Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico La Paz vs Cancun 10h05 ngày 14/09 (Hạng 2 Mexico 2023)

Thứ Tư 13/09/2023 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico La Paz vs Cancun thuộc giải Hạng 2 Mexico hôm nay: Chuyên gia nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Atletico La Paz vs Cancun

Atletico La Paz vs Cancun
Atletico La Paz vs Cancun

Trận đấu giữa Atletico La Paz và Cancun sẽ diễn ra vào ngày sáng thứ 5 tuần này tại sân vận động Guaycura Stadium, thuộc khuôn khổ vòng 9 giải bóng đá hạng 2 Mexico Apertura 2023. Với phong độ đã thể hiện từ đầu mùa thì đội chủ nhà được đánh giá cao hơn.

Suốt những năm qua, giải bóng đá hạng 2 Mexico đưa ra quy định không có đội lên hạng hay xuống hạng do yếu tố tài chính. Chính vì thế mà thứ tự các đội trên bảng xếp hạng có sự biến động rất lớn do họ không có động lực để duy trì thành tích. Với Atletico La Paz, đội bóng này từng nằm trong nhóm cuối ở giai đoạn Apertura lẫn Clausura mùa trước nhưng mùa này lại bất ngờ thi đấu cực tốt. Sau 8 trận đấu, họ có 5 chiến thắng, 1 trận hòa, 2 thất bại tạm đứng đầu giải đấu.

Trong khi đó, Cancun cũng có phong độ bất thường như La Paz, họ thi đấu không ổn định, lúc thì vào trong top đầu nhưng cũng có lúc rơi xuống đáy bảng. Khi bước sang mùa giải mới thì Cancun có khởi đầu tạm chấp nhận được khi giành 10 điểm sau 7 trận (thắng 3, hòa 1, thua 3), tạm đứng thứ 10 trong tổng số 15 đội.

Trận này, Atletico La Paz có lợi thế rất lớn là được thi đấu trên sân nhà, nơi họ giành được 3 chiến thắng, 1 trận hòa sau 4 trận. Trong khi đó, Cancun lại chơi tệ trên sân khách với thành tích thua 2, hòa 1 sau 3 trận. Chính vì thế, ta nên đặt niềm tin vào đội chủ nhà hơn.

  • Lựa chọn: Atletico La Paz -1/4

Tổng bàn thắng trận Atletico La Paz vs Cancun

Nếu tính cả mùa giải trước, ta thấy rằng Cancun ghi rất ít bàn thắng trên sân khách (1 bàn/9 trận) nhưng họ cũng đã hạn chế khá tốt số bàn thua nhận vào (9 bàn). Chính vì thế, đa phần các trận đấu của họ trong các chuyến hành quân xa nhà đều có rất ít bàn thắng xuất hiện. Vậy nên, khả năng cao trận đấu tới cũng sẽ kết thúc với kết quả rất sát sao.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 3/4

Dự đoán kết quả

Atletico La Paz vs Cancun: 1 - 0

Thành tích đối đầu Atletico La Paz vs Cancun

Nhận định Atletico La Paz vs Cancun 10h05 ngày 1409 Hạng 2 Mexico 2023 1
Thành tích đối đầu giữa Atletico La Paz vs Cancun

Thành tích gần đây của Atletico La Paz vs Cancun

Nhận định Atletico La Paz vs Cancun 10h05 ngày 1409 Hạng 2 Mexico 2023 2
Thành tích gần đây của Atletico La Paz
Nhận định Atletico La Paz vs Cancun 10h05 ngày 1409 Hạng 2 Mexico 2023 3
Thành tích gần đây của Cancun

Đội hình dự kiến Atletico La Paz vs Cancun

  • Atletico La Paz (5-3-2): Pedro Aguilar, A. Justo, K. Alvarez, E. Alaffita, I. Vázquez, U. Zurita, José Gurrola, Luis Perez, Luis Gutierrez, Michelle Benítez, Eduardo Perez
  • Cancun (3-4-3): Edson Resendez, Walter Ortega, Hedgardo Marín, Benjamín Galindo, Junior Moreira, Johan Alonzo, José Juan Vázquez, Alfonso Tamay, Raúl Castillo, José Rodríguez, Cheick Traore

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X