Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atlanta United vs Philadelphia Union 1h30 ngày 15/4 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Chủ Nhật 14/04/2024 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atlanta United vs Philadelphia Union thuộc giải MLS hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Atlanta United vs Philadelphia Union

Atlanta United vs Philadelphia Union
Atlanta United vs Philadelphia Union

Cho đến thời điểm hiện tại của mùa bóng Nhà nghề Mỹ 2024, Atlanta United đơn giản là không thể ngăn cản trên sân nhà. 3 chiến thắng của Atlanta United đều diễn ra tại Mercedes Benz, tất cả đều với cách biệt từ 2 bàn. Tính cả mùa trước, Atlanta United đang sở hữu chuỗi 7 vòng đấu sân nhà bất bại, thắng 6 và hòa 1 cùng tổng hiệu số ấn tượng +16.

Vòng 8 MLS, Atlanta United ấy sẽ tiếp tục được chơi tại Mercedes Benz và lần này bài test dành cho họ là Philadelphia Union - đội đang đứng thứ 2 BXH miền Đông với thành tích bất bại 6 trận đầu giành 12 điểm. Nếu Atlanta United đang bay cao trên sân nhà thì Philadelphia Union cũng bất bại cả 4 vòng đấu sân khách đã qua, thắng 2 và hòa 2.

Philadelphia Union là nỗi thất vọng của MLS tại Concacaf Champions Cup khi họ bị Pachuca loại với tổng tỉ số 6-0 sau 2 lượt đi-về vòng 1/8. Nhưng kể từ sau thất bại nặng nề trên đất Mexico, đoàn quân của Jim Curtin đã phản ứng cực kỳ tích cực ở đấu trường quốc nội, thắng 3 trận liên tiếp.

Ưu thế sân nhà giúp Atlanta United được đánh giá cao hơn (-0.5) và Philadelphia Union chưa từng thắng tại Mercedes Benz trong khuôn khổ giải Nhà nghề Mỹ, thua 4 và hòa 3 trong 7 trận kể từ năm 2017. Tuy nhiên, với phong độ khởi sắc hiện tại đội khách đủ lực để ít nhất có điểm ở trận chiến này.

  • Lựa chọn: Philadelphia Union

Nhận định hiệp 1 Atlanta United vs Philadelphia Union

Toàn bộ 8 trận sân nhà tiếp Philadelphia Union trước đây (7 ở MLS), Atlanta United đều từ hòa đến thắng và sạch lưới 45 phút đầu. Tại Mercedes Benz, Atlanta United cũng đang sở hữu 13 trận liên tiếp bất bại hiệp 1, trong đó có 9 lần giành phần thắng khi bước vào giờ nghỉ. Philadelphia Union đang có phong độ tốt nhưng chủ nhà vân là lựa chọn tốt hơn ở nửa đầu trận đấu này.

  • Lựa chọn: Atlanta United hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Atlanta United vs Philadelphia Union

7 vòng đấu sân nhà bất bại gần nhất, Atalanta phá lưới khách tới 23 bàn. 5 trận chính thức vừa qua của Philadelphia Union cũng chứng kiến 19 pha lập công. Philadelphia Union, bên cạnh đó, cũng đang có mạch 3 chuyến làm khách MLS liên tiếp “nổ” từ 2 bàn trở lên. Đó là những dữ kiện quan trọng báo hiệu một trận đấu tưng bừng lưới rung.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Atlanta United vs Philadelphia Union: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Atlanta United vs Philadelphia Union 1h30 ngày 154 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa Atlanta United vs Philadelphia Union

Thành tích gần đây

Nhận định Atlanta United vs Philadelphia Union 1h30 ngày 154 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của Atlanta United
Nhận định Atlanta United vs Philadelphia Union 1h30 ngày 154 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của Philadelphia Union

Đội hình dự kiến

  • Atlanta United: Guzan; Lennon, Cobb, Abram, Wiley; Muyumba, Slisz; Lobzhanidze, Almada, Etienne; Thiare
  • Philadelphia Union: Blake; Glesnes, Elliott, Lowe; Harriel, Bedoya, McGlynn, Mbaizo; Gazdag; Carranza, Uhre

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X