Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atlas vs Philadelphia Union 9h00 ngày 13/4 (CONCACAF Champions League 2022/2023)

Thứ Tư 12/04/2023 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atlas vs Philadelphia Union thuộc giải CONCACAF Champions League: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ lệ, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Atlas vs Philadelphia Union

Atlas vs Philadelphia Union
Atlas vs Philadelphia Union

Atlas giành quyền vào tứ kết CONCACAF Champions League sau khi đánh bại đại diện Honduras CD Olimpia với tổng tỷ số 5-4 sau 2 lượt trận. Trong khi đó, Philadelphia Union đoạt vé khi hạ Alianza San Salvador của El Salvador với tổng tỷ số 4-0.

Ở trận lượt đi, Atlas dù thi đấu trên sân khách nhưng lại thi đấu tốt hơn khoảng thời gian đầu trận và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên, tình huống bước ngoặt đã đến ở phút cuối hiệp 1 khi đại diện Mexico bị đuổi người. Có lợi thế hơn về mặt nhân sự, Philadelphia Union tạo ra nhiều áp lực ở hiệp 2 và cuối cùng cũng có bàn thắng sau một tình huống được thổi phạt đền. Tỷ số trận lượt đi là 1-0 cho đại diện của Mỹ.

Sau trận đấu này, Atlas tiếp tục không thể hưởng niềm vui chiến thắng khi bị Juarez cầm hòa 1-1 ở giải Clausura. Trong khi đó, Philadelphia Union không thể hiện phong độ tốt ở MLS khi để thua FC Cincinnati 0-1, đây là thất bại thứ 4 trong 7 trận của họ ở giải đấu.        

Nhìn chung, ta thấy cả hai đội đều không có phong độ tốt ở thời điểm này. Nhưng nếu phải chọn cái tên để đặt niềm tin thì Atlas mới là đội xứng đáng. Lượt đi, đội bóng này đã thi đấu tốt hơn trước khi bị đuổi người. Lượt về, họ còn thêm lợi thế sân nhà nữa.

Nhận định Atlas vs Philadelphia Union 9h00 ngày 134 (CONCACAF Champions League 20222023) 1
Atlas vs Philadelphia Union
  • Lựa chọn: Atlas

Tỷ lệ tổng bàn thắng trận Atlas vs Philadelphia Union

Atlas lẫn Philadelphia Union đều không sở hữu hàng phòng ngự tốt. Rất hiếm khi họ có thể giữ sạch lưới ở mùa giải này. Ở lượt đi, thế trận mà 2 đội tạo ra khá cởi mở, chỉ có điều không nhiều bàn thắng được ghi. Lượt về, có thể số lượng bàn thắng sẽ đến nhiều hơn.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít nhất 2 1/4 quả

Dự đoán kết quả

Atlas vs Philadelphia Union: 2 - 1

Thành tích đối đầu Atlas vs Philadelphia Union

Nhận định Atlas vs Philadelphia Union 9h00 ngày 134 (CONCACAF Champions League 20222023) 2
Thành tích đối đầu giữa Atlas vs Philadelphia Union

Thành tích gần đây của Atlas vs Philadelphia Union

Nhận định Atlas vs Philadelphia Union 9h00 ngày 134 (CONCACAF Champions League 20222023) 3
Thành tích gần đây của đội Atlas
Nhận định Atlas vs Philadelphia Union 9h00 ngày 134 (CONCACAF Champions League 20222023) 4
Thành tích gần đây của đội Philadelphia Union

Đội hình dự kiến Atlas vs Philadelphia Union

  • Atlas (5-3-3): Camilo Vargas, D. Barbosa, A. Santamaría, H. Nervo, G. Aguirre, A. Chalá, Jonathan Herrera, Aldo Rocha, Brian Lozano, Julio Furch, Julián Quiñones
  • Philadelphia Union (5-3-2-): Andre Blake, O. Mbaizo, J. Glesnes, J. Elliott, N. Harriel, M. Real, Jesus Bueno, José Martínez, Leon Flach, Quinn Sullivan, Chris Donovan

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X