Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atlanta vs Indy Eleven 6h00 ngày 10/7 (Cúp quốc gia Mỹ 2024)

Thứ Ba 09/07/2024 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atlanta vs Indy Eleven thuộc Cúp quốc gia Mỹ 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Atlanta vs Indy Eleven

Atlanta vs Indy Eleven
Atlanta vs Indy Eleven

Sau thất bại 1-2 trên sân của New England Revolution, Atlanta tiếp tục khiến các CĐV nhà phiền lòng khi phơi áo 2-5 trong chuyến làm khách của Real Salt Lake. Tuy vẫn chưa thể chen chân vào top 9 tại BXH miền Đông nhưng chí ít tình hình lúc này chưa đến nỗi quá tệ với thầy trò HLV Rob Valentino bởi khoảng cách là vô cùng sít sao.

Tạm gác lại những âu lo ở sân chơi cao nhất xứ Cờ hoa, giữa tuần này, đại diện bang Georgia sẽ chơi trận tứ kết cúp quốc gia Mỹ (hay US Open Cup). Tại đấu trường này, Atlanta có phần may mắn khi chưa gặp phải đối thủ nào quá cứng cựa. Tính ra phong độ ở 10 trận gần nhất của đội chủ sân Mercedes-Benz không tốt nhưng cũng không quá tệ (thắng 4, hòa 2, thua 4).

Phía đối diện, Indy Eleven cũng vừa trải qua một vòng đấu thất vọng tại giải hạng nhất Mỹ khi chỉ có được 1 điểm trên sân của đối thủ yếu hơn Rhode Island. Như vậy sau 2 vòng đấu liên tiếp không thắng, đại diện bang Indiana đã bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với 2 đội dẫn đầu tại bờ Đông là Louisville City và Charleston.

Đó còn là sự chuẩn bị không tốt cho vòng tứ kết cúp quốc gia. Tại US Open Cup, hành trình của thầy trò ông McAuley cũng khá nhẹ nhàng khi toàn được đụng độ những đối thủ “vừa miếng” (thắng Chicago Fire II 1-0 ở vòng 3, San Antonio 2-0 ở vòng 4 và hủy diệt Detroit 3 bàn không gỡ ở vòng 1/8).

Indy Eleven đang có thống kê phong độ ổn hơn với chỉ 1 thất bại ở 14 lần ra sân gần nhất (thắng 12). Thế nhưng cuộc đối đầu với Atlanta tới đây mới là liều thuốc thử cực mạnh dành cho thầy trò HLV Sean McAuley vì đối thủ đến từ hạng cao nhất nên ăn đứt những đội mà Indy Eleven đã gặp thời gian qua. Bản thân Atlanta cũng hạ quyết tâm vô địch Cúp quốc gia nên xem ra Indy Eleven lành ít dữ nhiều.

Nhận định diễn biến Atlanta vs Indy Eleven

Nhìn vào những gì đã diễn ra tại cúp quốc gia năm nay, có thể dự đoán đây sẽ là trận đấu không dễ dàng dành cho Atlanta. Thế nhưng thống kê với 6 bàn thắng ở 3 lần ra sân gần nhất cũng như 8 lần nổ súng ở 5 trận sân nhà vừa qua cho thấy các học trò HLV Rob Valentino đủ khả năng thị uy sức mạnh trước đối thủ đang chơi ở USL Championship với ít nhất 2 bàn thắng. Trong khi đó cũng có thể chờ đợi những bất ngờ từ mặt trận tấn công chỉ tịt ngòi ở 1/5 trận gần nhất của Indy Eleven.

Dự đoán kết quả

Atlanta 2-1 Indy Eleven

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây Atlanta vs Indy Eleven

Nhận định Atlanta vs Indy Eleven 6h00 ngày 107 (Cúp QG Mỹ 2024) 1
Thành tích gần đây của đội Atlanta 
Nhận định Atlanta vs Indy Eleven 6h00 ngày 107 (Cúp QG Mỹ 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Indy Eleven

Đội hình dự kiến:

  • Atlanta (3-4-3): Joshua Cohen; Stian Gregersen, Derrick Williams, Luis Abram; Brooks Lennon, Dax McCarty, Tristan Muyumba, Caleb Wiley; Saba Lobzhanidze, Jamal Thiare, Thiago Almada.
  • Indy Eleven (3-4-3): Hunter Sulte; Benjamin Ofeimu, Josh O'Brien, James Musa; Benjamin Mines, Cameron Lindley, Laurence Wootton, Aedan Stanley; Sebastian Guenzatti, Elliot Collier, Romario Williams.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X