Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Madrid vs Girona 02h30 ngày 26/8 (La Liga 2024/25)

Chủ Nhật 25/08/2024 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa trước, hiện tượng Girona đã xếp trên Atletico Madrid trên bảng xếp hạng La Liga. Nhưng “ngựa ô” Girona có còn giữ được phong độ tương tự ở mùa giải này?

Nhận định bóng đá trận đấu Atletico Madrid vs Girona

Atletico Madrid bất bại khi thi đấu trên sân của Villarreal từ năm 2018. Và chuỗi trận này đã kéo dài thêm vào cuối tuần trước. Hai đội đã cống hiến cho các khán giả 45 phút đầu tiên rượt đuổi mãn nhãn với tỉ số 2-2. Đó cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu khi hai đội chơi thận trọng hơn trong hiệp hai.

Nhận định Atletico Madrid vs Girona 02h30 ngày 268 (La Liga 202425) 1
Atletico Madrid chiêu mộ nhiều tân binh đáng chú ý hè này

Atletico Madrid xếp ở vị trí thứ 4 tại La Liga mùa trước, kém nhà vô địch Real tới 19 điểm. Nhưng Atletico được kỳ vọng sẽ vươn lên top 3 ở mùa giải này, nhất là sau khi được đầu tư mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng.

Atletico đã chiêu mộ Julian Alvarez, Alexander Sorloth, Robin Le Normand và Conor Gallagher ở kỳ chuyển nhượng hè này với những khoản phí khổng lồ. Ở chiều ngược lại, Atletico chia tay một số cầu thủ nổi bật như Alvaro Morata, Stefan Savic, Saul Niguez, Mario Hermoso và Memphis Depay.

Ở trận đấu tới, Samu Omorodion và Thomas Lemar đều vắng mặt vì chấn thương. Họ cũng là những cầu thủ đang được liên hệ rời khỏi Metropolitano. Với cặp tân binh tấn công là Julian Alvarez và Alexander Sorloth đang thể hiện tốt, rất khó để các cầu thủ khác có thể cạnh tranh suất đá chính.

Nhận định Atletico Madrid vs Girona 02h30 ngày 268 (La Liga 202425) 2
Girona mất khá nhiều ngôi sao chủ chốt vào mùa hè

Girona là đội đã tạo ra cú sốc lớn khi nằm trong cuộc đua vô địch ở mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, phong độ sa sút cuối mùa giải khiến họ chỉ có thể cán đích ở vị trí thứ 3, nhưng vẫn là một thứ hạng lịch sử với câu lạc bộ.

Không may cho Girona khi họ đã để mất những cầu thủ có ảnh hưởng lớn nhất trong đội ở mùa giải trước là Savinho, Aleix Garcia và Artem Dovbyk. Girona đã lao vào thị trường chuyển nhượng và chiêu mộ rất nhiều cầu thủ như Ladislav Krejci, Alejandro Frances, Oriol Romeu, Gabriel Misehouy, Donny van de Beek, Bryan Gil và Abel Ruiz. Đội hình của Girona gần như thay đổi hoàn toàn so với năm ngoái.

Ở trận ra quân, Girona đã cầm hòa Betis với tỉ số 1-1. Misehouy là người ghi bàn gỡ hòa mang về 1 điểm cho Girona ở phút 72.

Ở trận đấu tới, HLV Michel sẽ phải cân nhắc có nên cho Misehouy đá chính hay không. Ông cũng gặp một số vấn đề về lực lượng khi Ricardo Arteroo và Jastin Garcia vắng mặt dài hạn, Manu Vallejo bị ốm và Viktor Tsygankov chấn thương.

Xét thành tích đối đầu, Atletico đang vượt trội hơn nhiều so với Girona. Atletico thắng 4/5 trận đối đầu gần nhất, chỉ thua 1 trong 10 trận đối đầu gần đây. Với một đội hình được gia tăng sức mạnh đáng kể, Atletico có thể hướng tới mục tiêu làm gỏi Girona trên sân nhà Metropolitano.  

Theo LTĐ bóng đá hôm nay quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Atletico Madrid vs Girona sẽ diễn ra vào lúc 02h30 ngày 26/8.

Nhận định đặc biệt Atletico Madrid vs Girona

  • Hai đội ghi bàn: Atletico đã phát triển lối chơi của mình và quyết định từ bỏ khả năng phòng ngự tốt và bù đắp bằng năng lực tấn công. Girona cũng là một trong những đội bóng đáng xem nhất ở châu Âu. Do đó, trận đấu tới có thể chứng kiến hai đội cùng ghi được bàn.
  • Từ 3 bàn trở lên: 4/6 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội có từ 3 bàn trở lên. Ở mùa giải năm ngoái, 2 trận đối đầu của họ mang đến tổng cộng 11 bàn thắng. Trận đấu tới hứa hẹn cũng sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn.
  • Từ 9 phạt góc trở xuống: Chủ nhà Atletico nắm thế áp đảo nhưng kiếm phạt góc tương đối kém. Trong 3 trận gần nhất, Atletico chỉ kiếm được trung bình 2,3 quả góc. Girona cũng không phải một đội kiếm phạt góc quá tốt với mức trung bình 4,3 quả trong 3 trận gần đây. Vì vậy, trận đấu tới có lẽ không xuất hiện nhiều phạt góc.

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Girona: 2-1

Thông tin xung quanh trận Atletico Madrid vs Girona

nhan dinh bong da du doan Atletico Madrid vs Girona vdqg tay ban nha la liga hom nay
Nhận định Atletico Madrid vs Girona

- Girona thủng lưới trong 10 trận gần nhất gặp Atletico.

- 5/7 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Atletico bất bại 6 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Atletico có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 5 trận gần nhất của Atletico có ít hơn 11 phạt góc.

- Girona không thắng 3 trận gần đây.

- 8 trận gần nhất của Girona có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Tỷ lệ thắng của Atletico ở trận này là 63%.

- Trọng tài Juan Martinez Munuera rút ra trung bình 0,19 thẻ đỏ và 4,79 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Atletico Madrid vs Girona

 

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Girona

  • Atletico Madrid (3-4-2-1): Oblak; Cesar Azpilicueta, Witsel, Le Normand; Marcos Llorente, Pablo Barrios, Koke, Reinildo; Griezmann, Julian Alvarez; Sorloth
  • Girona (4-3-3): Paolo Gazzaniga; Arnau Martinez, David Lopez, Blind, Miguel Gutierrez; Yangel Herrera, Oriol Romeu, Ivan Martin; Bryan Gil, Abel Ruiz, Portu

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X