Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Madrid vs Espanyol 21h15 ngày 6/5 (La Liga 2017/18)

Chủ Nhật 06/05/2018 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid vs Espanyol lúc 21h15 ngày 6/5 (Vòng 36 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Atletico Madrid vs Espanyol 21h15 ngay 65 La Liga 2018 hinh anh
Atletico Madrid vs Espanyol

Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Espanyol: 2-0

Hồi giữa tuần, Atletico đã đánh bại Arsenal 1-0 trên sân nhà, qua đó giành quyền vào chung kết Europa League mùa này với tổng tỉ số 2-1. Lúc này, tinh thần của các cầu thủ Atletico đang lên rất cao. Atletico đang xếp thứ 2 ở La Liga. Nhưng họ chỉ hơn đội xếp thứ 3 là Real Madrid 4 điểm, trong khi đối thủ cùng thành phố còn đá ít hơn 1 trận. Nghĩa là nếu để sơ sểnh dù chỉ 1 trận, thầy trò HLV Simeone hoàn toàn có khả năng mất ngôi á quân vào tay Real Madrid. Lý do đó càng thôi thúc họ phải thắng Espanyol ở vòng này.

Atletico đang trải qua mạch 4 trận bất bại. Với phong độ đó cộng với lợi thế sân nhà, đội bóng thủ đô không có lý do gì không thể khuất phục đối thủ đến từ xứ Catalunya, bất chấp thiếu vắng 2 tiền đạo Diego Costa và Angel Correa do bị treo giò. Phải nhấn mạnh rằng, Atletico cùng với nhà đương kim vô địch Barca là 2 đội hiện vẫn chưa để thua trận nào trên “thánh địa” của mình.

Trên hàng công, Atletico vẫn còn tiền đạo chủ lực Antoine Griezmann cùng với Kevin Gameiro rất khát khao khẳng định mình. “Song sát 2G” này hoàn toàn có khả năng làm tung lưới của Espanyol vốn yếu bóng vía sân khách. Atletico rất mạnh trong phòng ngự. Họ đang là đội để thủng lưới ít nhất La Liga mùa này khi mới chỉ để thua 18 bàn. Đặc biệt, họ đang trải qua mạch 8 trận liền giữ sạch lưới nhà ở khuôn khổ La Liga. Không chỉ có vậy, trong 5 lần gần đây tiếp đón Espanyol, Atletico cũng chưa từng một lần để đối phương chọc thủng lưới.

Ở lượt đi, Espanyol từng đánh bại Atletico 1-0. Nhưng từ đó đến giờ, mọi chuyện đã khác. Họ đã trụ hạng thành công và không còn mục tiêu phấn đấu. Nói cách khác, đối với thầy trò HLV David Gallego, chuyến hành quân đến Wanda Metropolitano chỉ còn là thủ tục. Chưa kể, Espanyol hiện đang là một trong những đội chơi tấn công kém nhất mùa khi mới chỉ ghi được 29 bàn.

Tóm lại, Atletico đang có tinh thần hưng phấn, lại có lợi thế sân nhà, trong bối cảnh gần đây đang “vào phom”. Do vậy, có lý do để tin vào khả năng họ sẽ đánh bại một Espanyol đã hết động lực ra sân!

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Atletico: Vắng Angel Correa và Diego Costa do bị treo giò.
- Espanyol: Vắng Diego Lopez do chấn thương.
- Theo châu Á, Atletico thắng 3, thua 7/10 trận gần đây gặp Espanyol.
- Theo châu Á, Atletico thắng 5, hòa 1, thua 3/9 trận gần đây và thắng 6, thua 2/8 trận sân nhà mới nhất.
- Theo châu Á, Espanyol thắng 2, thua 5/7 trận gần đây và thắng 2, thua 3, hòa 1/6 trận sân khách mới nhất.

ĐẶC BIỆT
Tối đa 2 bàn thắng:
9/10 lần gặp nhau giữa 2 đội gần đây chỉ có nhiều nhất 2 bàn thắng được ghi. 8/10 trận gần đây của Atletico không vượt quá 2 bàn thắng. Cả 6 trận mới nhất của Espanyol xảy ra tình trạng tương tự. Do vậy, trận này có thể chỉ có tối đa 2 bàn.

Theo Bongdaplus.vn


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X