Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Atlas vs Queretaro 6h00 ngày 1/4 (VĐQG Mexico 2023/24)

Chủ Nhật 31/03/2024 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Atlas vs Queretaro thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định tỷ số trận đấu, phân tích - thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Atlas vs Queretaro

Atlas vs Queretaro
Atlas vs Queretaro

Có một thế trận không đến nỗi nào nếu không muốn nói là vượt trội so với Monterrey (dứt điểm 12 lần so với 6 của đối thủ) nhưng rốt cuộc, Atlas thậm chí còn lâm vào cảnh trắng tay (thua 1-2). Như vậy thầy trò HLV Benat San Jose đã 8 trận liên tiếp không thắng (thua 4). Đi qua hơn 1/2 chặng đường, cánh cửa góp mặt ở vòng Playoff cạnh tranh ngôi vô địch đang hẹp hơn bao giờ hết với đội chủ sân Estadio Jalisco.

12 lần ra sân mùa này, Atlas chỉ có vỏn vẹn 2 chiến thắng (thua 6). So với chặng Apertura diễn ra trước đó (cán đích thứ 17/18 đội), có thể nói Atlas gần như "dậm chân tại chỗ". Ở 7 lần đón khách đã qua, tình hình cũng không khá khẩm hơn là bao khi Atlas chỉ có 2 khúc khải hoàn (thua 3).

Trong khi đó, Queretaro vừa có chiến thắng tối thiểu trên sân nhà trước Juarez. Đó là trận thắng thứ 4 ở 5 vòng đấu gần nhất của đội bóng này. Thực tế, Queretaro đã bắt đầu năm 2024 không quá ấn tượng khi thầy trò ông Gerk từng chuỗi 7 trận không thắng liên tiếp (thua 2) và phải đến giữa tháng 2/2024, họ mới bắt đầu bứt phá để vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH và sáng cửa góp mặt ở vòng Playoff.

Thế nhưng ở chuyến đi lần này, Queretaro sẽ phải đụng độ đối thủ kỵ giơ bởi ở 10 lần gặp nhau gần nhất, đội chủ sân Estadio Jalisco tỏ ra vượt trội hoàn toàn với 7 chiến thắng (chỉ thua 1). Xem ra, Queretaro có lẽ chỉ đủ sức giành 1 điểm mà thôi.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng Atlas vs Queretaro

Khâu ghi bàn đang là vấn đề của Atlas. Ở chặng Apertura, các học trò HLV Benat San Jose chỉ có 14 lần nổ súng sau 17 vòng. Còn lúc này, họ cũng chỉ có 14 lần điền tên lên bảng điện tử sau 12 lần ra sân. Được chơi trên sân nhà nhưng đây là những con số nói lên rất khó để hy vọng một ngày thi đấu tưng bừng của hàng công bên phía Atlas. Phía đối diện, Queretaro cũng thường khá thận trọng ở những chuyến hành quân (ghi 6 bàn thắng cùng 5 bàn thua sau 5 trận sân khách). Vì thế kịch bản với không quá 2 lần lưới rung rất sáng.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Atlas 1-1 Queretaro

Thành tích đối đầu

Nhận định Atlas vs Queretaro 6h00 ngày 14 (VĐQG Mexico 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Atlas vs Queretaro

Thành tích gần đây Atlas vs Queretaro

Nhận định Atlas vs Queretaro 6h00 ngày 14 (VĐQG Mexico 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Atlas
Nhận định Atlas vs Queretaro 6h00 ngày 14 (VĐQG Mexico 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Queretaro

Đội hình dự kiến:

  • Atlas (4-3-3): Camilo Vargas; Anderson Santamaria, Hugo Nervo, Gaddi Aguirre, Luis Reyes; Aldo Rocha, Raymundo Fulgencio, Angel Marquez; Eduardo Aguirre, John Murillo, Mateo Garcia.
  • Queretaro (4-4-2): Guillermo Allison Revuelta; Omar Mendoza, Emanuel Gularte, Oscar Manzanares, Pablo Ortiz; Pablo Barrera, Kevin Escamilla, Federico Lertora, Raul Sandoval; Samuel Sosa, Facundo Batista.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X