Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico Huila vs Alianza Petrolera 6h15 ngày 5/8 (VĐQG Colombia 2023)

Thứ Năm 03/08/2023 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Huila vs Alianza Petrolera thuộc khuôn khổ giải VĐQG Colombia: Nhận định bóng đá chi tiết, thông tin phân tích trận đấu, dự đoán kết quả của chuyên gia.

Nhận định bóng đá Atletico Huila vs Alianza Petrolera

Atletico Huila vs Alianza Petrolera
Atletico Huila vs Alianza Petrolera

Trận đấu giữa Atletico Huila và Alianza Petrolera sẽ diễn ra vào sáng thứ 7 tại sân Estadio Guillermo Plazas Alcid, thành phố Neiva, Colombia. Đây là trận đấu thuộc vòng 4 giải Colombia Clausura 2023.

Atletico Huila hiện đang xếp thứ hai trên bảng xếp hạng với 6 điểm sau 3 trận, chỉ kém đội đầu bảng Atletico Bucaramanga 1 điểm. Đội bóng này đã tận dụng triệt để lợi thế sân nhà khi thắng 2 trận trước Union Magdalena và Deportivo Pereira. Huila chắc chắn sẽ cần giữ phong độ tốt này đến cuối mùa giải để thoát khỏi vị trí phải xuống hạng. Nguyên nhân là bởi giải VĐQG Colombia tính thành tích các đội trong 3 mùa giải gần nhất và đội bóng này đang nằm trong nhóm nguy hiểm.

Trong khi đó, Alianza Petrolera vừa trải qua mùa giải Apertura khá thành công khi vào đến nhóm 8 đội mạnh nhất. Bước sang mùa Clausura, đội bóng này đã có chiến thắng 1-0 trước nhà đương kim vô địch Millonarios, một khởi đầu rất tốt. Tuy vậy, xét theo số điểm tích lũy thì Alianza Petrolera cũng nằm trong diện nguy hiểm và có thể bị rớt hạng nếu thành tích mùa này quá kém.

Hiện tại, ta thấy Atletico Huila đang có phong độ tốt trên sân nhà khi thắng cả 2 trận vừa qua. Trong khi đó, Alianza Petrolera lại chơi không tốt trong những chuyến làm khách chỉ chỉ thắng 1 trong 20 trận gần nhất. Vì vậy, ta nên đặt niềm tin vào đội chủ nhà hơn.

  • Lựa chọn: Atletico Huila -0

Tổng bàn thắng trận Atletico Huila vs Alianza Petrolera

Từ cuối mùa Apertura tới nay, Alianza Petrolera đã thi đấu cực kỳ chắc chắn, họ không ghi nhiều bàn thắng nhưng cũng hạn chế tối đa những bàn thua nhận vào. Theo thống kê, 8 trận gần nhất của đội bóng này đều kết thúc với tối đa 2 bàn thắng được ghi. Vậy nên, tổng số pha lập công ở trận đấu tới sẽ khó vượt qua mốc đó.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4 quả

Dự đoán kết quả

Atletico Huila vs Alianza Petrolera: 1 - 0.

Thành tích đối đầu Atletico Huila vs Alianza Petrolera

Nhận định Atletico Huila vs Alianza Petrolera 6h15 ngày 0508 (VĐ Colombia 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Atletico Huila vs Alianza Petrolera

Thành tích gần đây của Atletico Huila vs Alianza Petrolera

Nhận định Atletico Huila vs Alianza Petrolera 6h15 ngày 0508 (VĐ Colombia 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Atletico Huila
Nhận định Atletico Huila vs Alianza Petrolera 6h15 ngày 0508 (VĐ Colombia 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Alianza Petrolera

Đội hình dự kiến Atletico Huila vs Alianza Petrolera

  • Atletico Huila (4-3-3): Victor Cabezas, Andrés Ariza, Luis Caicedo, Yuber Mosquera, Germán Gutiérrez, Didier Delgado, Ronaldo Tavera, Carlos Robles, Faber Andrés Gil, Wilfrido De la Rosa, Marcus Vinicius
  • Alianza Petrolera (4-2-3-1): Pier Graziani, Efraín Navarro, Luciano Ospina, Pedro Franco, Leonardo Saldaña, Santiago Orozco, Freddy Flórez, Edwin Torres, Jair Castillo, Jesús Muñoz, Pablo Bueno

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X