Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Madrid vs Celtic (03h00 ngày 8/11): Mệnh lệnh phải thắng

Thứ Ba 07/11/2023 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận hòa tai hại trước Celtic ở lượt đi khiến Atletico Madrid lỡ cơ hội giành ngôi đầu bảng E. Trở về sân nhà, thầy trò Simeone cần giành lấy 3 điểm trọn vẹn trước Celtic để tránh rơi vào thế khó ở 2 lượt trận cuối cùng.

Nhận định trận đấu Atletico Madrid vs Celtic

Atletico Madrid đã phải vất vả lội ngược dòng 2 lần để kiếm 1 điểm tại sân Celtic Park ở lượt đi. Antoine Griezmann và Alvaro Morata là những người ghi bàn quan trọng cho Atletico. Hai ngôi sao tấn công hàng đầu này đang đạt phong độ cao, khi đã ghi 8 bàn trong 9 trận gần nhất cho Atletico.

Nhận định Atletico Madrid vs Celtic (03h00 ngày 811) Mệnh lệnh phải thắng 1
Atletico Madrid sở hữu phong độ rất tốt trên sân nhà

Griezmann đã ghi 32 bàn trong 88 trận đấu ở Champions League, và trận đấu với Celtic sắp tới là cơ hội để cầu thủ này lần đầu ghi bàn trong 3 trận liên tiếp ở giải đấu. Trong khi đó, Morata cũng tạo ra 3 bàn thắng trong 2 trận gần nhất ở Champions League.

Đáng tiếc là đại diện Tây Ban Nha không thể giành 3 điểm trọn vẹn trước Celtic khi Rodrigo De Paul nhận thẻ đỏ cuối trận. Kết quả này khiến Atletico rơi xuống vị trí thứ 2 ở bảng E, kém đội đầu bảng Feyenoord 1 điểm. Những màn trình diễn của Atletico ở C1 năm nay cũng không thuyết phục, khi họ bị Lazio cầm hòa 1-1 ở trận ra quân rồi vất vả hạ Feyenoord với tỉ số 3-2 ở Madrid.

Dù mọi chuyện không mấy suôn sẻ với Atletico ở châu Âu nhưng họ đang có chuỗi 14 trận thắng liên tiếp trên sân nhà ở La Liga. Đây là một kỷ lục trong lịch sử câu lạc bộ, và nó cho thấy Atletico nguy hiểm ra sao khi được chơi tại chảo lửa Wanda Metropolitano.

Atletico Madrid chưa bao giờ thua Celtic trong quá khứ, giành 4 chiến thắng trong 7 trận đối đầu. Một chiến thắng trên sân nhà ở lượt trận này sẽ mang Atletico đến gần hơn với một tấm vé lọt vào vòng knock-out Champions League năm nay.

Ở bên kia chiến tuyến, Celtic sẽ hành quân đến Madrid với hành trang là 9 trận thua liên tiếp tại Tây Ban Nha. Đại diện Scotland cũng chỉ thắng 1 trong 16 trận sân khách gần nhất ở Champions League.

Nhận định Atletico Madrid vs Celtic (03h00 ngày 811) Mệnh lệnh phải thắng 2
Celtic gây sốc khi cầm chân Atletico Madrid ở lượt đi

Điểm số duy nhất của Celtic ở Champions League năm nay đã đến khi họ cầm chân được Atletico một cách bất ngờ trên sân nhà. Tuy nhiên, với việc chỉ giành được 1 điểm sau 3 lượt trận thì Celtic vẫn đang chôn chân ở vị trí bét bảng E và có nguy cơ lớn sẽ dừng bước ngay từ vòng bảng.

Mục tiêu lớn nhất với Celtic bây giờ là cạnh tranh vị trí thứ 3 để tham dự vòng knock-out của Europa League. Thầy trò Brendan Rodgers đang tạm kém Lazio 3 điểm, nhưng bất lợi về mặt thành tích đối đầu.

Ở sân chơi quốc nội, Celtic vẫn đang làm mưa làm gió với thành tích bất bại sau 12 vòng đấu. Celtic đã giành được 10 chiến thắng, tạo ra khoảng cách 8 điểm với đội nhì bảng Rangers từ rất sớm. Lợi thế này giúp Celtic có thể toàn tâm toàn ý tập trung cho các trận chiến sống còn ở Champions League.

Lực lượng của Atletico ở trận đấu tới không gặp vấn đề gì đáng kể. Memphis Depay và Thomas Lemar không thể ra sân, nhưng hàng công Atleti vẫn có những ngôi sao sáng giá để giải quyết Celtic.

Nhận định đặc biệt Atletico Madrid vs Celtic

Atletico Madrid chiến thắng: Khả năng chiến thắng của Atletico được đánh giá cao ở trận đấu này. Việc thầy trò Simeone giành chiến thắng có lẽ là điều tất yếu, sau cú sảy chân không may ở lượt đi. Tuy thế, việc họ có thể thắng với cách biệt trên 1,5 bàn lại mang tính 50/50. Không quá bất ngờ nếu như Atletico không thể thắng cách biệt trước Celtic ở trận đấu tới, vì đối thủ của họ cũng sở hữu khả năng chiến đấu tốt.

Từ 3 bàn thắng trở xuống: Với việc Celtic chủ động đổ bê tông toàn diện, trận đấu này sẽ khó có được nhiều bàn thắng. Dù trận này được đánh giá rất cao về khả năng có 3 bàn, nhưng rất khó để vượt qua được mốc này.

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Celtic: 1-0

Thông tin xung quanh trận Atletico Madrid vs Celtic

nhan dinh bong da du doan Atletico Madrid vs Celtic cup c1 chau au champions league hom nay
Nhận định Atletico Madrid vs Celtic
  • Atletico Madrid: Thomas Lemar, Samuel Lino và Ivo Grbic chấn thương. Rodrigo De Paul bị treo giò. Reinildo và Memphis Depay chưa chắc ra sân.
  • Celtic: Stephen Welsh, Liel Abada, Reo Hatate và James McCarthy chấn thương.

- Atletico không thua trong 3 trận đối đầu Celtic.

- Celtic đang có chuỗi 6 trận bất bại.

- Atletico không giữ sạch lưới 3 trận gần đây.

- 7 trận gần nhất của Atletico và 8/9 trận gần nhất của Celtic có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 4/5 trận gần nhất của Atletico có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Atletico ở trận này là 78%.

- Trọng tài Ivan Kruzliak rút ra trung bình 0,29 thẻ đỏ và 5,11 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Atletico Madrid vs Celtic

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Atletico Madrid vs Celtic (03h00 ngày 811) Mệnh lệnh phải thắng 3
Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Celtic

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X