Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Atlas vs Leon 5h00 ngày 19/2 (VĐQG Mexico 2023/24)

Chủ Nhật 18/02/2024 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atlas vs Leon thuộc giải VĐQG Mexico 2023/24: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Atlas vs Leon

Atlas vs Leon
Atlas vs Leon

Chia điểm sau trận hòa không bàn thắng trên sân nhà trước U.N.A.M Pumas có thể không phải kết quả quá tệ nhưng cũng không đáng khích lệ với Atlas. Nó cho thấy thầy trò HLV Jose còn rất nhiều việc phải làm để cạnh tranh một vị trí trong top 6 (nhóm đá Playoff tranh chức vô địch).

Thực tế, Atlas là 1 trong 2 đội chơi tệ nhất ở giai đoạn Apetura trước đó. Thế nên thật khó để đòi hỏi nhiều hơn ở đội bóng này trong giai đoạn Clausura hiện tại. 7 lần ra sân vừa qua, đoàn quân của HLV Benat San Jose đã có 2 chiến thắng, 2 trận hòa cùng 3 trận thua. Nhưng cả 3 thất bại này đều diễn ra trên sân khách.

Trong khi đó, Leon đã không thể làm nên bất ngờ trước ứng viên vô địch Club America (thua 0-1 trên sân nhà). Đây là trận thua thứ 3 liên tiếp của các học trò HLV Jorge Bava và cũng là vòng đấu thứ 4 liên tiếp họ không biết đến mùi chiến thắng.

Được kỳ vọng sẽ cải thiện vị trí sau khi cán đích thứ 8 ở giai đoạn Apetura nhưng đến lúc này, những gì Atlas mang lại cho các CĐV nhà chỉ là 2 từ thất vọng. Sau 6 trận đã đấu, các vị khách có duy nhất 1 chiến thắng, 1 trận hòa cùng 4 lần trắng tay.

Nhận được sự ủng hộ từ thống kê đối đầu, Leon có 5 lần đánh bại Atlas (thua 2) trong 10 lần gặp nhau gần nhất nhưng đó chỉ là những gì diễn ra trong quá khứ. Thật khó để đặt niềm tin vào đội bóng vừa trải qua chuỗi 7 trận không thắng liên tiếp trên sân khách (thua tới 6). Đây chính là cơ hội để Atlas đưa ra lời khẳng định cho cuộc đua top 6.

  • Lựa chọn: Atlas

Nhận định tổng bàn thắng Atlas vs Leon

Việc chỉ phải nhận 1 bàn thua sau 4 lần đón khách đã góp công lớn vào thành tích bất bại trên sân nhà từ đầu chặng Clausura đến giờ của thầy trò Benat San Jose. Phía bên kia, Leon chắc chắn cũng không mạo hiểm sau chuỗi trận yếu kém trên sân khách. 3/4 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội cũng chứng kiến không quá 2 lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Atlas 1-0 Leon

nhan dinh bong da du doan Atlas vs Leon vdqg mexico hom nay hinh anh 1
Đối đầu Atlas vs Leon
nhan dinh bong da du doan Atlas vs Leon vdqg mexico hom nay hinh anh 3
Thành tích gần đây của Atlas
nhan dinh bong da du doan Atlas vs Leon vdqg mexico hom nay hinh anh 2
Thành tích gần đây của Leon

Đội hình dự kiến:

  • Atlas (4-4-2): Camilo Vargas; Idekel Dominguez, Gaddi Ledesma, Hugo Nervo, Jose Lozano; Edgar Valverde, Abraham Bass, Aldo Rocha, Raymundo Fulgencio; Christopher Morantes, Augusto Solari.

  • Leon (4-4-2): Alfonso Blanco; Luis Cervantes, Jaine Barreiro, Adonis Frias, Osvaldo Rodriguez; Elias Hernandez, Fidel Ambriz, Andres Guardado, Angel Mena; Nicolas Lopez, Federico Vinas.

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X