Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Junior vs Independiente Medellin 8h20 ngày 2/2 (VĐQG Colombia 2024)

Thứ Sáu 02/02/2024 03:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Junior vs Independiente Medellin thuộc giải VĐQG Colombia: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Atletico Junior vs Independiente Medellin

Atletico Junior vs Independiente Medellin
Atletico Junior vs Independiente Medellin

Ở màn so tài gần nhất được chứng kiến Atletico Junior và Independiente Medellin chạm trán, đó là trận đấu chung kết giải VĐQG Colombia 2023, đó là trận đấu cho thấy sức mạnh áp đảo hoàn toàn của Independiente Medellin với 2 bàn dẫn trước, còn Atletico Junior chỉ may mắn có được bàn thắng gỡ gạc danh dự tại phút 90 phút, trận đấu kết thúc với việc gọi tên Independiente Medellin là nhà vô địch của giải VĐQG Colombia 20223. Và lần so tài này, khi trở về sân nhà, chính là cơ hội rất ngon ăn để Atletico Junior đòi lại món nợ mà họ từng đánh rơi cách đây 1 tháng trước.

Atletico Junior thuộc nhóm đội bóng mạnh hàng đầu tại bóng đá Colombia, sở hữu nhiều chức vô địch, lần gần nhất vào năm 2019. Đồng thời cũng cần lưu ý một điều rằng, Atletico Junior là đối thủ không hề dễ chơi một chút nào khi họ nắm trong tay lợi thế sân nhà. Điều đó được minh chứng: cả 9 trận gần nhất được thi đấu tại dưới tổ ấm Metropolitan họ đều không biết mùi thất bại là gì. Cụ thể là họ giành về liên tiếp 9 trận ca khúc khải hoàn (thắng 100%), trong đó ở 2 lần đón khách gần nhất, thầy trò HLV Arturo Reyes không để lọt lưới lần nào, cho thấy phần lớn những chiến thắng của họ đến từ sự chắc chắn nơi phòng ngự. Chưa kể lần cuối cùng họ thua tại đây đến từ gần 4 tháng trước.

Ở chiều đối diện, Independiente Medellin đang sở hữu cho mình những kết quả kém hơn hẳn hơn so với đối thủ. Ở trận thi đấu mở màn Lượt đi Apertura, họ bị Millonarios xé lưới tới 5 bàn mà không thể có được bàn gỡ. Cho thấy đội khách dường như đang ngủ quên trên chiến thắng, khó thể kỳ vọng có được sự đột phá trong thời gian này.

Đặc biệt là ở 2 trận đi khách mới nhất, thầy trò HLV Alfredo Arias đều phải nếm mùi thất bại chung cuộc (5-0;3-2). Hơn nữa là, cả 9 chuyến hành quân mới nhất của Independiente Medellin tới sào huyệt của Atletico Junior, chưa biết cảm giác chiến thắng là gì (7 thất bại, 1 hòa). Vì vậy Atletico Junior hoàn toàn có thể giành thắng lợi ở trận đấu này.

  • Lựa chọn: Atletico Junior

Nhận định tổng bàn thắng trận Atletico Junior vs Independiente Medellin

Tại 7 cuộc chạm trán mới đây giữa 2 đội tại sào huyệt Atletico Junior, tổng bàn chung cuộc không dưới 3 bàn thắng. Bên cạnh đó là 4/6 vòng đấu sân nhà gần nhất của Atletico Junior cũng vượt quá mốc 2 1/4. Phía bên kia sân, Independiente Medellin có thành tích mưa gôn ở 6/7 vòng đấu vừa qua trên mọi đấu trường. Khả năng cao trận chiến này sẽ được diện kiến cơn mưa gôn!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 1/4

Dự đoán kết quả

Atletico Junior vs Independiente Medellin: 2-1

Thành tích đối đầu Atletico Junior vs Independiente Medellin

Nhận định Atletico Junior vs Independiente Medellin 8h20 ngày 22 (VĐQG Colombia) 1
Thành tích đối đầu giữa Atletico Junior vs Independiente Medellin

Thành tích gần đây của Atletico Junior vs Independiente Medellin

Nhận định Atletico Junior vs Independiente Medellin 8h20 ngày 22 (VĐQG Colombia) 2
Thành tích gần đây của đội Atletico Junior
Nhận định Atletico Junior vs Independiente Medellin 8h20 ngày 22 (VĐQG Colombia) 3
Thành tích gần đây của đội Independiente Medellin

Đội hình dự kiến Atletico Junior vs Independiente Medellin

  • Atletico Junior: Viera, Pacheco, Rosero, Scarpeta, Herrera, Moreno, Martinez, Quintero, Berrio, Gonzalez, Bacca.
  • Independiente Medellin: Gómez, Londoño, Romero, Ortiz, Orejuela, Cetré, Alvarado, Torres, Moreno, Leon, Pons.

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X