Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Junior vs Jaguares 8h10 ngày 16/3 (VĐQG Colombia 2024)

Thứ Sáu 15/03/2024 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Junior vs Jaguares thuộc giải VĐQG Colombia: Nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số, chuyên gia phân tích kết quả, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Atletico Junior vs Jaguares

Atletico Junior vs Jaguares
Atletico Junior vs Jaguares

Với một thế trận lép vế hoàn toàn trên sân của Aguilas nhưng bằng đẳng cấp của nhà vô địch chặng Clausura mùa trước, Atletico Junior đã vượt khó thành công để mang về 2 bàn thắng cùng 3 điểm trọn vẹn. Quan trọng hơn, chiến thắng này giúp thầy trò HLV Arturo Montero ngăn chặn cơn khủng hoảng đang có dấu hiệu kéo dài (trước đó, họ trải qua 5 trận liên tiếp chỉ biết đến hòa và thua).

Sau 11 lần ra sân ở giai đoạn Apertura mùa giải năm nay, Atletico Junior có 5 chiến thắng, 3 trận hòa cùng 3 trận thua. Kết quả này đương nhiên chưa tương xứng với những kỳ vọng của các CĐV nhà. Đừng quên cuối mùa giải năm ngoái, thầy trò ông Montero là đội có phong độ tốt nhất ở giai đoạn Ppayoff chặng Clausura và trở thành nhà vô địch với 7 trận không thua liên tiếp trong thời gian chính thức (thắng 5).

Trong khi đó, Jaguares đang có một hành trình vượt lên chính mình đáng khen ngợi. Còn nhớ ở chiến dịch 2023, đội bóng dưới quyền ông Hubert Bodhert là đội đứng cuối BXH sau 2 chặng (chỉ có 7 chiến thắng, 12 trận hòa cùng 21 trận thua). Nhưng lúc này, họ đang chễm chệ ở vị trí thứ 8 (đủ điều kiện vào vòng Playoff vô địch) và mới để thua 2 sau 10 lần ra sân (thắng 4).

Chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước đối thủ mạnh hơn là Millonarios hôm đầu tuần cũng là trận bất bại thứ 5 liên tiếp trên mọi đấu trường của đội bóng đến từ Montería. Thế nhưng cũng cần biết rằng thầy trò HLV Hubert Bodhert đang sở hữu thống kê sân khách cực tệ. Cụ thể từ tháng 3 năm ngoái tới nay, Jaguares chỉ thắng 2/25 chuyến hành quân (thua 15).

Ngoài ra, thống kê đối đầu cũng đang đứng về phía các nhà ĐKVĐ Clausura mùa trước. Cụ thể ở 10 lần gặp nhau gần nhất, Atletico Junior thắng 6 và Jaguares có duy nhất 1 lần ca khúc khải hoàn. 5 lần gần nhất hành quân tới Barranquilla, Jaguares đã phải 4 lần ra về tay trắng. 3 điểm khó tuột khỏi tay thầy trò HLV Arturo Montero với những lợi thế mà họ đang có.

  • Lựa chọn: Atletico Junior

Nhận định tổng bàn thắng Atletico Junior vs Jaguares

Chưa có phong độ cao nhất nhưng hàng công của Atletico Junior vẫn duy trì được hiệu suất ghi bàn ổn định ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Con số 15 bàn thắng sau 10 trận chỉ đứng sau Pereira và Deportes Tolima là đủ mang tới sự đe dọa cho bất kỳ hàng thủ nào. Hoàn toàn đủ khả năng để mang đến một trận đấu tưng bừng nhưng ở chiều ngược lại, việc đoàn quân của HLV Arturo Montero phải nhận bàn thua cũng không phải điều gì đó quá bất ngờ.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Atletico Junior 3-1 Jaguares

Thành tích đối đầu

Nhận định Atletico Junior vs Jaguares 8h10 ngày 163 (VĐQG Colombia 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Atletico Junior vs Jaguares

Thành tích gần đây

Nhận định Atletico Junior vs Jaguares 8h10 ngày 163 (VĐQG Colombia 2024) 2
Thành tích gần đây của Atletico Junior
Nhận định Atletico Junior vs Jaguares 8h10 ngày 163 (VĐQG Colombia 2024) 3
Thành tích gần đây của Jaguares

Đội hình dự kiến

  • Atletico Junior (4-4-2): Santiago Mele; Walmer Pacheco, Emanuel Olivera, Jermein Pena, Gabriel Gomez; Victor Cantillo, Roberto Hinojosa, Didier Moreno, Deiber Caicedo; Steven Rodriguez, Carlos Bacca.
  • Jaguares (4-3-3): Jhon Figueroa; Carlos Castro, Leonardo Escorcia, Julian Anaya, Darwin Andrade; Yilber Arboleda, Didier Pino, Enrique Orozco; Jaime de Jesus Diaz Montes, Jader Maza, Pablo Rojas.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X