Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Madrid vs Feyenoord (23h45 ngày 4/10): Hạ gục nhà vua Hà Lan

Thứ Tư 04/10/2023 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico đã bị mất điểm đáng tiếc trong ngày ra quân trước Lazio. Màn tiếp đón Feyenoord sẽ là cơ hội để Atletico sửa sai và giành thắng lợi đầu tiên ở Champions League mùa này.

Nhận định trận đấu Atletico Madrid vs Feyenoord

Khởi đầu thuận lợi của Atletico Madrid tại Champions League năm nay đã bị Lazio cướp mất tại sân Olimpico. Dẫn trước từ hiệp một nhưng Atletico không thể kết liễu trận đấu. Cuối cùng, đoàn quân của Diego Simeone phải ôm hận khi thủ môn Ivan Provedel của Lazio lao lên đánh đầu gỡ hòa ở phút bù giờ cuối cùng.

Nhận định Atletico Madrid vs Feyenoord (23h45 ngày 410) Hạ gục nhà vua Hà Lan 1
Atletico bị cầm hòa vì pha đánh đầu dũng mãnh của thủ môn Ivan Provedel

Sau khi đứng bét ở vòng bảng Champions League năm ngoái, dường như Atletico vẫn chưa rút ra được những bài học. Tính ra, Atletico chỉ thắng đúng 2 trong 11 trận gần nhất ở vòng bảng Champions League. Dù thế, những trận đấu quan trọng quyết định tấm vé đi tiếp của Atletico sẽ là các trận đấu với những đối thủ yếu hơn trong bảng là Feyenoord và Celtic.

Atletico Madrid đang trải qua chuỗi không thắng dài nhất ở Champions League kể từ năm 2009. Nhưng họ sẽ có cơ hội đặt dấu chấm hết cho giai đoạn thất vọng này ở trận tiếp đón Feyenoord sắp tới.

Atletico Madrid thực ra đã vực dậy rất tốt sau kết quả hòa thất vọng trước Lazio. Họ giành 3 chiến thắng liên tiếp ở La Liga, trong đó có màn vùi dập kình địch Real Madrid với tỉ số 3-1.

Tình hình chấn thương của Atletico lúc này không quá tốt khi họ vắng nhiều cầu thủ. Đội hình xuất phát của Atletico vẫn đủ tốt nhưng họ không có nhiều lựa chọn để xoay chuyển tình hình trên ghế dự bị.

Đầu tàu của Atletico Madrid ở trận đấu tới là ngôi sao quen thuộc Antoine Griezmann. Ở mùa giải năm nay, Griezmann đã ra sân 8 trận và đóng góp được 3 bàn thắng. Cầu thủ người Pháp in dấu giày trực tiếp vào 26 bàn thắng trong 32 trận sân nhà ở Champions League cho Los Colchoneros, bao gồm 19 bàn thắng và 7 pha kiến tạo. Với kinh nghiệm chinh chiến ở C1, Griezmann biết mình phải tạo ra bàn thắng trước một đối thủ yếu hơn như Feyenoord bằng cách nào.

Nhận định Atletico Madrid vs Feyenoord (23h45 ngày 410) Hạ gục nhà vua Hà Lan 2
Feyenoord thắng dễ Celtic ở trận ra quân

Không giống như Atletico, Feyenoord không đối diện nhiều áp lực ở trận đấu tới. Nhà đương kim vô địch Hà Lan đã giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 ở trận ra quân gặp Celtic nhờ những bàn thắng của Calvin Stengs và Alireza Jahanbakhsh.

Sau 6 năm vắng bóng, Feyenoord đã trở lại với đấu trường lớn nhất châu Âu. Ở những năm trước đó, Feyenoord đều tạo ra những chiến dịch đáng nhớ ở cúp C2 và C3. Những màn trình diễn đầu mùa giải này cho thấy Feyenoord cũng sẵn sàng cạnh tranh cho một tấm vé lọt vào vòng knock-out Champions League năm nay.

Đoàn quân của HLV Arne Slot đã ghi 26 bàn trong 6 trận gần nhất, đạt chuỗi bất bại 8 trận liền. Cuối tuần qua, họ dễ dàng vượt qua Go Ahead Eagles ở giải vô địch quốc gia với tỉ số 3-1. Tiền đạo ngôi sao Santiago Gimenez tiếp tục tỏa sáng sau khi lập hat-trick ở trận Der Klassieker với Ajax. Tuy vậy, anh sẽ vắng mặt trong trận chiến tại Metropolitano đêm nay vì án treo giò.

Feyenoord vốn không phải một đội bóng có phong độ sân khách tốt ở Champions League. Đội bóng Hà Lan đã thua 7 trong 8 trận gần nhất ở Champions League khi phải rời xa sân nhà De Kuip. Họ đang có chuỗi thua 5 trận liên tiếp và con số này có lẽ không dừng lại ở chuyến làm khách tới sân của Atletico Madrid sắp tới.

Nhận định đặc biệt Atletico Madrid vs Feyenoord

Atletico Madrid chiến thắng: Đội chủ nhà Atletico được đánh giá cao vượt trội hẳn so với Feyenoord. Tỷ lệ thắng của Atletico lên đến 60%. Phong độ của Atletico rất tốt và điều này cho thấy khả năng họ giành chiến thắng rất cao. Dù Feyenoord cũng thi đấu ổn trong giai đoạn đầu mùa này nhưng họ sẽ mất tiền đạo chủ lực là Santiago Gimenez, dẫn đến nguy cơ dễ phải đón nhận thất bại khi đụng hàng phòng ngự chắc chắn của Atletico.

Nhiều hơn 2,5 bàn thắng: Các trận đấu gần đây của Feyenoord luôn xuất hiện nhiều hơn 2,5 bàn thắng. Đội bóng này sở hữu lối chơi tấn công cống hiến và không ngại đối thủ nào. Atletico cũng đã ghi được 8 bàn trong 3 trận đấu gần nhất. Do vậy, trận đấu tới hoàn toàn có thể chạm mốc 3 bàn.

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Feyenoord: 3-1

Thông tin xung quanh trận Atletico Madrid vs Feyenoord

nhan dinh bong da du doan Atletico Madrid vs Feyenoord cup c1 champions league hom nay
Nhận định Atletico Madrid vs Feyenoord
  • Atletico Madrid: Thomas Lemar, Caglar Soyuncu, Pablo Barrios và Reinildo chấn thương. Stefan Savic và Memphis Depay chưa chắc ra sân.
  • Feyenoord: Santiago Gomez phải thi hành án treo giò trong khi Luka Ivanusec và Justin Bijlow chấn thương.

- Atletico có tỷ lệ thắng lên đến 60% ở trận đấu này.

- Atletico đang có chuỗi 3 trận thắng. Còn Feyenoord có chuỗi 6 trận thắng.

- Chuỗi bất bại của Atletico là 4 trận còn Feyenoord là 8 trận.

- 6/7 trận gần nhất của Feyenoord có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Atletico mở tỉ số ở 5/7 trận gần đây, còn Feyenoord mở tỉ số trong 6 trận gần nhất.

- 5/7 trận gần đây của Feyenoord có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- Feyenoord chiến thắng 2-1 ở trận đối đầu gần nhất, đó là một trận giao hữu vào năm 2021.

- Trọng tài Francois Letexier rút ra trung bình 0,3 thẻ đỏ và 4,02 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Atletico Madrid vs Feyenoord

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Atletico Madrid vs Feyenoord (23h45 ngày 410) Hạ gục nhà vua Hà Lan 3
Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Feyenoord

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X