Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Madrid vs Alaves 02h45 ngày 17/12 (La Liga 2017/18)

Thứ Bảy 16/12/2017 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Atletico Madrid vs Alaves lúc 02h45 ngày 17/12 (Vòng 16 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Atletico Madrid vs Alaves 02h45 ngay 1712 (La Liga 201718) hinh anh
Atletico Madrid vs Alaves
Nhận định Atletico Madrid vs Alaves: 1-0


Atletico vẫn đang bất bại ở La Liga mùa này. Sau 15 vòng đấu, họ thắng 9 và hòa 6 trận. Với thành tích ấn tượng đó, đội bóng của HLV Diego Simeone đang xếp thứ 3, chỉ kém Valencia 1 điểm và kém đội đầu bảng Barca 6 điểm. Đội bóng thủ đô Madrid trước mắt đang đặt mục tiêu chiếm vị trí thứ 2 của Valencia để tiếp tục gây sức ép với Barca trong cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga.

Đang có phong độ tốt với 15 trận bất bại tính trên mọi chiến tuyến, Atletico hoàn toàn tự tin có thể giành trọn vẹn 3 điểm trước Alaves trong trận đấu rạng sáng mai, bất chấp họ thường gặp khó khăn khi đối đầu với đối thủ này trong quá khứ. Đặc biệt khi thầy trò HLV Simeone được chơi trên sân nhà, nơi họ toàn thắng 3 trận gần đây và chỉ để thủng lưới đúng 1 bàn.

Alaves đang có dấu hiệu hồi phục khi thắng liền 3 trận gần đây ở mọi chiến tuyến. Tuy nhiên, họ vẫn chưa qua cơn khủng hoảng. Đội bóng của HLV Abelardo Fernandez đang nằm trong nhóm “cầm đèn đỏ” với thành tích thắng 4 và thua 11 trận sau 15 vòng đấu tại La Liga. Trước một đối thủ mạnh như Atletico, sẽ rất khó để Alaves làm nên bất ngờ. Phải nhấn mạnh rằng, Alaves đá sân khách khá tệ khi chỉ thắng 3, hòa 3, còn lại thua 7 trong 13 trận mới nhất.

Điểm yếu của Alaves nằm ở hàng công. Đến nay, họ mới 12 lần sút tung lưới đối phương. Với hàng công như vậy, sẽ rất khó để thầy trò ông  Abelardo Fernandez làm nên bất ngờ trên sân của Atletico. Bởi đội bóng thủ đô Madrid cùng với Barca đang sở hữu hàng thủ tốt nhất La Liga hiện nay. Họ mới chỉ bị thủng lưới 7 lần kể từ đầu mùa giải đến giờ. Cụ thể, Atletico có 9 trận giữ sạch lưới sau 15 vòng đấu.

Ở trận đấu rạng sáng mai, HLV Simeone có thể sẽ cẩn trọng cất tiền đạo chủ lực Antoine Griezmann trên băng ghế dự bị do anh chưa hoàn toàn bình phục sau chấn thương. Với việc thiếu vắng chân sút lừng danh người Pháp, Atletico có thể sẽ ít nhiều bị ảnh hưởng đến lối chơi tấn công. Tuy nhiên, những chân sút thay thế như Angel Correa hay Kevin Gameiro cũng hoàn toàn có khả năng làm tung lưới Alaves để giúp đội bóng thủ đô Madrid nối dài mạch bất bại ở La Liga.

THÔNG TIN
- Atletico: Khả năng ra sân của Griezmann bỏ ngỏ đến phút chót.
- Alaves: Hernandez và Ely vắng mặt do chấn thương.
- Theo châu Á, Atletico thua Alaves trong cả 6 lần đối đầu gần đây.
- Theo châu Á, Atletico thắng 7, thua 1/8 trận gần đây và thắng 3, thua 1/4 trận sân nhà mới nhất.
- Theo châu Á, Alaves thắng 4, thua 2/6 trận gần đây và thắng 3, thua 5/8 trận sân khách mới nhất.

ĐẶC BIỆT
Tối đa 2 bàn: 6 lần gặp nhau giữa 2 đội gần đây chỉ có tối đa 2 bàn thắng được ghi. 12/15 trận gần đây của Atletico không vượt quá 2 bàn thắng. 11/13 trận sân khách vừa qua của Alaves xảy ra tình trạng tương tự. Trận đấu rạng sáng mai có khả năng chỉ có nhiều nhất 2 bàn thắng.

Theo Bongdaplus.vn
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X