Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Junior vs Colo Colo 7h30 ngày 21/8 (Copa Libertadores 2024)

Thứ Ba 20/08/2024 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Junior vs Colo Colo thuộc Cúp C1 Nam Mỹ/Copa Libertadores 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Atletico Junior vs Colo Colo

Atletico Junior vs Colo Colo
Atletico Junior vs Colo Colo

Atletico Junior tiếp Colo Colo trong trận lượt về vòng 1/8 Copa Libertadores sau lượt đi thất bại 0-1 trên sân đối thủ Chile. Đó là trận đấu mà đại diện Junior thất thế hoàn toàn, chỉ tung ra duy nhất 1 pha dứt điểm và phải nhờ tới rất nhiều may mắn mới giúp họ “chỉ” thua tối thiểu. Đáng chú ý, đấy mới là trận thua đầu tiên của Juniors tại Libertadores năm nay, sau vòng đấu bảng bất bại.

Điều đáng lo ngại nhất cho Junior không phải là họ bước vào trận lượt về với bất lợi thua 0-1, mà là hiệu suất sân nhà khá tầm thường tại Copa Libertadores. Dù bất bại vòng bảng nhưng 3 trận sở hữu địa lợi ở giải đấu này, Junior toàn hòa. Một kết quả hòa tương tự ở 90 phút tái đấu với Colo Colo sáng mai đồng nghĩa với dấu chấm hết cho hành trình châu lục của thầy trò HLV Arturo Reyes.

Với Colo Colo, CLB Chile đang có phong độ ổn định cao với 10 trận liên tiếp từ hòa tới thắng trên mọi đấu trường. Điểm trừ duy nhất của Colo Colo liên quan đến khía cạnh lịch sử khi họ chưa từng thắng trên đất Colombia ở đấu trường Libertadores. Dù vậy, chúng tôi tin rằng, hiệu suất sân khách ấn tượng với 10 trận liền bất bại là đủ để đoàn quân của HLV Jorge Almirón bù đắp cho “khiếm khuyết” nêu trên.

Nhận định hiệp 1 Atletico Junior vs Colo Colo

6 trận sân nhà gần nhất, Atletico Junior chỉ có đúng 1 lần giành phần thắng 45 phút đầu. Ba trận Copa Libertadores tại sào huyệt của mình kể từ đầu giải, Junior toàn hòa hiệp 1. Phía bên kia chiến tuyến, Colo Colo đang có mạch 6 trận sân khách liên tiếp từ hòa đến thắng khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. Khách vì thế là lựa chọn sáng cửa hơn ở nửa đầu trận đấu này.

Nhận định diễn biến Atletico Junior vs Colo Colo

7 trận đã đấu tại Copa Libertadores mùa này, Atletico Junior ghi được 7 bàn và chỉ thủng lưới 5 lần. Tức bình quân mỗi trận của họ chứng kiến khoảng 1.7 bàn. Về phía Colo Colo, 5 trận làm khách tại Copa Libertadores 2024 của CLB này thì 4 lần không vượt mốc  2 bàn chung cuộc. Colo Colo cũng không “nổ” quá 1 pha lập công mỗi 90 phút trong cả 5 trận đó.

Dự đoán kết quả

Atletico Junior vs Colo Colo: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Atletico Junior vs Colo Colo 7h30 ngày 218 (Copa Libertadores) 1
Thành tích đối đầu giữa Atletico Junior vs Colo Colo

Thành tích gần đây Atletico Junior vs Colo Colo

Nhận định Atletico Junior vs Colo Colo 7h30 ngày 218 (Copa Libertadores) 2
Thành tích gần đây của đội Atletico Junior
Nhận định Atletico Junior vs Colo Colo 7h30 ngày 218 (Copa Libertadores) 3
Thành tích gần đây của đội Colo Colo

Đội hình dự kiến:

  • Atletico Junior: Mele; Herrera, Olivera, Pena, Fuentes; Moreno, Quintero; Castrillon, Hinojosa, Chara; Bacca
  • Colo Colo: Cortes; Isla, Amor, Falcon, Wiemberg; Palacios, Pavez, Pizarro; Paiva; Correa, Cepeda

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X