Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Madrid vs Bayern Munich 01h45 ngày 29/9 (Champions League 2016/17)

Thứ Tư 28/09/2016 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Atletico Madrid vs Bayern Munich lúc 01h45 ngày 29/9 (Bảng D cúp C1/Champions League 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

TLCA:0.78*1/4:0*-0.89
Over/Under:0.83*2*-0.95

Trận chiến đáng xem

Đây chắc chắn là cuộc đọ sức đáng chờ đợi nhất của lượt trận thứ 2 của vòng bảng Champions League, không chỉ về tầm vóc, sức mạnh và còn bởi cả 2 bên đang đạt được điểm rơi phong độ rất tốt. Với Atletico Madrid mặc dù khởi đầu chệch choạc ở giai đoạn đầu nhưng đã trở lại mạnh mẽ trong thời gian gần đây với 4/5 chiến thắng gần nhất. Đặc biệt từ đầu mùa thầy trò HLV Diego Simeone cũng mới chỉ phải nhận 2 bàn thua.
Nhan dinh Atletico Madrid vs Bayern Munich 01h45 ngay 299 (Champions League 201617) hinh anh
Atletico Madrid vs Bayern Munich


Bên phía đối diện, Bayern Munich đang chứng tỏ sức mạnh vũ bão dưới thời HLV Carlo Ancelotti với 8 chiến thắng tuyệt đối từ đầu mùa. Sức mạnh hàng công của đại diện nước Đức cũng rất bá đạo khi ghi tới 29 bàn qua 8 trận và chỉ để lọt dưới duy nhất 1 bàn. Trung bình Bayern Munich đạt hiệu suất lên tới gần 4 bàn/trận. Với những con số kể trên, Hùm xám đang chính là đội bóng có phong độ tốt nhất châu Âu vào thời điểm hiện tại.

Ở chặng đường đã qua của cả 2 đội tính từ đầu mùa, Atletico Madrid gặp khó khăn hơn đôi chút khi phải đụng độ Barcelona và trước đó là chuyến làm khách trước PSV tại lượt trận mở màn Champions League mùa này. Tuy nhiên đội chủ sân Vicente Calderon vẫn có được 1 chiến thắng và 1 trận hoà đầy khả quan. Điều này trái ngược với Bayern Munich, đội bóng không gặp quá nhiều đối thủ rắn mặt ở những bước dạo đầu.

Đụng độ Atletico Madrid ở trận đấu đêm nay là thử thách lớn và khó khăn nhất cho đoàn quân bách chiến bách thắng của Carlo Ancelotti. Đại diện Tây Ban Nha có lối đá phòng ngự khoa học và khó chịu bậc nhất thế giới vào lúc này. Ngoài ra Bayern Munich cũng phải vượt qua chính sự chống lại từ lịch sử.

Bayern Munich sẽ yếu thế hơn?


Trong khi Atletico Madrid thiếu vắng trung vệ trẻ đầy tài năng Jose Gimenez vì chấn thương hông mới gặp phải sau chiến thắng trước Deportivo thì Bayern Munich cũng không thể kịp mang theo tiền vệ trụ cột Douglas Costa bởi anh chưa thể bình phục chấn thương như dự kiến. Đây được coi như một thiếu vắng rất đáng tiếc bởi với cách vận hành chiến thuật của HLV Carlo Ancelotti, những cầu thủ tấn công biên là cực kì quan trọng. Robben và Ribery có thể đã sẵn sàng nhưng so về thể lực để chơi trọn 90 phút với cường độ cao tại Champions League, không ai có thể so bì được với Costa. Ngoài ra trung vệ hàng đầu Mats Hummels cũng gần như không kịp trở lại, do vậy cả công lẫn thủ của đội khách đều gặp vấn đề.

HLV hiện tại của Bayern Munich là Ancelotti đã từng có 6 lần đối đầu với Diego Simeone từ thời còn làm việc tại Real Madrid. Ở thời điểm đó Diego Simeone là người chiếm ưu thế hơn với 4 chiến thắng, hoà 1 và chỉ để thua 1. Nhưng đáng tiếc trận thua duy nhất của Simeone diễn ra tại chung kết Champions League 2014. Tuy nhiên rõ ràng có thể thấy được chiến thuật của chiến lược gia người Italia đang phần nào thua kém người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến về thành tích đối đầu.

Đây là lần thứ 15 Atletico Madrid tiếp đón các đội bóng đến từ nước Đức tại sân nhà Vicente Calderon. Ở 14 lần trước đó, đại diện nước chủ nhà giành chiến thắng tới 10 trận, hoà 2 và cũng chỉ để thua 2 lần.

Với Bayern Munich, mặc dù được đánh giá luôn là ứng viên sáng giá cho mọi giải đấu tham dự nhưng cần phải nhớ 3 lần gần nhất làm khách trước các đội bóng của Tây Ban Nha, Hùm xám nước Đức đều thất bại và không thể ghi nổi 1 bàn thắng nào. Gần nhất là ở mùa giải năm trước, Bayern Munich cũng đã nhận thất bại đầy bất lực ngay tại chính Vicente Calderon tại bán kết lượt đi Champions League và chung cuộc cũng bị loại bởi đội bóng của Diego Simeone.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X