Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Junior vs La Equidad 7h30 ngày 30/3 (VĐQG Colombia 2024)

Thứ Sáu 29/03/2024 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Junior vs La Equidad thuộc giải VĐQG Colombia 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Atletico Junior vs La Equidad

Atletico Junior vs La Equidad
Atletico Junior vs La Equidad

Đi ngược lại mọi dự đoán, Atletico Junior vừa trải qua một vòng đấu đáng thất vọng khi phơi áo 0-1 trên sân của Patriotas. Đó là trận đấu mà các học trò HLV Arturo Montero kiểm soát bóng quá nhiều (68%) nhưng không thể mang tới sự khác biệt. Thói quen thi đấu không tốt ở chặng Apertura dường như vẫn chưa thôi đeo bám nhà vô địch Clausura mùa trước (trong chiến dịch Apertura 2023, Atletico Junior chỉ đứng thứ 9 giai đoạn 1 nên không thể giành vé đá Playoff ở chặng 2).

Trận thua trước Patriotas mới đây là lần thứ 4 Atletico Junior trắng tay sau 13 vòng đấu ở mùa giải mới nhưng cả 4 thất bại đó đều xuất hiện ở 8 vòng đấu gần nhất (thắng 2). Đó thực sự là thống kê đáng báo động và nếu mọi thứ vẫn tiếp diễn, chẳng có gì đảm bảo cho thầy trò ông Montero một vị trí trong top 8. Thế nhưng rất may, Atletico Junior vẫn chưa đánh mất chính mình ở những lần được chơi trên sân nhà. 6 lần đón khách đã qua, đội bóng này chỉ thua 1 (thắng 4).

Phía đối diện, La Equidad cũng có một tuần thi đấu đáng quên khi phơi áo 1-2 trên sân nhà trước Independiente Medellin. Sau 14 trận không thua (thắng 8) tính từ cuối mùa giải năm ngoái, đoàn quân của HLV Alexis Garcia vừa phải nhận 2 thất bại liên tiếp và lúc này, người ta bắt đầu nói về một cơn khủng hoảng. Thực tế, viễn cảnh này hoàn toàn có thể xảy ra bởi sắp tới họ phải đụng độ những đối thủ đáng gờm.

Sau 6 chuyến hành quân từ đầu mùa, La Equidad mới phải nhận 1 thất bại (thắng 2). Thống kê sân khách của các học trò ông Garcia đã được cải thiện rất nhiều nếu biết rằng ở cả 2 chặng Apertura và Clausura mùa trước, họ chỉ có… 2 khúc khải hoàn và để thua 7 sau 20 trận xa nhà. Thế nhưng nên nhớ đối thủ sắp tới là Junior, đội vô địch Clausura mùa trước và mọi thứ hiển nhiên sẽ không dễ dàng.

Cùng với đó, thống kê đối đầu cho thấy Atletico Junior chưa bao giờ là đối thủ mà La Equidad muốn đối đầu. 10 lần gặp nhau gần nhất, cán cân nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ nhà với 6 chiến thắng và thầy trò ông Garcia chỉ có duy nhất 1 lần ca khúc khải hoàn. Rất khó để hy vọng vào một kịch bản “phá dớp” từ đội bóng bị đánh giá thấp hơn.

  • Lựa chọn: Atletico Junior

Nhận định tổng bàn thắng Atletico Junior vs La Equidad

Chặt chẽ và đầy toan tính là những gì có thể nói về những lần chạm mặt gần đây của Atletico Junior và La Equidad. Có tới 9/10 lần gặp nhau gần nhất chứng kiến không quá 2 lần lưới rung (thậm chí có tới 8 lần không vượt qua mốc 1 bàn). Cùng với đó, thống kê mới để lọt lưới 2 lần sau 6 trận sân nhà của các học trò HLV Arturo Montero càng khiến kịch bản bùng nổ bàn thắng ở 90 phút tới đây trở nên xa xỉ.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Atletico Junior 2-0 La Equidad

Thành tích đối đầu

Nhận định Atletico Junior vs La Equidad 7h30 ngày 303 (VĐQG Colombia 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Atletico Junior vs La Equidad

Thành tích gần đây

Nhận định Atletico Junior vs La Equidad 7h30 ngày 303 (VĐQG Colombia 2024) 2
Thành tích gần đây của Atletico Junior
Nhận định Atletico Junior vs La Equidad 7h30 ngày 303 (VĐQG Colombia 2024) 3
Thành tích gần đây của La Equidad

Đội hình dự kiến

  • Atletico Junior (4-4-2): Santiago Mele; Walmer Pacheco, Emanuel Olivera, Jermein Pena, Gabriel Gomez; Victor Cantillo, Roberto Hinojosa, Didier Moreno, Deiber Caicedo; Steven Rodriguez, Carlos Bacca.
  • La Equidad (4-1-4-1): Washington Olivera; Joiner Moreno, Daniel Polanco, Martin Payares, Amaury Torralvo; Elan Ricardo; Diego Castillo, Felipe Acosta Bayer, Juan Cardona, Leiner Escalante; Jose Lloreda.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X