Thứ Sáu, 06/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Junior vs Chico 8h00 ngày 22/7 (VĐQG Colombia 2024)

Chủ Nhật 21/07/2024 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Junior vs Chico thuộc giải VĐQG Colombia: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả chính xác nhất.

Nhận định bóng đá Atletico Junior vs Chico

Atletico Junior vs Chico
Atletico Junior vs Chico

Trận Atletico Junior đối đầu Chico tại sân nhà Roberto Melendez Metropolitan là cặp đấu thuộc vòng 2 giải Clausura (Lượt về) VĐQG Colombia 2024. Trận ra quân, trong khi Junior thất bại 0-1 trên sân Bucaramanga thì Chico thua với tỉ số tương tự trước Once Caldas. Lượt đi Apertura mùa này, Junior về đích thứ 7 còn Chico xếp hạng 17/20.

Atletico Junior chỉ thắng được 1 trong 6 trận chính thức gần đây nhưng phong độ này đặt bên cạnh Chico vẫn còn… đẹp hơn. Cần biết, Chico đã thua 5 trong 6 vòng đấu liên tiếp tại giải VĐQG Colombia. Xét riêng thành tích sân khách, Chico chỉ thắng được duy nhất 1 trận trong 21 chuyến hành quân xa (tính mọi đấu trường) kể từ tháng Sáu năm ngoái.

Trở lại với Junior, họ chắc chắn là 1 trong những đội chủ nhà đáng tin cậy nhất giải đấu. Thống kê cho thấy, Junior đã bất bại 20/22 trận sân nhà gần đây, trong đó có 14 chiến thắng. Tại sào huyệt Roberto Melendez Metropolitan của mình, Junior cũng LUÔN từ hòa tới thắng Chico 9 trận liền kể từ năm 2011. Ba điểm cho chủ nhà vì thế là kịch bản đáng kỳ vọng nhất.

Nhận định hiệp 1 Atletico Junior vs Chico

0-0 là tỉ số cuối cùng hiệp 1 trong 5 trận liên tiếp của Atletico Junior. 3 trong 4 trận sân nhà vừa qua, Junior giữ sạch lưới khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. Phía bên kia sân, Chico không ghi bàn 45 phút đầu 2 vòng đấu gần đây nhưng họ cũng không phải nhận bàn thua trước giờ nghỉ giải lao 4/5 chuyến làm khách mới nhất tại sào huyệt Junior.

Nhận định Tổng bàn thắng Atletico Junior vs Chico

13 trận chính thức gần đây của Atletico Junior, chỉ có đúng 2 lần tổng bàn chung cuộc vượt mốc 2 Tính từ tháng Hai, Junior cũng chỉ ghi 14 bàn trong 12 trận sân nhà liên tiếp. Hiệu suất nổ súng rõ ràng không thực sự ấn tượng. Về phần Chico, một thập kỷ qua CLB này hoặc tịt ngòi hoặc không có hơn 1 pha lập công khi đá tại sân Roberto Melendez Metropolitan.

Dự đoán kết quả

Atletico Junior vs Chico: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Atletico Junior vs Chico 8h00 ngày 227 (VĐQG Colombia) 1
Thành tích đối đầu giữa Atletico Junior vs Chico

Thành tích gần đây

Nhận định Atletico Junior vs Chico 8h00 ngày 227 (VĐQG Colombia) 2
Thành tích gần đây của Atletico Junior
Nhận định Atletico Junior vs Chico 8h00 ngày 227 (VĐQG Colombia) 3
Thành tích gần đây của Chico

Đội hình dự kiến

  • Atletico Junior: Viera, Pacheco, Rosero, Scarpeta, Herrera, Moreno, Martinez, Berrio, Quintero, Gonzalez, Bacca
  • Chico: Caicedo, Mejia, Guzman, Mendoza, Perea, Manrrique, Ostos, Sosto, Moreno, Benitez, Echeverry

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X