Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Madrid vs Eibar 21h15 ngày 6/5 (La Liga 2016/17)

Thứ Bảy 06/05/2017 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Atletico Madrid vs Eibar lúc 21h15 ngày 6/5 (Vòng 36 giải VĐQG Tây Ban Nha TBN La Liga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Atletico Madrid vs Eibar 21h15 ngay 65 (La Liga 201617) hinh anh
Atletico Madrid vs Eibar

Nhận định Atletico Madrid vs Eibar: 2-0

Phong độ của chân sút số một Atletico Madrid đang có vấn đề. Griezmann đã tịt ngòi tại 4/6 vòng đấu gần đây ở La Liga. Còn ra Champions League, những gì cầu thủ này thể hiện tại Bernabeu đã nói lên tất cả. Đây không phải thời điểm tiền đạo người Pháp đạt phong độ cao nhất. Griezmann cũng chỉ “nổ súng” tại 2 trong 6 trận gần đây ở Champions League.

Griezmann sa sút vào đúng thời điểm những tin đồn về việc anh chuyển tới M.U tràn ngập trên mặt báo. Tuy nhiên, cầu thủ 26 tuổi sẽ không để chuyện hậu trường ảnh hưởng đến sự tập trung trên sân cỏ. Nguyên do có lẽ đơn giản hơn nhiều, Griezmann đang đuối sức sau một mùa giải căng mình trên nhiều mặt trận.

Tại Atletico Madrid mùa này, chân sút người Pháp đã thi đấu tổng cộng 4.218 phút, chỉ đứng sau Koke (4.348 phút). Dù sở hữu nguồn thể lực bền bỉ, Griezmann cũng  không dễ duy trì phong độ cao tới cuối mùa giải. Một ví dụ sát sườn là Koke, khi tiền vệ người Tây Ban Nha cũng thi đấu xuống dốc trong thời gian gần đây.

Griezmann cần một cú hích để tìm lại cảm hứng và sự tự tin trước khung thành đối phương. Eibar không sở hữu hàng thủ có thể khiến Griezmann lo ngại. Cần nhấn mạnh rằng, tiền đạo người Pháp đã làm tung lưới đối thủ xứ Basque trong cả 2 lần chạm trán từ đầu mùa giải (một ở Cúp Nhà Vua, một ở La Liga).

Phong độ của Griezmann có ảnh hưởng bao trùm tới cả đội. Ở Champions League mùa này, Atletico Madrid luôn giành chiến thắng mỗi khi cầu thủ mang áo số 7 lập công (4 trận). Hy vọng lội ngược dòng trước Real Madrid trông cậy phần lớn vào Griezmann. Cầu thủ nhỏ con người Pháp thì trông vào…Eibar. Griezmann cần rũ sạch áp lực và làm tươi mới chính mình bằng một màn trình diễn ấn tượng vào tối nay.

Ngoại trừ những ca chấn thương, HLV Diego Simeone sẽ tung đội hình mạnh nhất có thể trước Eibar. Vị HLV người Argentina không thể xoay tua mạnh tay vào thời điểm Atletico Madrid còn phải nỗ lực duy trì Top 3 (họ chỉ hơn Sevilla 3 điểm) chưa kể lực lượng dự bị cũng không dồi dào. Ba điểm trước Eibar hoàn toàn nằm trong tầm tay. Song quan trọng hơn, các cầu thủ Atletico cần tránh chấn thương trước cuộc tiếp đón Real Madrid vào giữa tuần sau.

THÔNG TIN
Atletico Madrid thắng 5 thua 5/10 trận gần đây theo châu Á.
Eibar thắng 5 thua 5/10 trận gần đây theo châu Á.
Atletico Madrid thắng 4 thua 6/10 trận sân nhà gần đây theo châu Á.
Eibar thắng 6 thua 4/10 trận sân khách gần đây theo châu Á.
Atletico Madrid thắng 5 thua 2/7 lần đối đầu gần đây với Eibar theo châu Á.

ĐẶC BIỆT
Tối đa 2 bàn thắng
Có tới 7/9 trận gần đây của Eibar kết thúc với tối đa 2 bàn thắng. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 7/10 trận vừa qua của Atletico Madrid. Rất có thể quy luật ít bàn thắng sẽ lặp lại ở trận đấu này.

Theo Bongdaplus.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X