Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Atlas vs Tigres 10h05 ngày 13/7 (VĐQG Mexico 2024)

Thứ Sáu 12/07/2024 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atlas vs Tigres thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Atlas vs Tigres

Atlas vs Tigres
Atlas vs Tigres

Các bàn thắng trong hiệp hai của Eduardo Aguirre và Luis Reyes đã giúp Atlas giật lại 1 điểm từ trận hòa 2-2 trên sân Juarez ở vòng khai mạc Apertura Mexico 2024/25. Tinh thần Atlas thể hiện là rất dáng khen nhưng kết quả hòa Juarez tiếp tục nối dài chuỗi trận đáng thất vọng của CLB này. Tính từ đầu tháng Hai, Atlas chỉ thắng được 1 trận trong 12 vòng đấu.

Bước vào trận đấu thuộc vòng 2 Apertura tiếp Tigres, Atlas vẫn sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ sáng tạo Brian Lozano – người đặt dấu giày vào 10 bàn thắng trong 18 trận ra sân mùa 2023/24 trước khi dính chấn thương đầu gối. Tiền đạo Mauro Manotas, chấn thương dây chằng chéo trước, là trường hợp vắng mặt đáng chú ý còn lại phía đội chủ nhà.

Với Tigres, đội hình xuất phát “những chú Hổ” vòng mở màn Apertura thắng Necaxa 1-0 giống hệt như XI họ sử dụng trong trận tranh Supercopa MX thua CF America 1-2 hồi cuối tháng 6. Quả 11m thành công ở phút thứ 19 của chân sút kỳ cựu Andre-Pierre Gignac và hàng loạt pha cứu thua xuất sắc của thủ thành Carlos Felipe Rodriguez đã mang về 3 điểm nhọc nhằn cho Tigres.

Tigres tấ nhiên được đánh giá cao hơn trong 90 phút làm khách trước Atlas nhưng cần lưu ý là “những chú Hổ” chỉ có duy nhất 1 khúc khải hoàn từ 5 trận gần nhất đá tại sào huyệt đói thủ này ở giải VĐQG. Năm tháng qua, Tigres cũng không thể thắng 7/8 trận sân khách liên tiếp tính mọi đấu trường.

Nhận định hiệp 1 Atlas vs Tigres

9/10 vòng đấu sân nhà liên tiếp của Atlans, bàn thắng đến ngay trong hiệp 1. Tổng cộng 17 pha lập công trước giờ nghỉ giải lao. Phía bên kia sân, Tigres cũng đáng ở hữu chuỗi 5 trận liền tại giải VĐQG “nổ” ít nhất 1 bàn trước giờ nghỉ giải lao. Ngoài ta, 6 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội LUÔN có lưới rung thuộc nửa-đầu-trận.

Nhận định diễn biến Atlas vs Tigres

8 trong 9 trận gần nhất của Atlas ở giải VĐQG Mexico, tổng bàn chung cuộc là chạm hoặc vượt mốc 3 . Thống kê cho biết, đội bóng này cũng không thể giữ sạch lưới trong 6 vòng đấu sân nhà gần nhất, với cả thảy... 13 bàn thua. Về phần Tigres, họ đạt hiệu suất “nổ súng’ 2 bàn mỗi 90 phút trong 4 chuyến hành quân xa mới đây.

Dự đoán kết quả

Atlas vs Tigres: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Atlas vs Tigres 10h05 ngày 137 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Atlas vs Tigres

Thành tích gần đây Atlas vs Tigres

Nhận định Atlas vs Tigres 10h05 ngày 137 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của đội Atlas
Nhận định Atlas vs Tigres 10h05 ngày 137 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội Tigres

Đội hình dự kiến:

  • Atlas: Hernandez; Zaldivar, Nervo, Mora, L.Reyes; Rocha, Rios; Murillo, Marquez, R.Lozano; E.Aguirre
  • Tigres: Rodriguez; Aquino, Pizarro, D.Reyes, Angulo; Gorriaran, Carioca; Flores, Brunetta, Cordova; Gignac

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X