Thứ Sáu, 23/08/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atlas vs Santos Laguna 8h00 ngày 17/7 (VĐQG Mexico 2024/25)

Thứ Ba 16/07/2024 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atlas vs Santos Laguna thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Atlas vs Santos Laguna

Atlas vs Santos Laguna
Atlas vs Santos Laguna

Sau ngày ra quân không mấy thành công với trận hòa 2-2 trên sân của Juarez (dù được chơi hơn người), Atlas tiếp tục chia điểm trên sân nhà trước Tigers. Kết quả này được xem tích cực hơn nhiều với thầy trò HLV Benat San Jose bởi đối thủ được đánh giá cao hơn. Dẫu vậy, đã 4 trận liên tiếp thuộc giải VĐQG, đội chủ sân Estadio Jalisco không biết đến mùi chiến thắng.

Thực ra do đều đứng thứ 2 nhưng là từ dưới lên trên BXH ở cả hai giai đoạn Apertura lẫn Clausura mùa trước, Atlas đương nhiên không được kỳ vọng nhiều ở mùa giải mới. Trên sân nhà, thống kê của Atlas thậm chí còn đang cực tệ với duy nhất 1 chiến thắng ở 8 lần đón khách gần nhất (thua 5).

Bên kia chiến tuyến, Santos Laguna cũng đang trong tình trạng không mấy khác biệt. Sau trận thua tối thiểu trên sân của Puebla ở ngày ra quân, các học trò HLV Ignacio Ambriz bằng những nỗ lực đáng khen đã giữ lại 1 điểm trên sân nhà trước Pumas. Song tính ra Santos Laguna đã 8 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng (thua 5). Cùng với đó 11 trận sân khách gần nhất tại giải VĐQG, Santos Laguna chỉ thắng 1 (thua 8).

Trên phương diện đối đầu, 5 lần gặp nhau gần nhất, mỗi đội thắng 1. Khi sân nhà cũng không phải điểm tựa quá tin cậy, vị thế của đội được “xếp trên” có lẽ không đủ giúp Atlas có thắng lợi.

Nhận định diễn biến Atlas vs Santos Laguna

Nổ súng ở cả 2 trận đấu đầu tiên tại chặng Apertura mùa này nhưng hàng công của Atlas vẫn cần thêm thời gian để “kiểm chứng” độ “uy tín”. Nên nhớ ở mùa giải năm ngoái, các học trò ông Jose chỉ có 14 lần nổ súng sau 17 lần ra sân ở chặng này. Phía bên kia, hoàn toàn không có cơ sở để chờ đợi một thế trận đôi công sòng phẳng đến từ Santos Laguna bởi ở 8 chuyến hành quân gần nhất, các chân sút của đội bóng này tịt ngòi tới 5 lần. 7/10 lần gặp nhau gần nhất trong khuôn khổ giải đấu chính thức giữa hai đội chứng kiến không quá 2 bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả

Atlas 1-1 Santos Laguna

Thành tích đối đầu

Nhận định Atlas vs Santos Laguna 8h00 ngày 177 (VĐQG Mexico 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Atlas vs Santos Laguna

Thành tích gần đây Atlas vs Santos Laguna

Nhận định Atlas vs Santos Laguna 8h00 ngày 177 (VĐQG Mexico 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Atlas 
Nhận định Atlas vs Santos Laguna 8h00 ngày 177 (VĐQG Mexico 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Santos Laguna

Đội hình dự kiến:

  • Atlas (4-2-3-1): Jose Hernandez; Edgar Zaldivar, Hugo Nervo, Adrian Mora, Luis Reyes; Aldo Rocha, Victor Rios; John Murillo, Carlos Cruz, Jose Rivaldo Lozano; Eduardo Aguirre.
  • Santos Laguna (4-2-3-1): Hector Holguin; Ismael Govea, Santiago Nunez, Bruno Amione, Emanuel Echeverria; Salvador Mariscal, Alan Cervantes; Diego Medina, Aldo Lopez, Ramiro Sordo; Santiago Munoz.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X