Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Atlanta United vs Charlotte 3h45 ngày 3/6 (Nhà Nghề Mỹ 2024)

Chủ Nhật 02/06/2024 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atlanta United vs Charlotte thuộc giải Nhà Nghề Mỹ 2024: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Atlanta United vs Charlotte

Atlanta United vs Charlotte
Atlanta United vs Charlotte

Xét về kinh nghiệm trận mạc, Atlanta United được đánh giá cao hơn so với Charlotte khi đội khách mới chỉ xuất hiện tại đấu trường Nhà nghề Mỹ (MLS) kể từ năm 2022. Tuy nhiên, với sự đầu tư bài bản về lực lượng, Charlotte đang là cái tên được đánh giá cao về thực lực. Bằng chứng là 2 mùa giải vừa qua, họ không lép vế so với đối thủ với 2 chiến thắng cùng 2 thất bại sau 4 lần đụng độ.

Trận đấu rạng sáng mai, Atlanta dù được đá sân nhà, nhưng chưa chắc họ đã có thể giành chiến thắng. Phong độ của thầy trò HLV Pineda đang hết sức phập phù khi chỉ duy nhất 1 lần ca khúc khải hoàn trong 10 vòng đấu gần đây. Đặc biệt, khả năng tận dụng lợi thế sân bãi của Atlanta là cực kém khi 4 trận vừa qua tại MLS, họ thua mất mặt trước cả Cincinnati, Minnesota, DC United và Los Angeles FC.

Phía bên kia sân, Charlotte dù vừa phải nhận thất bại 1-3 trên sân New York Red Bull cách đây vài ngày, nhưng một cách khách quan, đây là thời điểm mà họ vẫn đang thi đấu tương đối tốt bởi đó là trận thua duy nhất trong 6 trận vừa qua của thầy trò HLV Dean Smith. Rõ ràng, trước một Atlanta đang "trục trặc", mục tiêu có điểm của Charlotte là hoàn toàn khả thi bất chấp họ phải đá trên sân đối phương.

  • Lựa chọn: Charlotte

Nhận định hiệp 1 Atlanta United vs Charlotte

Trên sân nhà, tại giải nhà nghề Mỹ, 5 trận gần đây, Atlanta chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn thắng trước giờ nghỉ, trong đó có 4 trận kết thúc với kết quả hòa 0-0. Kịch bản tương tự cũng xảy ra ở Charlotte khi toàn bộ 6 trận gần nhất của đội khách, 45 phút đầu khép lại mà không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi. 0-0 cũng rất có thể là kết quả hiệp 1 trận đấu này.

  • Lựa chọn: Không có bàn hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Atlanta United vs Charlotte

Tính ở tất cả các mặt trận, 4/5 lần ra sân gần đây của Atlanta khép lại với nhiều nhất 2 bàn. Hàng thủ Charlotte giữ sạch lưới 5/6 trận vừa qua và cả 5 trận kết thúc với không quá 2 pha lập công. Đặc biệt, lần làm khách sân Atlanta gần nhất, Charlotte đánh bại chủ nhà với tỷ số 1-0. Điều đó đồng nghĩa với trận đấu này sẽ khan hiếm bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Atlanta United vs Charlotte: 1-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Atlanta United vs Charlotte 3h45 ngày 36 (Nhà Nghề Mỹ 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Atlanta United vs Charlotte

Thành tích gần đây

Nhận định Atlanta United vs Charlotte 3h45 ngày 36 (Nhà Nghề Mỹ 202324) 2
Thành tích gần đây của Atlanta United
Nhận định Atlanta United vs Charlotte 3h45 ngày 36 (Nhà Nghề Mỹ 202324) 3
Thành tích gần đây của Charlotte

Đội hình dự kiến

  • Atlanta: Guzan; Gregersen, Williams, Abram; Lennon, McCarty, Muyumba, Wiley; Lobjanidze, Thiare, Almada
  • Charlotte: Kahlina; Lindsey, Malanda, Privett, Byrne; Petkovic, Westwood, Diani; Abada, Agyemang, Vargas

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X