Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Atlante vs Tapatio 8h00 ngày 5/10 (Hạng 2 Mexico 2024)

Thứ Sáu 04/10/2024 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atlante vs Tapatio thuộc giải Hạng 2 Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Atlante vs Tapatio

Atlante vs Tapatio
Atlante vs Tapatio

Atlante là CLB giàu thành tích nhất giải Hạng 2 Mexico Liga Expansion, đồng thời cũng đang là Nhà ĐKVĐ Clausura (Lượt về) mùa trước. Tại Apertura (Lượt đi) mùa này, Atlante đang đứng thứ 2 BXH sau 9 trận thắng 5, hòa 3 và thua 1, giành được 18 điểm. Khoảng cách giữa họ và đầu bảng Tapatio, đội đã chơi 10 trận, là 3 điểm. Vòng 11 sáng mai, Atlante đá sân nhà và bài test dành cho thầy trò HLV Daniel Alcántar chính là Tapatio.

23 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Atlante chỉ thua 1. Sau thất bại duy nhất, 0-1 trên sân Tlaxcala hồi đầu tháng Chín, đội bóng này đã phản ứng tích cực với 7 điểm trong 3 vòng đấu liên tiếp. Nếu chỉ xét giải Hạng 2 Mexico, Atlante đang sở hữu mạch 13 trận sân nhà bất bại, thắng 11 chỉ hòa 2. Bên cạnh đó, 5 cuộc chạm trán gần nhất với Tapatio, Atlante cũng đều từ hòa (2) đến thắng (3). Thông số rõ ràng là rất ấn tượng.

Đối với Tapatio, đội của Arturo Ortega cũng chỉ thua 1 trong 10 vòng đấu vừa qua. Tapatio đang dẫn đầu BXH với 21 điểm, là đội có hàng công tốt nhất giải (25 bàn). Tuy nhiên, phong độ làm khách của CLB này lại không thực sự thuyết phục. Cụ thể, 7 chuyến hành quân xa mới đây tại giải Hạng 2 Mexico Tapatio chỉ thắng 2. Cuối cùng cần biết, Tapatio chưa từng ca khúc khải hoàn khi đá tại sào huyệt Atlante. Ba điểm cho chủ nhà!

Nhận định hiệp 1 Atlante vs Tapatio

Thành tích hiệp 1 sân nhà của Atlante trong 4 trận gần nhất là 100% thắng lần lượt với các tỉ số 2-0, 1-0, 4-0 và 1-0. Thực tế thì kể từ tháng Hai, Atlante luôn từ hòa tới thắng 45 phút đầu tại sào huyệt Estadio Ciudad de los Deportes của mình. Với Tapatio, họ chưa từng thắng nửa-đầu-trận trong tất cả 7 chuyến làm khách tại sân Atlante trước mùa này.

Nhận định diễn biến Atlante vs Tapatio

Nếu như Tapatio là hàng công tốt nhất giải (25 bàn) thì Atlante đang là đội chủ nhà có hiệu suất “nỏ súng” cao nhất, 14 pha lập công sau 4 trận. 6/7 trận làm khách mới đây của Tapatio tổng bàn chung cuộc là từ 4 trở lên, trong khi 4 vòng đấu gần nhất tại sào huyệt Estadio Ciudad de los Deportes của Atlante chứng kiến tới 15 tình huống lưới rung. Mưa gôn!

Dự đoán kết quả

Atlante vs Tapatio: 4-2.

Thành tích đối đầu Atlante vs Tapatio

Nhận định Atlante vs Tapatio 8h00 ngày 510 (Hạng 2 Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Atlante vs Tapatio

Thành tích gần đây Atlante vs Tapatio

 

Nhận định Atlante vs Tapatio 8h00 ngày 510 (Hạng 2 Mexico) 2
Thành tích gần đây của Atlante
Nhận định Atlante vs Tapatio 8h00 ngày 510 (Hạng 2 Mexico) 3
Thành tích gần đây của Tapatio

Đội hình dự kiến

  • Atlante: Hernandez, R.Gonzalez, Reyes, Ramirez, J.Gonzalez, Lopez, Bermudez, Velazquez, Lajud, Martinez, Angulo
  • Tapatio: Mendoza, G.Garcia, U.Garcia, Ortiz, Cendejas, Zamora, Roa, Chavez, Ledesma, Jimenez, Wilke, de la Mora

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X