Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atletic Escaldes vs Partizani 22h00 ngày 25/07 (Conference League 2023/24)

Thứ Ba 25/07/2023 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletic Escaldes vs Partizani thuộc vòng loại Conference League: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích TLCA, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Atletic Escaldes vs Partizani

Atletic Escaldes vs Partizani (1)
Atletic Escaldes vs Partizani

Trận đấu giữa Atletic Escaldes và Partizani sẽ diễn ra vào tối thứ 3 tại sân Camp de Futbol d'Aixovall, Andorra. Đây là trận đấu thuộc vòng loại thứ hai của giải Europa Conference League.

Atletic Escaldes là nhà vô địch của Andorra, một quốc gia nhỏ bé nằm giữa Tây Ban Nha và Pháp. Họ đã có một mùa giải thành công khi vượt qua Inter Club d'Escaldes với cách biệt hai điểm để giành chức vô địch 1a División. Tuy vậy, khi giành quyền vào vòng loại Champions League thì họ dễ dàng bị đại diện Montenegro Buducnost Podgorica đánh bại với tỷ số 3-0 và rớt xuống Conference League. Đây mới là lần thứ 2 Atletic Escaldes góp mặt ở cúp châu Âu. Lần trước ở mùa giải năm ngoái, họ cũng sớm dừng bước ở ngay vòng sơ loại đầu.

Về phía Partizani, họ đã vô địch Albania sau khi có một cuộc đua gay cấn với Tirana, bằng số điểm với đối thủ nhưng hơn hiệu số bàn thắng bại. Ở vòng loại Champions League, họ hòa BATE Borisov 1-1 tại Tirana trong trận lượt đi nhưng thua 0-2 tại Belarus ở lượt về cách đây 1 tuần. Họ sẽ muốn quên đi kết quả đó và tập trung cho trận đấu với Atletic Escaldes.

Nhận định về trận đấu này, Partizani được coi là có lợi thế hơn so với Atletic Escaldes. Họ có chất lượng đội hình cao hơn, kinh nghiệm thi đấu quốc tế nhiều hơn và phong độ tốt hơn nên sẽ giành chiến thắng.

  • Lựa chọn: Partizani -3/4

Tổng bàn thắng trận Atletic Escaldes vs Partizani

Trước đó, Atletic Escaldes đã thua 0-3 trước Buducnost Podgorica của nền bóng đá Montenegro không quá mạnh thì khả năng cao họ sẽ bị Partizani vùi dập với tỷ số tương tự.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 3/4 quả

Dự đoán kết quả

Atletic Escaldes vs Partizani: 0 - 3.

Thành tích đối đầu Atletic Escaldes vs Partizani

Hai đội chưa gặp nhau lần nào

Thành tích gần đây của Atletic Escaldes vs Partizani

Nhận định Atletic Escaldes vs Partizani 22h00 ngày 2507 (Conference League 202324) 1
Thành tích gần đây của đội Atletic Escaldes
Nhận định Atletic Escaldes vs Partizani 22h00 ngày 2507 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Partizani

Đội hình dự kiến Atletic Escaldes vs Partizani

  • Atletic Escaldes (4-3-3): Saul Gracia, Victor Maffeo, Álex Sánchez, Javi Morales, Jilmar Torres, Hamza Ryahi Bouharma, Víctor Pérez, Martí Riverola, Víctor Casadesús, Rodrigo Piloto, Mathias Coureur
  • Partizani (4-3-3): Pano Qirko, David Atanaskoski, Saliou Sembene, Eljon Sota, Andi Hadroj, Arinaldo Rrapaj, Adnard Mehmeti, Valentino Murataj, Victor Da Silva, Christian Mba, Tedi Cara

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X