Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico La Paz vs Jaiba Brava 10h00 ngày 7/9 (Hạng 2 Mexico 2024/25)

Thứ Sáu 06/09/2024 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico La Paz vs Jaiba Brava thuộc giải Hạng 2 Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Atletico La Paz vs Jaiba Brava

Atletico La Paz vs Jaiba Brava
Atletico La Paz vs Jaiba Brava

Jaiba Brava là tân binh của giải Hạng 2 Mexico mùa này. Nếu các bạn chưa biết, tiền thân của Jaiba Brava là CLB Tampico Madero – nhà Vô địch giải Hạng 3 mùa trước. Tuy nhiên, vì những lý do liên quan đến khía cạnh thương mại nên đội bóng này đã đổi tên sang Jaiba Brava để chinh chiến tại Hạng 2 Mexico 2024/25.

Thành tích khởi đầu của Jaiba là khá tốt, giành 9 điểm sau 6 trận tại Apertura 2024, tạm đứng thứ 5 BXH. Đáng chú ý, phong độ của Jaiba tốt lên theo từng trận. Nếu như 4 vòng đấu đầu tiên, Jaiba chỉ giành được 3 điểm từ 3 kết quả hòa và 1 thất bại thì 2 trận mới nhất đoàn quân của HLV Gastón Obledo toàn thắng. Chỉ cần giữ mình trong Top 8, Jaiba sẽ đạt điều kiện dự “vòng chung kết” tranh chức vô địch.

Vòng 7 sáng mai, Jaba Brava sẽ thi đấu sân khách, chạm trán chủ nhà Atletico La Paz, đội sở hữu 5 điểm sau 5 trận đầu và đứng thứ 5... từ dưới lên ở BXH. La Paz đã trải qua 4 trận liền chỉ hòa và thua đồng thời cũng chỉ thắng được 2 trong 6 vòng đấu gần nhất trên sân nhà. La Paz được đánh giá cao hơn nhưng đây là 90 phút mà Jaiba đủ lực “ăn” điểm.

Nhận định hiệp 1 Atletico La Paz vs Jaiba Brava

16 trận làm khách gần đây tính mọi đấu trường, Jaiba Brava chỉ chịu duy nhất 1 thất bại khi bước vào giờ nghỉ giải lao giữa 2 hiệp. 22 trận liên tiếp tại giải VĐQG Mexico (tính mọi hạng đấu), Jaiba thậm chí chỉ thủng lưới hiệp 1 đúng một lần. Về phần La Paz, đội bóng này không thắng 45 phút đầu ở 6/8 vòng đấu sân nhà vừa qua.

Nhận định diễn biến Atletico La Paz vs Jaiba Brava

ĐIểm nổi bật nhất của Jaiba Brava trên hành trình giành quyền thăng hạng mùa trước chính là hàng thủ chắc chắn. Và phẩm chất đó tiếp tục được duy trì mùa này. Tính mọi đấu trường, Jaiba chỉ để thua 4 bàn trong 8 trận kể từ cuối tháng Năm. Trên sân khách, 6/8 trận mới đây của Jaiba cũng không vượt mốc 2 bàn. Với Atletico La Paz, họ có 9/12 trận sân nhà liên tiếp không thủng quá 1 bàn.

Dự đoán kết quả

Atletico La Paz vs Jaiba Brava: 1-1.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Atletico La Paz vs Jaiba Brava

Nhận định Atletico La Paz vs Jaiba Brava 10h00 ngày 79 (Hạng 2 Mexico) 1
Thành tích gần đây của đội Atletico La Paz
Nhận định Atletico La Paz vs Jaiba Brava 10h00 ngày 79 (Hạng 2 Mexico) 2
Thành tích gần đây của đội Jaiba Brava

Đội hình dự kiến:

  • Atletico La Paz: Moreno, Justo, Sandoval, Ruiz, Martin, Gutierrez, Santos, Jaime, Benitez, Ochoa, Alvarez
  • Jaiba Brava: Huerta, Cutro, Rivera, Navarro, Medina, Magdaleno, Ramos, Lopez, Barrera, Dominguez, Bahena

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X