Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Madrid vs Barca 03h00 ngày 2/2 (Cúp Nhà vua TBN 2016/17)

Thứ Tư 01/02/2017 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Atletico Madrid vs Barca lúc 03h00 ngày 2/2 (Bán kết cúp Nhà vua TBN Copa del Rey 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Cuộc đối đầu giữa Atletico Madrid và Barcelona tại bán kết cúp Nhà Vua Tây Ban Nha được đánh giá là trận chung kết sớm của giải đấu bởi ở nhánh còn lại chỉ là đội bóng vốn không được đánh giá cao. Ở trận lượt đi này, thầy trò Diego Simone là những người sở hữu lợi thế sân nhà nhưng nên nhớ rằng khi đối đầu với Barca, lợi thế đó không mang nhiều ý nghĩa nếu Atletico Madrid không thể thi đấu một cách thực sự tập trung và quyết tâm.
Nhan dinh Atletico Madrid vs Barca 03h00 ngay 22 (Cup Nha vua TBN 201617) hinh anh
Atletico Madrid vs Barca


Hòa liên tiếp 3 trận gần đây, Atletico Madrid dù vẫn duy trì được mạch trận bất bại của mình nhưng như vậy là không đủ để làm hài lòng các CĐV của họ. Lúc này đội chủ sân Estadio Vicente Calderón đang có được vị trí thứ 4 trên BXH La Liga cùng khoảng cách 10 điểm so với đội đầu bảng Real Madrid, chính vì vậy nếu không kiếm được nhiều hơn những chiến thắng, sẽ rất khó để thầy trò HLV Simone có thể làm nên bất ngờ ở mùa giải năm nay.

Tạm quên đi những khó khăn tại đấu trường chính La Liga, Atletico Madrid sẽ đến với trận bán kết lượt đi cúp Nhà Vua trên sân nhà để tiếp đón các vị khách Barcelona, tất nhiên sẽ là 90 phút vô cùng khó khăn nhưng nếu thi đấu với đúng phong độ, đội chủ nhà hoàn toàn có thể làm đem về lợi thế trước trận lượt về tại Camp Nou.

Trận hòa đáng tiếc trên sân của Real Betis với tỷ số 1-1 khiến Barca đánh mất cơ hội bám đuổi sát Real Madrid trên BXH La Liga, lúc này thầy trò HLV Enrique đang kém “kền kền trắng” 4 điểm trên BXH và thi đấu nhiều hơn đối thủ 1 trận. Chính vì vậy, Messi cùng các đồng đội sẽ cần phải cố gắng hơn rất nhiều, đặc biệt là phải cải thiện hiệu suất nơi hàng công để có thể đem về nhiều hơn những chiến thắng. Làm khách trên sân của Atletico Madrid tại bán kết lượt đi cúp Nhà Vua, một tỷ số hòa là đủ để Messi cùng các đồng đội có được lợi thế trước trận lượt về nhưng rõ ràng Barca muốn làm được nhiều hơn thế.

Nhận định: 1-1

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X