Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletico GO vs Avai 2h00 ngày 9/10 (Hạng 2 Brazil 2016)

Thứ Bảy 08/10/2016 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Atletico GO vs Avai lúc 2h00 ngày 9/10 (Vòng 30 giải Hạng 2 Brazil 2016): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Tại giải hạng 2 Brazil lúc này có lẽ cuộc chiến trụ hạng còn không hấp dẫn bằng cuộc cạnh tranh cho một suất thăng hạng vào mùa sau. Đội đầu bảng Atletico GO mặc dù đang phải chịu rất nhiều áp lực từ việc bám đuổi của các đội bóng xếp sau và một trong số đó chính là đối thủ ở vòng 30 của họ – Avai. Rõ ràng đây là trận có đấu có tính chất quyết định đến cuộc thăng hạng mùa này, vì thế Atletico GO được kì vọng là sẽ dành chiến thắng ngay trên sân nhà để giữ vững lợi thế của mình cho đến vòng đấu cuối cùng.
Nhan dinh Atletico GO vs Avai 2h00 ngay 910 (Hang 2 Brazil 2016) hinh anh
Atletico GO vs Avai


Bắt đầu thi đấu có phần chững lại trong thời gian gần đây, Atletico GO đang tự đánh mất lợi thế của mình để rồi lúc này họ chỉ còn hơn đội xếp thứ 2 là Vasco Da Gama đúng 1 điểm. Chính vì thế, các CĐV Atletico GO đang vô cùng lo lắng bởi đội bóng của họ có thể bị soán ngôi bất cứ lúc nào nếu xảy chân ở một trong những vòng đấu còn lại mùa giải năm nay.

Khó khăn vẫn còn rất nhiều phía trước nhưng Atletico GO vẫn có quyền tự tin khi chính họ mới là đội bóng đang nắm lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch, mặc dù vậy điều cần làm ngay lúc này để duy trì lợi thế đó chính là phải giành được 3 điểm trọn vẹn trước đối thủ trực tiếp Avai ở vòng 30.

Phong độ quá ấn tượng ở những vòng đấu gần đây đã giúp Avai có một sự tiến bộ vượt bậc trên BXH với vị trí thứ 3 thời điểm hiện tại. Nếu tiếp tục duy trì được phong độ này trong những trận đấu còn lại, một suất lên chơi ở giải VĐQG mùa sau có lẽ rất khó tuột khỏi tay Avai.

Cơ hội vô địch lúc này vẫn rất rộng mở nhưng điều quan trọng là Avai cần phải vượt qua được đội đầu bảng Atletico GO ở vòng đấu cuối tuần này và nếu có thể giành 3 điểm, ngôi đầu bảng sẽ gần với Avai hơn bao giờ hết. Nhưng nên nhớ rằng, đây là trận đấu mà Atletico GO được chơi trên sân nhà, vì vậy sẽ không dễ để Avai có thể cụ thể hóa tham vọng của mình dù họ đang có phong độ vô cùng ấn tượng.

Nhận định: 2-1

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X