Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Atlas vs Necaxa 8h00 ngày 11/11 (VĐQG Mexico 2023)

Thứ Sáu 10/11/2023 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Atlas vs Necaxa thuộc giải VĐQG Mexico: Thông tin nhận định chi tiết về trận đấu, phân tích tỷ số, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Atlas vs Necaxa

Atlas vs Necaxa
Atlas vs Necaxa

Giai đoạn một (vòng bảng) Apertura VĐQG Mexico 2023/24 đã đi đến vòng đấu cuối cùng, diễn ra vào sáng các ngày thứ Bảy, Chủ Nhật và thứ Hai tới. Atlas đối đầu Necaxa là cặp đấu diễn ra sớm nhất vòng hạ màn Apertura. Và đây là 90 phút vô thưởng vô phạt khi Atlas (16 điểm) và Necaxa (14 điểm) là 2 đội đứng cuối BXH.

Cả hai tất nhiên đều đã sớm không còn hi vọng đua Top 10 (có suất play-off) dự VCK trước lượt trận cuối cùng. Giải Liga Mexico thì không có suất xuống hạng trong khi 2 “nhân vật chính” của chúng ta đều sở hữu tổng điểm bình quân trận 3 mùa gần nhất ở mức an toàn, tức không phải nộp tiền để giữ suất ở hạng đấu cao nhất.

Trong trận đấu thủ tục này, chủ nhà Atlas được được đánh giá cao hơn (-1/2) chủ yếu là nhờ lợi thế sân nhà. Bên cạnh đó cần lưu ý, Atlas đang chiếm ưu thế vượt trộ ở thành tích đối đầu gần đây khi hạ Necaxa 5 trận liên tiếp. Atlas đã trải qua 7 vòng đấu liên tiếp không thắng và họ có động lực để kết giải với một khúc khải hoàn!

  • Lựa chọn: Atlas

Nhận định hiệp 1 Atlas vs Necaxa

Hơn 4 năm qua, hai đội gặp nhau 9 trận và Atlas LUÔN từ hòa (3) tới thắng (6) hiệp 1. Tại sào huyệt của mình Atlas bất bại đồng thời sạch lưới 45 phút đầu cả 5 trận gần nhất tiếp Necaxa. Trong khi đó, Necaxa đã thua trước giờ nghỉ giải lao ở 5/8 chuyến làm khách mới đây. Chủ nhà nửa đầu trận vì thế là lựa chọn tốt hơn!

  • Lựa chọn: Atlas hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Atlas vs Necaxa

5/6 vòng đấu vừa qua của Necaxa chạm hoặc vượt mốc 3 bàn. CLB này bên cạnh đó cũng đã trải qua 8 trận sân khách liên tiếp không thể giữ sạch lưới, với tổng cộng 19 bàn thua. Về phần Atlas, 4 trận sân nhà gần đây của họ chứng kiến bình quân hơn 3.2 pha lập công mỗi 90 phút. Đủ cơ sở tốt để tin vào khả năng +3 bàn cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Atlas vs Necaxa: 3-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Atlas vs Necaxa 8h00 ngày 1111 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Atlas vs Necaxa

Thành tích gần đây Atlas vs Necaxa

Nhận định Atlas vs Necaxa 8h00 ngày 1111 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của đội Atlas
Nhận định Atlas vs Necaxa 8h00 ngày 1111 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội Necaxa

Đội hình dự kiến:

  • Atlas: Vargas, Abella, Nervo, Santamaria, Reyes, Trejo, J.Martinez, Zaldivar, Lozano, Furch, Quinones
  • Necaxa: Gonzalez, Van Rankin, Pena, Segovia, Oliveros, Poggi, Esquivel, Madrigal, Mendez, Batista, Jurado

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X