Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atlante vs Atletico Morelia 1h00 ngày 25/3 (Hạng 2 Mexico 2023/24)

Chủ Nhật 24/03/2024 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atlante vs Atletico Morelia thuộc giải Hạng 2 Mexico: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Atlante vs Atletico Morelia

 Atlante vs Atletico Morelia
Atlante vs Atletico Morelia

Giải quyết Zacatecas Mineros một cách nhanh gọn với chiến thắng 3-1 hôm giữa tuần qua, Atlante đã tiến một bước dài trong cuộc đua top 6 (kèm tấm vé đá Playoff vô địch). Từng có khởi đầu khá tệ tại chặng Clausura hiện tại nhưng màn lột xác ngoạn mục từ giữa tháng 2 tới nay (4 chiến thắng ở 5 vòng gần nhất) khiến người ta phải nhìn đội bóng của HLV Daniel Garcia bằng một ánh mắt khác.

Với 17 điểm sau 5 chiến thắng, 2 trận hòa cùng 3 trận thua, Atlante hiện đứng thứ 5 trên BXH, ít hơn đội dẫn đầu Venados 6 điểm. Thế nhưng các học trò ông Garcia mới đang là những người tận dụng lợi thế sân nhà tốt nhất giải. Cụ thể sau 5 lần đón khách đã qua mùa này, Atlante mang về 12/15 điểm tuyệt đối.

Trong khi đó Atletico Morelia vừa có chiến thắng bất ngờ 2-1 trên sân của đối thủ đang có phong độ cao và cũng góp mặt ở top 6 là Celaya. Thế nhưng hôm đó, thầy trò HLV Norberto Scoponi có sự đồng hành của may mắn bởi cả trận, họ chỉ có đúng… 2 tình huống dứt điểm trúng đích và cả 2 đều được chuyển hóa thành bàn thắng.

Trước khi đánh bại Celaya, Atletico Morelia trải qua 5 vòng đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng (thua 4). Sau 10 lần ra sân ở chặng Clausura, đoàn quân dưới quyền ông Scoponi chỉ có 2 khúc khải hoàn cùng 6 lần trắng tay và gần như không còn cơ hội cạnh tranh một vị trí trong top 6. Cùng với đó, Atletico Morelia là đội “đi khách” khá tệ với duy nhất 1 chiến thắng ở 9 chuyến hành quân gần nhất (thua 6).

Ngoài lợi thế sân nhà, đương kim Á quân chặng Apertura còn đang nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ quá khứ: toàn thắng 4 lần gặp nhau gần nhất giữa đôi bên. Khi cuộc đua top 6 đang đi đến giai đoạn nhạy cảm, thầy trò HLV Daniel Garcia chắc chắn không bỏ qua cơ hội lấy điểm từ đối thủ có phong độ tệ nhất.

  • Lựa chọn: Atlante

Nhận định tổng bàn thắng Atlante vs Atletico Morelia

Chỉ có 12 lần nổ súng sau 10 vòng đấu đã qua nhưng trong số đó, có tới 10 lần hàng công của Atlante lên tiếng khi được chơi trên sân nhà. Tuy nhiên cũng cần biết rằng ở 10 lần đối đầu gần nhất, đội đương kim Á quân chặng Apertura không thể ghi nhiều hơn 2 bàn thắng mỗi trận trước Atletico Morelia (thậm chí chỉ có 1 lần ghi được 2 bàn). Kịch bản quen thuộc với không quá 2 lần lưới rung vì thế rất dễ xảy ra ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Atlante 2-0 Atletico Morelia

Thành tích đối đầu

Nhận định Atlante vs Atletico Morelia 1h00 ngày 253 (Hạng 2 Mexico 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Atlante vs Atletico Morelia

Thành tích gần đây Atlante vs Atletico Morelia

Nhận định Atlante vs Atletico Morelia 1h00 ngày 253 (Hạng 2 Mexico 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Atlante 
Nhận định Atlante vs Atletico Morelia 1h00 ngày 253 (Hạng 2 Mexico 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Atletico Morelia

Đội hình dự kiến:

  • Atlante (4-5-1): Humberto Hernandez; Elbis Nascimento, Carlos Lopez, Armando Escobar, Sergio Villarreal; Rolando Gonzalez, Christian Bermudez, Ronaldo Gonzalez, Hardy Meza, Edgar Jimenez; Arturo Sanchez.
  • Atletico Morelia (4-4-2): Antonio Torres; Diego Garcia, Jose Ruiz, Leobardo Lopez, Enrique Cedillo; Ulises Cardona, Angel Tecpanecatl, Paul Galvan, Fernando Illescas; Gustavo Ramirez, Alonso Flores.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X