Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Madrid vs Celta Vigo 22h15 ngày 11/3 (La Liga 2017/18)

Chủ Nhật 11/03/2018 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Atletico Madrid vs Celta Vigo lúc 22h15 ngày 11/3 (Vòng 28 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Atletico Madrid vs Celta Vigo 22h15 ngay 113 (La Liga 201718) hinh anh
Atletico Madrid vs Celta Vigo

Nhận định Atletico Madrid vs Celta Vigo: 3-0


Ở vòng trước, Atletico đã bị Barca khuất phục bởi pha ghi bàn duy nhất của siêu sao Lionel Messi. Do vậy, khoảng cách giữa thầy trò HLV Diego Simeone với đội đầu bảng Barca đã được nới rộng thành 8 điểm. Có nhiều ý kiến cho rằng, để thua ở Nou Camp vòng trước, Atletico xem như đã “giương cờ trắng” trong cuộc đua vô địch La Liga.

Tất nhiên, Atletico chưa chấp nhận họ đã thua trong cuộc đua tới chức vô địch mùa này, khi mà La Liga vẫn còn 11 vòng đấu. Thầy trò ông Simeone vẫn hy vọng vào một điều thần kỳ. Và để nuôi hy vọng lật đổ Barca, đội bóng thủ đô Madrid trước mắt phải đánh bại Celta Vigo trong trận đấu đêm nay để không bị đội bóng xứ Catalunya “cắt đuôi”.

Atletico vừa lấy lại tinh thần sau trận thua Barca bằng màn vùi dập Lokomotiv Moscow 3 bàn không gỡ ở Europa League hồi giữa tuần. Và sân nhà sẽ là điểm tựa để họ tin tưởng vào khả năng giành trọn vẹn 3 điểm trước đội bóng của HLV Juan Carlos Unzue ở trận đấu đêm nay. Phải nhấn mạnh, Atletico vẫn chưa để thua trận nào ở Wanda Metropolitano tại La Liga mùa này (thắng 9, hòa 4).

Trong 4 lần gần đây đối đầu với Celta Vigo, họ đều giành chiến thắng. Trong đó, có 3 trận thầy trò HLV Simeone không để thủng lưới. Nhiều khả năng đội bóng thủ đô Madrid sẽ tiếp tục duy trì thành tích chơi phòng ngự tốt trước Celta Vigo ở lần gặp này, bất chấp đối phương cũng có những chân sút tốt như Iago Aspas, Max Gomez... Thống kê cho thấy, Atletico đang sở hữu hàng thủ xuất sắc nhất La Liga khi mới để thủng lưới 12 lần.

Ở trận đấu với Lokomotiv Moscow vừa qua, Atletico có vẻ như đã tìm lại được cảm hứng tấn công. Họ chơi tấn công rất tốt với Saul Niguez và Koke đều “nổ súng” và bàn còn lại do Diego Costa ghi. Một khi sự tự tin đã trở lại với các chân sút của Atletico, đội bóng thủ đô Madrid hoàn toàn có khả năng vùi dập bất kỳ đối thủ nào.

Atletico sẽ đánh bại Celta Vigo đêm nay để tiếp tục bấu víu hy vọng lật đổ Barca!

THÔNG TIN
Atletico: Khả năng ra sân của Savic, Oblak còn bỏ ngỏ.
Celta Vigo: Vắng Andreu Fontas do chấn thương.
Theo châu Á, Atletico thắng 3, thua 1/4 trận gần đây gặp Celta Vigo.
Theo châu Á, Atletico thắng 7, hòa 1, thua 2/10 trận gần đây và thắng 4, hòa 1, thua 1/6 trận sân nhà mới nhất.
Celta Vigo thắng 1, thua 5/6 trận gần đây và thua cả 3 trận sân khách mới nhất.

ĐẶC BIỆT
Lẻ bàn thắng
2 lần gặp nhau giữa 2 đội gần đây kết thúc với tổng bàn thắng là số lẻ. 8/10 trận gần đây của Atletico lẻ bàn thắng. 8/10 trận mới nhất của Celta Vigo xảy ra tình trạng tương tự. Do vậy, trận này có khả năng kết thúc lẻ bàn thắng.

Theo Bongdaplus.vn
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X