Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Madrid vs Espanyol 02h45 ngày 4/12 (La Liga 2016/17)

Thứ Bảy 03/12/2016 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Atletico Madrid vs Espanyol lúc 02h45 ngày 4/12 (Vòng 14 giải VĐQG TBN La Liga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Atletico Madrid đang trở lại mạnh mẽ. Kể từ sau thất bại 0-3 trước Real Madrid ở vòng 12 La Liga, họ trải qua mạch 3 trận thắng liên tiếp tính trên mọi mặt trận. Trong cả 3 trận đấu ấy, đội bóng của HLV Diego Simeone không để thủng lưới bàn nào, đồng thời vẫn cho thấy phong độ tấn công tốt khi chọc thủng lưới các đối thủ tới 11 lần.
Nhan dinh Atletico Madrid vs Espanyol 02h45 ngay 412 (La Liga 201617) hinh anh
Atletico vs Espanyol

Tiếp đón Espanyol ở trận đấu rạng sáng mai là một thách thức với thầy trò HLV Simeone. Bởi đội khách cũng đang có phong độ ấn tượng. Họ đang trải qua mạch 9 trận bất bại. Đáng chú ý, Espanyol đang chơi phòng ngự rất tốt khi chỉ để thủng lưới một lần trong 6 trận trên mọi chiến tuyến thời gian gần đây. Tuy nhiên, cơ hội thắng của Atletico là không nhỏ.

Atletico gần đây thường xuyên át vía Espanyol. Đội bóng thủ đô Madrid bất bại trong 5 trận gần đây trước đối thủ này, trong đó thắng tới 4. Đặc biệt, trong 5 trận đấu ấy, đội bóng thủ đô Madrid chỉ để Espanyol chọc thủng lưới đúng 1 lần.

Riêng ở sân nhà Vicente Calderon, Atletico đang trải qua 6 trận liên tiếp toàn thắng trước Espanyol, trong đó 4 trận mới nhất không cho đối phương có bàn thắng danh dự. Ở mùa giải này, đoàn quân của ông Simeone cũng đang chơi tốt tại Vicente Calderon khi mới chỉ để thua 1 trận, còn lại hòa 1 và thắng 4 trận. Rõ ràng, việc được chơi trên sân nhà là một lợi thế lớn đối với đội bóng thủ đô Madrid.

Ở loạt trận đấu tại lượt đi vòng 1/16 Cúp Nhà Vua giữa tuần qua, HLV Simeone chỉ tung ra sân đội hình dự bị. Ông cất nhiều trụ cột của đội nhà như Koke cũng như cặp tiền đạo Kevin Gameiro và Antoine Griezmann trên băng ghế dự bị. Với việc được nghỉ ngơi dưỡng sức, những chân sút lừng lẫy này của Atletico hoàn toàn có khả năng sút tung lưới của Espanyol.

Có thể khẳng định, Atletico có nhiều cơ hội giành chiến thắng ở trận này. Tuy nhiên, họ sẽ khó có khả năng giành được một chiến thắng đậm đà. Bởi Espanyol gần đây đang đạt phong độ tốt, đặc biệt trong khâu phòng ngự. Phải nhắc lại rằng, sở trường của thầy trò HLV Simeone chính là đá phòng ngự phản công. Vì vậy, khi gặp phải một đội bóng cũng chủ động đá phòng ngự từ xa, Atletico thường tỏ ra lúng túng trong việc tìm đường vào khung thành đối phương.

Do vậy, có thể mạnh dạn dự đoán rằng, Atletico ở trận này nhiều khả năng chỉ giành được chiến thắng tối thiểu!

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo châu Á, Atletico thua 4, thắng 2/6 trận gần đây.
- Theo châu Á, Atletico thắng cả 3 trận gần đây và thắng 4, thua 2/6 trận sân nhà mới nhất.
- Theo châu Á, Espanyol hòa 2, thắng 4/6 trận gần đây và thắng 5, hòa 1/6 trận sân khách mới nhất.

ĐẶC BIỆT
Không quá 2 bàn
7/8 lần đối đầu giữa 2 đội gần đây kết thúc với tối đa 2 bàn thắng. 8/13 trận gần đây của Atletico và 5/6 trận mới nhất của Espanyol cũng xảy ra hiện tượng này. Trận này dễ không quá 2 bàn thắng.

Nhận định: 1-0

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X