo Alexander Sorloth có phong độ kém ở mùa giải này khi mới ghi được 1 bàn và nhiều khả năng sẽ phải ngồi dự bị cho cặp tiền đạo Antoine Griezmann và Julian Alvarez.

Atletico mới chỉ ghi được 13 bàn trong 9 trận đấu ở La Liga mùa này. Nhưng họ đã lấy lại được hình ảnh chắc chắn trong phòng ngự khi chỉ thủng lưới 5 bàn, và là hàng thủ vững chãi nhất giải đấu hiện tại.

Nhận định Atletico Madrid vs Leganes (21h15 ngày 2010) Cắt mạch không thắng 2
Leganes hòa liên tiếp 3 trận gần đây

Ở bên kia chiến tuyến, Leganes chỉ giành được 1 chiến thắng, 5 trận hòa và 3 trận thua đầu mùa giải này. Họ thu về tổng cộng 8 điểm và đang đứng ở vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách tới nhóm cầm đèn đỏ chỉ là 2 điểm nên những nguy cơ với Leganes vẫn đang hiển hiện.

Ghi bàn là một vấn đề với Leganes khi họ mới chỉ làm tung lưới đối phương vỏn vẹn 5 lần. Đây là thành tích ghi bàn tệ nhất của giải cùng với Valencia và Valladolid. Nhưng ít nhất thì Leganes cũng mới chỉ thủng lưới 9 bàn và điều đó giúp họ tích lũy được những điểm số.

Đoàn quân của Borja Jimenez sẽ bước vào trận đấu này với chuỗi 3 trận bất bại. Họ đã liên tục chia điểm với Getafe, Rayo Vallecano và Valencia gần đây.

Về lực lượng, Naim Garcia chưa chắc ra sân vì gặp vấn đề về cơ. Ngoài ra, Leganes không gặp vấn đề gì và đang có trạng thái tốt nhất cho chuyến hành quân đến sân của Atletico.

Leganes thật ra đã cầm hòa Atletico không bàn thắng ở lần gặp gỡ gần nhất vào năm 2020. 2 chiến thắng gần nhất của Atletico Madrid trước tân binh của La Liga mùa này cũng chỉ khép lại với tỉ số 1-0.

Nhận định đặc biệt Atletico Madrid vs Leganes

Atletico thắng không thủng lưới: Atletico là đội có hàng thủ vững chắc nhất ở La Liga mùa này và mới chỉ thủng lưới 5 bàn trong 9 trận đấu. Leganes lại là đội có hàng công kém nhất La Liga mùa này.

Từ 2 bàn trở xuống: 7 trận gần nhất của Leganes có từ 2 bàn trở xuống. 6/7 trận đấu của Atletico ở La Liga cũng có tối đa 2 bàn. Các trận đấu của Leganes mùa này có số bàn thắng trung bình là 0,56 bàn/trận.

Từ 9 phạt góc trở xuống: Atletico là đội cửa trên nhưng tiết tấu tấn công không quá dồn dập nên khả năng kiếm phạt góc không tốt. Trong 10 trận gần nhất, Atletico thu về trung bình 4,2 quả góc. Leganes cũng là một đội kiếm phạt góc kém với trung bình 3,3 quả trong 10 trận gần đây.

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Leganes: 2-0

Thông tin xung quanh trận Atletico Madrid vs Leganes

nhan dinh bong da du doan Atletico Madrid vs Leganes vdqg tay ban nha la liga hom nay
Nhận định Atletico Madrid vs Leganes

- Atletico bất bại trong 9 trận gần nhất gặp Leganes.

- 8/9 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 3 bàn.

- Atletico không thắng 3 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Atletico có ít hơn 3 bàn.

- 8 trận gần nhất của Atletico có ít hơn 11 phạt góc.

- Leganes bất bại trong 4 trận gần đây.

- 5/6 trận gần nhất của Leganes có ít hơn 3 bàn.

- 7/8 trận gần nhất của Leganes có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 6/8 trận gần nhất của Leganes có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỉ lệ thắng của Atletico Madrid ở trận này lên đến 75%.

Phong độ và thành tích đối đầu Atletico Madrid vs Leganes

 

Đội hình dự kiến

Atletico Madrid (3-5-2): Oblak; Witsel, Gimenez, Lenglet; Molina, De Paul, Koke, Gallagher, Lino; Griezmann, Alvarez

Leganes (4-2-3-1): Dmitrovic; Rosier, Saenz, Gonzalez, Hernandez; Neyou, Cisse; Cruz, Lopez, Alti; De la Fuente

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X