Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bilbao vs Atletico Madrid 00h00 ngày 1/9 (La Liga 2024/25)

Thứ Bảy 31/08/2024 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đây là một trận đấu cân bằng giữa hai đội bóng lớn ở Tây Ban Nha. Athletic Bilbao có lợi thế sân nhà nhưng Atletico Madrid là một đội vô cùng khó nhằn ở thời điểm này.

Nhận định bóng đá trận đấu Bilbao vs Atletico Madrid

Athletic Bilbao vừa trải qua một mùa giải 2023/24 đầy thành công với vị trí thứ 5 ở La Liga. Đoàn quân của Ernesto Valverde cũng lên ngôi vô địch Cúp nhà Vua Tây Ban Nha sau 40 năm chờ đợi.

Nhận định Athletico Bilbao vs Atletico Madrid 00h00 ngày 19 (La Liga 202425) 1
Athletic Bilbao phải chờ đến vòng 3 mới có được chiến thắng

Ở mùa giải này, Bilbao tiếp tục được xem là một ứng viên cạnh tranh suất dự Champions League. Tuy nhiên, khởi đầu của Bilbao ở mùa giải này không được tốt khi bị Getafe cầm hòa rồi để thua Barcelona. Phải đến vòng đấu thứ 3 thì Bilbao mới có được chiến thắng, với tỉ số tối thiểu trước Valencia trên sân nhà.

San Mames chính là nơi mang đến những niềm vui cho Bilbao. Đội bóng này đã bất bại trong 20 trận gần nhất tại La Liga khi được thi đấu trên sân nhà San Mames. Lần gần nhất Bilbao để thua trên sân nhà đã đến từ tháng 8 năm 2023.

Nhận định Athletico Bilbao vs Atletico Madrid 00h00 ngày 19 (La Liga 202425) 2
Atletico Madrid thi đấu trồi sụt đầu mùa giải này

Atletico Madrid khởi đầu mùa giải này với đầy sự lạc quan. Họ được kỳ vọng sẽ cạnh tranh vô địch sau khi chiêu mộ thêm hàng loạt tân binh sáng giá như Robin Le Normand, Conor Gallagher, Alexander Sorloth và nổi bật hơn cả là Julian Alvarez.

Sự tích cực càng được tăng lên khi Atletico Madrid hủy diệt Girona với tỉ số 3-0 ở vòng 2. Tuy nhiên, ở trận đấu mới nhất, Atletico đã bị Espanyol cầm hòa với tỉ số 0-0. Dù tung ra 25 cú sút nhưng Atletico không một lần làm rung lưới của Espanyol.

Tăng cường sự ổn định là điều cần thiết nếu Atletico Madrid muốn đua vô địch. Ngoài ra, họ cũng phải tìm cách vượt qua những đối thủ khó như Athletic Bilbao ở trận đấu tới.

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai quý độc giả theo dõi trận đấu giữa Athletico Bilbao vs Atletico sẽ diễn ra vào lúc 0h00 ngày 1/9.

Nhận định đặc biệt Bilbao vs Atletico Madrid

  • Athletic Bilbao từ hòa đến thắng: Khả năng Atletico Madrid mất điểm ở trận đấu tới không thể xem nhẹ. Bilbao sở hữu phong độ sân nhà cực kỳ ấn tượng với 20 trận liên tiếp không biết đến mùi thất bại. Không chỉ thế, Bilbao đã thắng 6 trong 10 lần gần nhất đối đầu với Atletico. Vì vậy, có thể đặt niềm tin vào đội chủ nhà Bilbao ở trận đấu này.
  • Từ 2 bàn trở xuống: Atletico Madrid đã cho thấy sự thiếu ổn định ở mặt trận tấn công khi không thể ghi bàn vào lưới Espanyol. 6/10 trận đối đầu gần nhất của hai đội cũng có từ 2 bàn trở xuống. Ở trận đấu này, Atletico nhiều khả năng lựa chọn lối chơi thận trọng nên sẽ có ít bàn thắng xuất hiện.
  • Từ 9 phạt góc trở xuống: Với một thế trận có phần thân trọng, khó có thể xuất hiện nhiều phạt góc. Atletico lẫn Bilbao đều không phải những đội kiếm góc quá xuất sắc. Trong 3 trận gần nhất, Bilbao kiếm được trung bình 4,7 góc còn Atletico là 3 góc. Vì vậy, trận đấu tới có lẽ không xuất hiện nhiều quả phạt góc.

Dự đoán kết quả Athletico Bilbao vs Atletico Madrid: 1-1

Thông tin xung quanh trận Athletico Bilbao vs Atletico Madrid

nhan dinh bong da du doan Bilbao vs Atletico Madrid vdqg tay ban nha la liga
Nhận định Athletico Bilbao vs Atletico Madrid

- Atletico thủng lưới trong 4 trận gần nhất gặp Bilbao.

- 5/7 trận đối đầu gần nhất có từ 2 bàn trở xuống.

- 6/7 trận đối đầu gần nhất có từ 5 thẻ phạt trở lên.

- 5/7 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Atletico bất bại 8 trận gần đây.

- 6/7 trận gần nhất của Atletico có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 6/7 trận gần nhất của Atletico có ít hơn 11 phạt góc.

- 8/10 trận gần nhất của Bilbao có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Tỷ lệ thắng của Atletico nhỉnh hơn, đạt 41%.

Phong độ và thành tích đối đầu Athletico Bilbao vs Atletico Madrid

 

Đội hình dự kiến Bilbao vs Atletico Madrid

  • Athletic Bilbao (4-2-3-1): Padilla; Lekue, Vivian, Yeray, Berchiche; Prados, Vesga; Berenguer, Sancet, N.Williams; I.Williams
  • Atletico Madrid (5-3-2): Oblak; Llorente, Le Normand, Gimenez, Azpilicueta, Riquelme; De Paul, Barrios, Lino; Griezmann, Alvarez

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X