Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Madrid vs Lazio (03h00 ngày 14/12): Khó có bất ngờ

Thứ Ba 12/12/2023 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid đang làm chủ bảng E với ngôi vị dẫn đầu. Chỉ cần không thua Lazio trên sân nhà ở lượt trận cuối cùng, Atletico sẽ giành vé đi tiếp với ngôi đầu bảng.

Nhận định trận đấu Atletico Madrid vs Lazio

1 năm sau khi bị loại đầy thất vọng ngay từ vòng bảng Champions League, Atletico đã giành tấm vé vào vòng 16 đội sớm hơn 1 lượt trận. Đoàn quân của Diego Simeone đạt thành tích bất bại sau 5 trận đấu ở bảng E, thắng 3 và hòa 2 trận.

Với chiến thắng trên sân Feyenoord cách đây 2 tuần, Atletico Madrid đã giành được vé vào vòng knock-out. Họ chỉ cần tránh thất bại trước Lazio ở lượt trận cuối cùng là sẽ có được ngôi đầu bảng.

Nhận định Atletico Madrid vs Lazio (03h00 ngày 1412) Khó có bất ngờ 1
Atletico Madrid sở hữu hàng công tốt nhất ở Champions League năm nay

Hiện tại, Atletico Madrid đang có 11 điểm và dẫn đầu bảng E với 1 điểm nhiều hơn Lazio. Chính vì thế, trận đấu tại sân Wanda Metropolitano sắp tới sẽ xác định được thứ hạng chung cuộc của hai đội bóng đầu bảng E.

Los Colchoneros có lợi thế lớn khi được thi đấu trên sân nhà ở lượt trận cuối cùng. Ngoài ra, thầy trò Simeone cũng có sự chuẩn bị tốt khi đã đánh bại Almeria cuối tuần qua và leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga. Nếu thắng trận đá bù, Atletico chỉ kém ngôi đầu bảng của Girona vỏn vẹn 4 điểm.

Atletico đang thể hiện tốt trên sân nhà tại Champions League năm nay. Họ đã thắng 2 trận sân nhà trước đó với tổng tỉ số 9-2. Ngoài ra, Atletico cũng bất bại trong 4 trận gần nhất gặp Lazio, ghi được tới 8 bàn thắng.

Ở mùa giải này, hàng công của Atletico đang thể hiện rất tốt. Cặp tiền đạo Griezmann và Morata thi đấu vô cùng ăn ý. Họ đã đóng góp tổng cộng 17 bàn thắng cho Atletico ở mùa giải này. Cũng nhờ vậy mà Atletico đang là đội ghi được nhiều bàn thắng nhất ở Champions League mùa này với 15 pha lập công.

Nhận định Atletico Madrid vs Lazio (03h00 ngày 1412) Khó có bất ngờ 2
Thủ môn Provedel ghi bàn vào lưới Atletico ở lượt đi

Lazio thực ra cũng không quá mặn mà với mục tiêu giành ngôi đầu bảng của Atletico vì đây là một trận đấu khó khăn. Đội bóng Italia mới có lần thứ 3 trong lịch sử lọt vào vòng 16 đội của Champions League. Sau 5 lượt trận, Lazio thu về 10 điểm và đã giành vé đi tiếp ở bảng E cùng với Atletico.

Để lấy ngôi đầu, Lazio phải gây sốc bằng một chiến thắng trên sân của Atletico Madrid. Nhưng thắng Atletico là điều mà Lazio chưa làm được kể từ năm 1998. Ở trận lượt đi, Lazio cũng may mắn có được tỉ số hòa nhờ bàn gỡ của thủ môn Ivan Provedel cuối trận.

Cuối tuần qua, Lazio cũng không có sự chuẩn bị tốt về tâm lý cho chuyến làm khách này khi để Verona cầm hòa 1-1. Kết quả đó khiến cho Lazio chôn chân ở vị trí thứ 10 tại Serie A, tạm thời bị top 4 bỏ cách 4 điểm.

Phong độ sân khách của Lazio lúc này cũng dở tệ với chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng. Họ cũng chỉ thắng 2 trong 18 trận sân khách gần nhất ở Champions League, thua tới 11 trận. Chiến thắng trước Atletico cách đây 25 năm cũng là trận thắng duy nhất trong 8 chuyến làm khách của Lazio tới Tây Ban Nha ở đấu trường châu Âu. Có thể thấy rõ rằng số phận của thầy trò Sarri ở trận đấu tới như chỉ mành treo chuông.

Nhận định đặc biệt Atletico Madrid vs Lazio

Atletico Madrid chiến thắng: Ở mùa giải này, Atletico đang sở hữu thành tích toàn thắng trên sân nhà. Trong khi đó, Lazio bị đánh bại trong trận sân khách gần nhất ở Champions League gặp Feyenoord. Với bầu không khí bùng nổ tại Wanda Metropolitano, nhiều khả năng Lazio sẽ bị choáng ngợp và khó có thể giữ được dù chỉ 1 điểm để trở về Italia.

Nhiều hơn 2,5 bàn thắng: Lazio không giữ sạch lưới trong 3 trận gần nhất gặp Atletico và nhiều khả năng chuỗi này sẽ tiếp tục nối dài. 8/10 trận gần nhất của Atletico có nhiều hơn 2,5 bàn thắng, chủ yếu vì họ ghi nhiều bàn nhưng hàng thủ cũng hớ hênh và bị thủng lưới. Nhiều khả năng trận đấu tới cũng sẽ chứng kiến hai đội ghi bàn có xuất hiện nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Lazio: 2-1

Thông tin xung quanh trận Atletico Madrid vs Lazio

nhan dinh bong da du doan Atletico Madrid vs Lazio cup c1 chau au champions league hom nay
Nhận định Atletico Madrid vs Lazio
  • Atletico Madrid: Thomas Lemar và Pablo Barrios chấn thương.
  • Lazio: Patric, Alessio Romagnoli, Gustav Isaksen và Adam Marusic bị chấn thương. Nicolo Rovella vắng mặt vì án treo giò.

- Atletico không thua trong 3 trận đối đầu gần đây với Lazio.

- Lazio đang có chuỗi bất bại 4 trận.

- 8/10 trận gần đây của Atletico có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 8/9 trận gần đây của Lazio có ít hơn 2,5 bàn thắng.

- Lazio mở tỉ số ở 5 trận gần đây.

- 8/10 trận gần nhất của Lazio có nhiều hơn 4,5 thẻ phạt.

- 6/7 trận gần nhất của Atletico có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 5/6 trận gần nhất của Lazio có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Maurizio Sarri không thua trong 3 trận đối đầu với Diego Simeone (thắng 1 hòa 2).

- Trọng tài Serdar Gozubuyuk rút ra trung bình 0,2 thẻ đỏ và 3,72 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Atletico Madrid vs Lazio

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Atletico Madrid vs Lazio (03h00 ngày 1412) Khó có bất ngờ 3
Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Lazio

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X